ไม่กินไก่โฬมสาบานนับถือเป็นพี่


กลายเป็นเครื่องหมายการค้าพระเอกประจําค่ายโนพรอบเล็ม

       ของ "เจ๊ไก่-วรายุธ" ที่มีละครครั้งใด เรื่องไหน เป็นต้องมีหนุ่ม "โฬม-พัชฏะ" เป็นพระเอกนําในละครเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องก่อนหน้า อาทิ "เชลยศักดิ์" หรือจะเป็นเรื่องที่กําลังออกอากาศอยู่อย่าง "ไทรโศก" และเรื่องที่กําลังจะถ่ายทํา "ดวงตาสวรรค์" ก็ยังมีชื่อหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก

จนทําให้โฬมได้ตําแหน่งลูกรักของ "เจ๊ไก่" ซึ่งหลายคนก็ได้ทราบข่าวมาบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีกระแสข่าวเมาธ์กันในวงในว่า การที่ได้รับเล่นละครกับค่ายนี้อยู่เสมอก็มาจากการที่โฬมมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ "ไก่-วรายุธ" มาแล้ว


ผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ ได้สอบถามหนุ่มโฬมถึงข่าวลือดังกล่าว ก็ได้ฟังความชัดๆ ว่า "ไม่จริงเลยครับ ไม่จริงแม้แต่นิดเดียว ผมเคารพพี่ไก่ในฐานะรุ่นพี่ที่คอยสอนคอยแนะนําในเรื่องต่างๆ เรื่องความสัมพันธ์อะไรนั้น น่าจะเป็นเรื่องที่คิดไปเองมากกว่า ส่วนเรื่องละครก็แล้วแต่ผู้จัดฯ เห็นตามความเหมาะสมครับ การที่ผมได้เล่นละครของค่ายพี่ไก่อยู่เสมอ พี่ไก่ก็คงเห็นความสามารถของผมมากกว่าที่จะคิดไปในทางอื่นครับ"

พระเอกลูกอีสานหล่อล่ำบอกอีกว่า ตนไม่ใช่พระเอกลูกรักของ "ไก่-วรายุธ" แต่คงห้ามคนอื่นคิดเห็นต่างจากตนไม่ได้ แต่ไม่ปฏิเสธที่เจ๊ไก่เรียกใช้ก่อนพระเอกคนอื่นๆ

"จริงๆ แล้วผมมีละครกับพี่ไก่แค่ปีละเรื่องเท่านั้นนะ ที่เห็นว่าเยอะเพราะมาออกอากาศช่วงใกล้ๆ กันมากกว่า ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าตัวเองเป็นลูกรักของใคร ผมก็ยังยืนยันว่าพี่ไก่เป็นเสมือนพี่ที่แสนดีของผม

ส่วนข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงครับ ผมไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหน แต่ก็ไม่อยากให้วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์