ซันนี่ เฉควงสาวแค่เพื่อน-งงฉายาหมวยซีทรู



       ปากแข็งเรื่องหัวใจมานาน ในทีสุดหนุ่มหล่อติสแตกอย่าง ซันนี่ -สุวรรณเมธานนท์ หลังจากมีภาพหลุดควงสาวเดินช็อปปิ้งในห้างดัง โดยงานนี้หนุ่มซันนี่ ก็ออกมายอมรับว่า เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานแล้ว ส่วนความสัมพันธ์ยังไม่สามารถตอบได้ชัดเจน ว่าเป็นอะไร แฟนก็ยังไม่ใช่คนพิเศษก็ยังไม่เชิง แค่บอกว่าอยากเจอก็เจอ อยากไปไหนก็ไป อยากจะทำอะไรก็ทำ งานนนี้ทำเอาผู้สื่ข่าวถึงกับงง เป็นไก่ตาแตก เพราะแต่ละคำถาม หนุ่มซันนี่ตอบสั้น กระชับพื้นที่ ยิ่งกว่าช่วงเคอร์ฟิวซะอีก

มีภาพหลุดควงสาวคนหนึ่ง " ก็เป็นคนรู้จักครับ เป็นเพื่อนสนิท ประมาณนั้น ก็ไปเดินด้วยกัน ก็อยากไปเจอก็ไปเจอ รู้จักก็ไม่นานมากครับก็เจอกันบ่อยครับ ผมไม่เคยจะมาศึกษาดูใจ อยากไปเจอ อยากคุย อะไรก็ทำเท่านั้นเอง ไม่ได้คิดเป็นแบบแผนว่า ต้องศึกษาแล้วต้องมาคุย อะไรครับ

สถานะตอนนี้เรียกว่ะไร" ไม่ทราบครับ ไม่เคยมานั่งคุยกันว่าจะเรียกว่าอะไร เค้าก็น่ารักดีครับ ตอนนี้ก็คุยอยู่คนเดียวครับ"

เห็นว่าเป็นไฮโซด้วย " เขารู้ก็คงฮาครับ เขาคง งงว่าเค้าเป็นไฮโซตอนไหน บางเล่มก็บอกว่าเป็นหมวยซีทรู ตอนนี้เป็นไฮโซไปแล้ว ก็เป็นอะไรก็ได้ครับ "

ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน " คือถ้าผมอยากไปผมก็ไป อยากไปเจอแค่นั้นเอง ผมอยากทำอะไรก็ทำแค่นั้นเอง ไม่ได้เกี่ยวว่าจะเปิดตัวหรือไม่เปิดตัว ถ้าไม่อยากทำก็ไม่ทำครับ "

พอมีข่าวออกมาอย่างนี้ ได้คุยถึงข่าวที่เกิดขึ้นไหม " ก็ไม่ได้นั่งคุยครับ อยากทำอะไรก็ทำแค่นั้นเอง ทำไมต้องนั่งมาบอกว่า อย่างนี้นะ เดี๋ยวกลัวอย่างนี้นะ มันไม่ใช่หรอกครับ ไม่มีอะไรต้องอึดอัด ผมไม่อยากทำให้คนอื่นเดือดร้อน ผมแค่เพียงต้องการปกป้องตัวผม และคนที่สนิทด้วยมากที่สุด แค่นั้นเองแหละครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์