“เจ” ฟุ้ง อาการ “ปิ่น” ดีขึ้น

หลังจากที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อต่อกระดูกสะโพกของนักแสดงสาว “ปิ่น เก็จมณี”

สามีสุดเลิฟ อย่าง “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องอาการป่วยของภรรยา ว่าตอนนี้อาการดีขึ้น การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี ไม่น่าเป็นห่วง ยืนยันว่าภรรยากลับมาเดินได้อย่างแน่นอน พร้อมชมภรรยาสวยขึ้น “ก็ผ่าตัดไปเรียบร้อยแล้วนะครับ เป็นด้วยเรื่องของอาการบาดเจ็บของการตกม้า แล้วอาการข้อกระดูกเลือดไม่ไปเลี้ยงด้วย ผ่าตัดมาแล้ว 2 อาทิตย์ มีพักฟื้น


เฮฮาแฮปปี้ดีไม่น่าเป็นห่วงก็มีไปรีเช็คกับคุณหมอด้วย

ก็เริ่มลงน้ำหนักขาได้ จริงๆ แล้วตอนนี้เดินได้ แต่คุณหมอยังไม่ให้ลงน้ำหนัก ใช้เวลาอีกเดือนหนึ่ง แล้วไปเช็คกับหมออีกที เพราะตรงข้อกระดูกต้องปลูกถ่ายกระดูกใหม่ต้องตัดกระดูกที่สะโพก แต่ปิ่นมีกำลังใจที่ดีครับ เป็นนักสู้เลย แล้วก็บอกไว้เลยว่า วันเกิดเขา 4 มกราคม จะกลับมาเดินให้ได้”

ตอนนี้อาการมีอะไรที่น่าเป็นห่วงบ้าง?

 “มาถึงจุดนี้ ผ่านการผ่าตัดมาแล้วที่ รพ.กรุงเทพ ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ตอนนี้อยู่ในช่วงไปรีเช็คกับคุณหมอบ่อยๆ คุณหมอบอกว่าดี ทุกอย่างสมบรูณ์แบบมากตามที่ผ่าตัด ก็อยากให้ทุกคนภาวนาช่วยให้กระดูกของปิ่นสร้างตัวกลับมาหายไวๆ” แฟนๆ ค่อนข้างเป็นห่วงว่าจะกลับมาเดินได้เหมือนเดิมหรือเปล่า? “กลับมาเดินได้แน่นอนครับ ไม่ถึงขนาดที่จะไม่มีวิธีรักษา ตัวปิ่นเองก็เป็นไฟท์เตอร์มากๆ อย่าคิดว่าพิการ แค่ป่วยเฉยๆ เดินได้แน่นอนครับ แถมตอนนี้ปิ่นสวยขึ้นกว่าเดิมด้วยครับ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์