ป๋อไม่คิดแข่งบ้านเก่า


"ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ ไม่น้อยใจช่อง 7 จับ "ลุย" ท้าชน "คู่เดือด" เชื่อเป็นเรื่องธุรกิจ แย้ม "วนาลี" ใกล้เปิดกล้อง ประกบนางเอกใหม่


ตั้งแต่ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับช่อง 3 ก็ดูเหมือน "ป๋อ" ณัฐวุฒิ จะยังมีข่าวไม่ได้หยุดหย่อน ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ ว่าช่อง 7 เตรียมจะเข็นเรื่อง "ลุย" ที่เดิมทีวางไว้ให้ ป๋อ รับบทพระเอกก่อนย้ายช่องนั้น มาชนกับ คู่เดือด ที่พระเอกคนดัง ย้ายมาประเดิมเป็นเรื่องแรกให้แก่ช่อง 3 เจอหน้า ป๋อ ในงานปริญสิริ "ดรีม เดลิเวอรี่" ได้รับคำตอบดังนี้


 "ผมว่ามันเป็นเรื่องของนโยบายของแต่ละช่องมากกว่า จริงๆ ผมก็ทำงานของผมไป แทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าละครจะออกช่วงไหน หน้าที่ของผมทำได้แค่นี้ คงไม่สามารถตัดสินได้ ว่าใครชนใคร ถึงจะชนก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะบริษัทดีด้า ก็เคยเป็นค่ายที่ผมทำงานด้วย และดีด้าก็ทำงานได้ดี คนที่กำกับก็น่าจะเป็นป๊าช้าง (นนทนันท์ สังข์สวัสดิ์) ซึ่งเป็นผู้กำกับที่ผมเคยทำงานด้วย คือผู้กำกับรุกฆาต ก็แล้วแต่ประชาชน จะเลือกดูแล้วกัน ผมว่าละครก็ทำมาเพื่อเสิร์ฟประชาชนอยู่แล้ว ให้ประชาชนดูแล้วมีความสุข เพราะฉะนั้นไม่ว่าละครจะช่องอะไร ประชาชนดูก็ต้องมีความสุข แต่ถ้ามีเวลาก็ดูคู่เดือดด้วยแล้วกัน (หัวเราะ) ไม่น้อยใจเลย เพราะมันเป็นเรื่องการตลาดด้วย เราอยู่ในธุรกิจบันเทิง ไม่ใช่แข่งขันนะ แต่บางทีเราอาจจะคิดกันไปเองก็ได้ว่าจะชนกัน


 จริงๆ มันอาจจะไม่ชนกันก็ได้ ถึงแม้จะชนก็ยิ่งสนุกไปใหญ่เลย ดูบู๊สองเรื่องก็ดี แต่คู่เดือดเราก็เดือดเต็มที่แหละ ผมทำงานตรงนี้เฉยๆ ไม่ได้ทำงานแข่งกับใคร แม้แต่คนบอกว่าทำงานกับอั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) จะแข่งกันหรือเปล่า แต่จริงๆ ไม่มีเลยนะ อั้มก็เอาครีม เอาวิตามินมาให้ใช้ตลอด" ป๋อแจกแจง


 ถามถึงละครเรื่องที่สองกับช่อง 3 กับ วนาลี ได้รับการเปิดเผยว่า ใกล้จะบวงสรวงเปิดกล้องเต็มแก่ โดยครั้งนี้ ป๋อ ต้องประกบกับนางเอกใหม่


 "ตัวน้องที่จะรับบท วิชชุดา ขอบอกว่าเป๊ะจริงๆ โปรดักชั่น เสื้อผ้าไปฟิตติ้งมาแล้ว ถ่ายรูปมา ดีมาก ดีสุดๆ แต่คงไม่ใช่ป๋าดันหรอก น้องเขาก็ดันผม เพราะจริงๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของผู้หญิง บทบาทสองตัวนี้จะไปด้วยกันระหว่างวิชชุดา คือน้องเขา กับผมที่เป็นเสือมืด (หัวเราะ) ก็คิดว่าต่างคนต่างช่วยกันดัน" ป๋อกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์