เปิ้ล แทบอ้วก จูจุ๊บ กับ หอย

"เปิ้ล" แทบอ้วก! เลิฟซีน "หอย" หนังเกย์ "ต้อม ยุทธเลิศ"


เปิ้ล รับจะอ้วกเลิฟซีน หอย หนัง "โกยเถอะเกย์" เผยเล่นจริงทุกฉากเทกเดียวผ่าน ชม "ต้อม ยุทธเลิศ" กำกับละเอียดอ่อนลึกซึ้งแอบแซวต้องเป็นเกย์แน่นอน การันตีฮาแน่นอน ก่อนเตรียมผุดโปรเจ็กต์หนังตัวเอง ได้มือปั้น "สาระแน" กำกับให้

ได้เป็นพระเอกกับเขาทั้งทีก็มารับบทเป็นเกย์ทันที สำหรับ "เปิ้ล นาคร ศิลาชัย" และต้องเลิฟซีนคู่กับเพื่อนซี้ "หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" งานนี้เปิ้ลบอกขอเทกเดียวผ่านเชื่อเลิฟซีนเรื่องนี้ไม่เหมือนใคร รับประกันความฮา ชมต้อมเป็นผู้กำกับสุดละเอียดจนดูเหมือนเป็นเกย์จริงๆ

วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วครับ ปิดกล้องแล้วครับ ต้อมทำงานเร็วมากเลย ไม่มีอะไรหนักใจเลย ฉากเลิฟซีนถ่ายไปเรียบร้อยแล้วครับ ไปทำบุญเรียบร้อยแล้วด้วย แต่ตอนนี้ค่อยยังชั่วแล้ว ก็เลิฟซีนกับหอยครับ พอรู้ว่าต้อมจะทำหนัง ก็จะให้เราเป็นพระเอก เราก็เลยถามต้อมว่านางเอกเป็นใคร ต้อมบอกว่าหอย



"เสร็จแล้วเราก็ถามว่ามีเลิฟซีนมั้ย ต้อมบอกต้องมีพี่ เราก็ถามต้อมว่าไปทำการบ้านให้หน่อยได้มั้ยเพราะเด็กจะดูเรื่องนี้เยอะมาก เพราะแฟนคลับเรารุ่นเล็กๆ เยอะ ต้อมก็ไปทำการบ้านแล้วก็มาบอกสั้นๆ ว่าได้แล้วนะ ก็ได้อย่างไรล่ะให้บังมุมกล้องเหรอ เขาก็บอกว่าทำไปตามที่เรารู้สึกเรานั่นแหละ รู้สึกอย่างไรให้ทำอย่างนั้นแล้วก็ให้ทำจริง วันถ่ายก็พยายามบอกเขาว่าให้คนอยู่น้อยที่สุด เราก็กะเต็มที่เหมือนกัน ..(หัวเราะ)"

"ปรากฏว่าวันนั้นถ่ายจริงเราก็เล่นเต็มที่ ฉากนั้นเราเต็มที่ซึ่งกันและกัน ท่ามกลางปั๊มน้ำมันที่รายล้อมไปด้วยหุบเขาความเร้นลับ บรรยากาศเป็นใจด้วย เราก็เต็มที่เลย เทกเดียวเลย มันบอกไม่ถูกนะ บอกไม่ถูกนะเลยแหละ เลิฟซีนกับหอยน่ะ ถ้าใครอยากรู้ก็ อยากแนะนำให้เอาลิ้นไปเลียคางคกดูแล้วจะรู้เลยครับ..(ยิ้ม)"

"ฉากยากก็ฉากเลียไอ้คางคกเนี่ยแหละครับ เรื่องนี้มันรักคอมมิดี้ ตลก แบบต้อมน่ะ คนที่จะกำกับหนังเกย์ได้จะต้องเป็น เป็นน่ะ..พี่ว่ามันเป็น มันก็พยายามแต่งงาน พี่ว่ามันแต่งงานเพื่อเอาใจครอบครัวไง แต่เบื้องลึกจริงๆ แล้วหนังเรื่องนี้ทำมาจากก้นเลยน่ะ เอ๊ย...ก้นบึ้งของต้อมเลย เขาทำออกมาละเอียด น่ารัก น่ากลัว น่าสยอง สะอิดสะเอียน มีหมดทุกรส แต่เรื่องนี้รับรองตลก ไม่ตลกให้กระทืบผู้กำกับ"


สำหรับเลิฟซีนกับอิม (อชิตะ สิกขมานา)


ด้วยน่ะครับ อิมก็งั้น ๆ เหมือนถูกับปลาไหล อิมเขาก็น่ารักบ้าๆ ในเรื่องเขาเล่นเป็นทอมที่น่ารักที่สุดในประเทศ แต่เรื่องนี้ไม่ได้สนับสนุนเกย์หรือทอมนะ แค่มันเป็นตัวแทนของเรื่องราวที่อาจจะเกิดขึ้นกับคุณเมื่อแฟนคุณไปทำอะไรกับคนอื่น สไตล์ความรักแบบต้อม ยุทธเลิศ"

พอนักข่าวถามว่าได้ดูตัวเองเล่นแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง

เปิ้ลถึงกับบอกว่าตัวเองยังไม่กล้าดูเลยทีเดียว คุยเป็นเลิฟซีนที่ไม่เหมือนใครในโลก เชื่อเด็กจะแยกแยะภาพลักษณ์ตัวจริงกับในหนังได้

"ต้องไปดูเองครับว่ามันจะออกมาอย่างไร เอาเป็นว่าเราเล่นจริง แล้วเป็นเลิฟซีนที่ไม่เหมือนใครในโลกนี้ด้วย เคยเห็นเลิฟซีนที่ไม่มีเหมือนใครมั้ย ต้องลองไปดูแล้วกัน ถุงอ้วกต้องใช้น่ะ เขาแจกอยู่แล้ว อ้วกแน่ๆ สงสารครอบครัวของเราเหลือเกิน"

"ผมยังไม่ได้ดูที่ผมเล่นเลย กะรอดูวันหนังออกเลย ตัดต่อเสร็จเลยน่ะ ขอแค่รู้สึกอย่าไปดูซ้ำ เคยทำอะไรผิดมั้ย แต่มันต้องทำน่ะ มันทำไปแล้ว แต่เรื่องนี้อยากจะแนะนำนะ ถ้าผู้ใหญ่จะมาดูควรพาเด็กมาดูด้วย เด็กจะแนะนำผู้ใหญ่ได้ในบางมุม"



ไม่กลัวคนมองไม่ดีครับ เด็กเดี๋ยวนี้ฉลาด


ว่าเขามองเราเล่นเป็นหมีเป็นควาย เขาก็รู้ว่าเราแสดงอยู่ ไม่เหมือนผู้ใหญ่สมัยก่อนเล่นเป็นโจรก็ต้องคิดว่าคนนั้นเป็นโจร เดี๋ยวนี้เขารู้กันหมดแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในรอบ 10 กว่าปี ท่านมุ้ยก็ไม่เคยติดต่อมา ปรัชญา ปิ่นแก้วก็ไม่เคย พี่เก้งจิระ ก็ไม่รู้จัก มีต้อมนี่แหละ คงเห็นเป็นรุ่นพี่ช่างศิลป์นี่แหละ"

เรื่องของเรื่องเราเมาอยู่ที่ข้าวสารนั่งกินเหล้า กินนมกันอยู่ ปั่นจักรยานเสือภูเขาไงวันนั้นต้อมเขาก็มาเห็น เขาเดินผ่านไปรอบหนึ่งแล้วเขาก็เดินกลับมา เราก็ทักว่าไง ต้อม ต้อมมันเลยบอกว่าเป็นพระเอกมั้ย เขาบอกมีหนังเกย์พี่เอามั้ย เราก็เลยบอกแล้วแต่ต้อมเลยน่ะ นางเอกเป็นใครล่ะต้อม เขาบอกว่าน่าจะเป็นหอย เราก็เลยบอกว่างั้นขอคิดดูก่อน (ยิ้ม)"


พี่ดูมาก่อนแล้วจากต้อมไม่ได้หมายความว่าพี่เป็นนะ


แต่ต้องเอามาดูก็พอต้อมอธิบายปุ๊บเราก็ว่ามันเจ๋งอ่ะ ไม่จำเป็นต้องมาวี๊ดว้ายกระตู้ฮู้ รสนิยมความรักมันห้ามกันไม่ได้ มันไม่จำเป็นต้องมีอะไรกัน กับหอยก็คบกันแต่ไม่มีอะไรกัน ในหนังนะอย่าสับสน รักกันดูแลกัน เหมือนเสี่ยอู๊ดกับ...นั่นแหละ ที่เขาดูแลกัน"


เผยร่วมงานกับผู้กำกับ "ต้อม ยุทธเลิศ" สบาย


เพราะใช้กล้องถ่ายหลายตัวเล่นสื่ออารมณ์แค่ครั้งเดียว แถมยัง ได้ใช้มุกของตัวเองอีกด้วย

"ในรอบ 10 กว่าปีที่เรากลับมาเล่นหนัง เราก็ต้องได้ผู้กำกับที่มาทางเดียวกับเรา ไม่งั้นเราก็ต้องเล่นตามผู้กำกับที่เขาให้เราเล่นไปเรื่อย เราไม่ใช่ดาราที่จะเล่นได้ทุกบทบาทด้วยแหละ แนวตลกต้อมาทางตลอกทางเดียวกัน ผู้กำกับบางคนขอแบบนี้ดีกว่า เขาพูดมาเนี่ยใช่เลยในสิ่งที่ราคิด สมูทมากทำงานกับต้อมมีความสุข"

"เราก็คุยกับต้อม เขาใช้กล้องเดียวเล่นใหม่อีกทีเพื่อเปลี่ยนมุมกล้อง เราก็ไม่ค่อยได้ นอกจากกล้องหล่น เราก็อยากจะเล่นให้ใหม่ ให้ใส่อารมณ์ครั้งแล้ว ครั้งเล่ามันไม่ไหว ต้อมเลยเอากล้องมา 3 - 4 ตัว เห็นเขาบอกท่านมุ้ยทำเรื่องหนึ่งทำ 3 ปี แต่ต้อมมันทำเดือนเดียวไม่รู้เก่งหรือลวก ถ้าอารมณ์ได้เขาเอาเลยนะ

บางคนเล่นไปอารมณ์ได้ แต่ไมค์บูมโผล่เขาก็ให้เล่นซ้ำ แต่ต้อมไม่ใช่นะ อารมณ์ได้เขาเอาเลย เราไม่ใช่ดาราได้ทุกบทบาทขนาดนั้น อย่างนี้พี่ว่าเจ๋งนะ ไม่ใช่ว่าเล่นไปไม่ได้มันให้เอาใหม่อีก ไอ้ห่า มึงบังคับให้ควายออกลูกได้อีกตัวเหรอ"



มุกนี่สดตลอด เรื่องนี้ตลกนะ บทมันตลกอยู่แล้ว เล่นเสนอมุกกันเช็ดเลย รับส่งกับหอยมันรู้ทางกันน่ะ คัทไม่คัท มันงงอ่ะ บางทีอารมณ์เราเป็นแบบนั้นเขาไม่เข้าใจก็หยุดเฉยเลย กับหอยนี่จะรู้กันเพราะเปิ้ลเปลี่ยนไปทุกฉากโครงสร้างการเล่าเรื่องมันจะเหมือนต้อม ยุทธเลิศ แต่วิธีการเล่นมันก็เป็นตัวเรานี่แหละ จังหวะตลกมันก็ของเรา เราคิดก็เสนอเขาไป ถ้าต้อมเขาชอบก็เล่น ไม่ชอบก็คิดใหม่ มันขัดกับโครงเรื่องก็ไม่เอา"



คุยเตรียมเขียนบทหนังของตัวเอง พร้อมผลิตรายการทีวีอีกเพียบ..."


พี่เปิ้ลไม่ได้กำกับครับ พี่เปิ้ลทำบทอย่างเดียว แนวตลกนี่แหละครับ ทำดราม่าคงไม่ได้ เพราะตอนนี้กำลังแย่งกันอยู่เปิ้ล วิลลี่ หอยไม่มีใครยอม เราลืมตัวแล้วไงมาได้เป็นพระเอกแล้วไง แล้วเรื่องนี้จะดังด้วย นางเอกยังไม่ได้เล็งครับ กำลังเซ็ทเรื่องทำบทอยู่ ตอนนี้ดูนเรศวรไปก่อน"

"ยังบอกไม่ได้ตอนนี้หรอก เดี๋ยวบอกไปเดี๋ยวเป๋เผื่อไม่ใช่ มองผู้กำกับไว้ยัง เป็น นฤบดี เวชกรรม เป็นคนที่สร้างสาระแนขึ้นมา เขาจะเข้าใจในตัวพวกเรามากที่สุด มาอยู่กับต้อมเขาก็บอกว่าพี่เปิ้ลเอาได้แล้ว ได้เลยเดี๋ยวเขาเป็นที่ปรึกษาให้ แต่ก็อาจจะเป็นปี"



ปีใหม่ต้นปีหน้ามีรายการใหม่ แต่


ตอนนี้กำลังรอผู้ใหญ่แต่ละช่องเขาจะอนุมัติ เพราะเราเสนอไป 5 ช่อง แต่ไม่ค่อยผ่าน แต่คิดว่าน่าจะผ่านซักสองรายการก็น่าจะโอเคก็เดี๋ยวรอเขาคอนเฟิร์มประมาณซัก 2 - 3 เดือน 5 รายการมีทั้งเป็นเอนเตอร์เทนเม้นท์ เอดดูเทนเม้นท์ สาระ บันเทิงไปเลยก็มี"

รายการสาระก็จะเป็นวิลลี่น้องแหม่ม บันเทิงก็ผมกับหอยเป็นพิธีกร ยังจะคงคาแร็กเตอร์ของแหม่มเอาไว้ เพราะแหม่มเขาจะไปทางสาระความรู้มากกว่า บางรูปแบบอาจจะเหมาะกับเปิ้ลกับแหม่มก็ได้"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์