โฬมโต้ถูกผู้จัดช่อง3แบนปัดเรื่องมาก-มาสาย


"โฬม" พัชฏะ นามปาน ปฏิเสธถูกผู้จัดวิกพระรามสี่ถอดจากละคร เหตุเรื่องมาก-มาสาย ยิ้มกริ่มสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย อ้างแม่ให้มา

งานเข้าพระเอกลูกรักวิกพระรามสี่ซะแล้ว เมื่อมีข่าวว่า "โฬม" พัชฏะ ถูกเหล่าผู้จัดช่อง 3 แอนตี้จนตั้งฉายาว่าเป็นเจ้าชายสายเสมอ แถมยังเลือกเล่นเฉพาะละครของผู้จัด "ไก่" วรายุธ มิลินทจินดา เท่านั้น  


 "มีข่าวออกมาเฉยๆ ตัวผมเองไม่รู้เรื่อง แล้วเป็นผู้จัดคนไหน ผมก็ไม่ทราบ จริงๆ อย่างผมจะไปบังอาจ หรือมีเรื่องอะไรกับผู้จัดได้ ไม่มีหรอก อย่างผมจะไปแกล้งหรือไปแหย่อะไรผู้จัดคนไหนได้ล่ะ  ผมสามารถร่วมงานกับผู้จัดทุกคนได้เป็นปกติ ส่วนที่มีฉายาว่าผมเป็นเจ้าชายสายเสมอ ผมว่ามันเป็นปกติของกองถ่าย เพราะในการถ่ายทำละครไม่มีอะไรแน่นอนอยู่แล้ว คิวถ่ายมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอด มันไม่ได้เป็นที่ตัวผมหรือใครๆ แต่มันเป็นที่งานมากกว่า" โฬมเผย พร้อมยืนยันว่าตอนนี้มีงานละครถึง 3 เรื่องจากผู้จัด 3 คน


 "โดยปกติผมจะมีละครปีละประมาณ 3 เรื่อง ปีนี้มีไทรโศกของพี่แหม่ม (ธิติมา สังขพิทักษ์) มีดวงตาสวรรค์ของพี่ไก่ (วราวุธ มิลินทจินดา) และมีอีกหนึ่งเรื่องของบรอดคาซท์ เห็นไหมผมเล่นกับค่ายไหนก็ได้ งงเหมือนกันที่มีข่าวแบบนี้ออกมา เพราะผมว่าอย่างผมไม่น่าที่จะมีข่าวทำนองนี้ได้ แต่ช่วงที่ผ่านมาคิวละครของผมค่อนข้างชนกันตลอดเวลา ใครที่มองว่าผมเล่นละครแต่กับพี่ไก่ จริงๆ ละครของพี่ไก่ ผมเล่นแค่ปีละเรื่อง อย่างปีนี้ยังไม่ได้เล่นของพี่ไก่เลย มีเรื่องดวงตาสวรรค์แค่นั้น เพราะที่ผ่านมาคือ เชลยศักดิ์ แต่ก็เมื่อปีที่แล้ว" พระเอกหนุ่มแจง


 เหลือบไปเห็นแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายที่พระเอกหนุ่มใส่ เจ้าตัวบอกว่าเป็นของที่แม่ให้มา เพราะว่าเขาเป็นคนติดใส่แหวนมาก


 "ใส่ตลอดอยู่แล้ว จริงๆ ผมติดใส่แหวนข้างซ้ายมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการอยู่แล้ว เมื่อก่อนผมใส่แหวนพระพิฆเนศ แหวนวงนั้นใส่เล่นละครติดกัน 3 เรื่องเลย เพราะเป็นคนติดแหวน แล้วใส่แหวนนิ้วไหนไม่ได้เลย นอกจากนิ้วนางข้างซ้าย"
 
กลัวใครเข้าใจผิดไหม
 "คงเป็นเรื่องของเขา ผมไม่ได้สนใจอยู่แล้ว และแหวนวงนี้ที่ใส่แม่ให้มา ไม่ใช่แม่คุณทูนหัวอะไรเลย แม่ ภรรยาพ่อผมเนี่ยแหละ" พระเอกช่อง 3 ตอบ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์