“ครี”เปรยสัมพันธ์“เปรม”ไม่คืบ


“ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา แย้มความสัมพันธ์กับ เปรม บุษราคัมวงษ์ ไม่พัฒนา เหตุเพราะยุ่งทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน อีกทั้งฝ่ายชายอยู่พัทยา

เพิ่งจะเริ่มเปิดใจคุยกับไฮโซหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงษ์ แต่ล่าสุดไฮโซสาว “ครีพัสวีพิชญ์ ก็ออกมาบอกว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กับหนุ่มเปรมไม่คืบหน้า เพราะเธอยุ่งทั้งเรื่องเรียนและทำงาน ครีเผยดังนี้ 


 “เหมือนเดิม ไม่ได้พัฒนาไปไหนเลย เป็นเพราะครีเปิดเทอมมา 2 อาทิตย์แล้ว พูดตรงๆ ว่าครีปิดเสียงโทรศัพท์ตลอดเวลา ไม่ได้รับโทรศัพท์ใครเลย บีบีก็ไม่ได้เล่น ไม่รู้ว่าใครติดต่อมาบ้าง ไม่โทรหาใครเลย เพื่อนสนิทยังโทรหาคุณแม่ว่าครีหายไปไหน ปีนี้จะจบแล้ว ครีเลยตั้งใจเรียนจริงๆ” ครีกล่าว


 ถามต่อว่าจะสานสัมพันธ์ต่อหรือไม่ ไฮโซคนดังกล่าวเริ่มรู้สึกว่าตัวเองเหมาะที่จะอยู่คนเดียว

 “เดี๋ยวหนังครีจจะออกแล้ว ธุระเราเยอะ เราไม่พร้อมตรงนั้นสักเท่าไหร่ คุยได้ เป็นเพื่อนเหมือนเดิม ยังไม่พัฒนาไปไหน ครีก็ยังไม่เคยบอกว่าเปรมเข้ามาจีบ เขาเข้ามาเป็นเพื่อน แล้วทุกวันนี้ก็เป็นเพื่อนเหมือนเดิม ก่อนเปิดเทอม ก็คุยกันครั้งหนึ่ง พอเปิดเทอม ครีก็ไม่ได้คุยกับใครเลย” ครีแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่าไม่ถึงขนาดตัดโอกาสเปรม 


 “ไม่ใช่ว่าไม่คุยกับใครอีกแล้ว คุยได้ แต่เขาจะเข้ามาอยู่ตรงที่ครีให้มาอยู่ มันยากจริงๆ เพราะครียุ่ง ทั้งเรียน ทั้งทำงาน ถ้าเราไปให้ความหวังเขา ไม่ได้หมายถึงเปรมนะ หมายถึงคนทั่วไป"
 
ได้บอกเปรมไหม

"ไม่ได้บอก จริงๆ เรื่องแบบนี้ไม่ต้องบอกกัน ว่าเฮ้ยจะไปแล้วนะ ยังไงเรายังเจอกันได้ คุยกันได้อยู่แล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาเปรมอยู่พัทยา ครีอยู่กรุงเทพฯ ไม่ค่อยได้เจอกัน ความสัมพันธ์เลยไม่พัฒนาไปไหน"
 
เปรมไม่ใช่สเปกหรือเปล่า

 "เปรมเป็นสเปกของผู้หญิงหลายคนนะ เพราะว่ารูปร่างหน้าตา นิสัยดี แต่ตรงนี้ต้องใช้เวลาว่าใช่หรือไม่ใช่ นี่เพิ่งผ่านมาเดือนกว่า มันยังบอกอะไรไม่ได้ ที่สำคัญยังเป็นเพื่อนกันมากๆ เลย” ครีกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์