หนึ่งโต้ขึ้นแท่นบริหารแทนเสี่ยเจียง


ครบ 2 ขวบ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 แล้วสำหรับ "มงคล แชนแนล" สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม และเคเบิลทีวี

ซึ่งมีหัวเรือใหญ่ได้แก่ "หนึ่ง อัครพล" ลูกชายสุดที่เลิฟ "เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ" นั่งแท่นเป็นประธานกรรมการดูแลบริหารงานทั้งหมด สอบถามผู้บริหารมือใหม่ว่าเจ้าพ่อค่ายใบโพธิ์ ได้วางมือปล่อยให้คุมบังเหียนเต็มตัวแล้วใช่หรือไม่ "หนึ่ง" เผยอย่างถ่อมตัวว่า…..

" โห ไม่หรอกครับ คุณพ่อก็ยังเป็นผู้ดูแลอยู่ เหมือนเป็นข่าวลือมากกว่า อันนึงด้วยวัยของแก แต่ว่าคุณพ่อก็ยังแข็งแรงอยู่ คุณพ่อเขากำลังมองในเรื่องของความมั่นใจว่าเราดูแลในธุรกิจของเขาที่สร้างมาทั้งหมดทั้งชีวิตเนี่ย ได้หรือเปล่า ผมมีพี่สาวสามคนที่เก่งช่วยเหลือ ก็ทำกันสี่คนครับ ผมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแกได้ถ้าทำได้ ผมก็ยังเด็กอยู่ครับยังไม่ได้เก่งอะไร คุณพ่อเขาเป็นนักรบอยู่แล้ว

เราเป็นลูกอยากให้แกพักผ่อนมากกว่า ไม่อยากให้แกมาเหนื่อยกับงานด้วย พยายามแบ่งเบาภาระให้เยอะที่สุด แกคงดูๆ อยู่ว่าเรามีความสามารถในระดับที่แกไว้ใจหรือเปล่า ผมก็รับงานหลักไว้พอสมควรแล้ว ปีหน้าในใจของผมเอง คงมีการพูดคุยกับคุณพ่อเข้าไปดูในส่วนของโปรดักชั่นหนังทั้งหมด เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระเขา ยังไม่ได้

มาแทนคุณพ่อครับ ต้องเป็นเสี่ยเจียงครับตอนนี้เราต้องทำให้ดีที่สุดก่อน ขอให้เก่งเท่าเขาห้าสิบเปอร์เซ็นต์ก็พอใจแล้ว แกเก่งมากเลย ผมสามสิบไม่รู้จะถึงหรือยัง ต้องให้คนข้างนอก บอกเรามากกว่าว่าพร้อมขนาดไหนมากกว่า"

เผยถึงความเปลี่ยนแปลงโลโก้ใหม่ว่า….
"วันนี้มีการปรับโลโก้ใหม่ครับ เห็นว่าเราเป็นคนไทยด้วยเลยปรับเป็นภาษาไทย ในส่วนของมุมของคอนเทนต์ มีส่วนของหนังใหม่เข้ามาทุกๆ ปี มองไว้ในเรื่องของการนำหนังเข้ามา อาจจะขยายช่องเพิ่มเติม แค่วางแผนไว้เฉยๆ ครับ หัวใจหลักสำคัญเราคือหนังอยู่แล้ว คงไม่พ้นหนัง "
 
อยากจะเพิ่มสักกี่ช่อง
 " ดูตามกระแสการตอบรับของลูกค้ามากกว่า อยากเพิ่มเยอะอยู่แล้วแต่ถ้าได้สักช่อง สองช่องก็ดีใจแล้ว"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์