12 เบบี้ ที่สุด ´เซ็กซี่สตาร์´

ไทยรัฐ

ขึ้นปีใหม่ ตำราโหราศาสตร์ ชี้ว่าเป็น ปีหมูไฟ ดังนั้น วงการการ เมือง-เศรษฐกิจก็ต้องเตรียมน้ำไว้ให้พร้อม

แต่สำหรับวงการบันเทิงเรากลับถือว่าเป็นปีมงคล เพราะถ้าทำหนังทำละครก็อยากให้ ร้อนแรง ถ้าเป็นดาราก็อยากเป็น สาวฮอต ดังนั้นหมูไฟยิ่งแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งดี ฮา!

เมื่อพูดถึง สาวฮอต ก็ต้องนึกถึงดาราสาวขี้ร้อนที่ผ้าผ่อนไม่ชอบนุ่ง เมื่อถามว่าปีนี้จะมีใคร ดาวรุ่ง...ได้เล้ยวันนี้ จัดคำตอบให้

ทีมข่าว บันเทิงทีวี ขอจัดอันดับ 12 ดาวรุ่งเซ็กซี่ ขอเน้นว่าเฉพาะดาวรุ่งหน้าใหม่ หรือไม่ก็หน้าไม่ช้ำแก้ผ้าซ้ำๆน่าเบื่อเท่านั้น โดยจะ เคาต์ดาวน์ นับย้อนจากอันดับสุดท้ายไปยังที่หนึ่ง

อันดับ 12

ขอต้อนรับ สาวไฮโซ ตระกูลดัง ลีนุตพงษ์ ผิง-พิมพาภรณ์ เข้าสู่วงการบันเทิง ที่จริงคุณน้องไม่ต้องทำงานก็ได้ นอนตีพุงแฟบๆเล่นอยู่กับบ้านก็ไม่เดือดร้อน แต่ น้องผิง ก็ตัด สินใจบินสู่วงการแสงสี อาศัยว่าหุ่นดี มี ของดี ก็เลยอยากโชว์ หยิบ ทูพีซ ขึ้นมาใส่ถ่ายขึ้นปก LIPS ว้าว! สาวจอแบน ก็เซ็กซี่ได้นะ


อันดับ 11

อันดับ 11

ซุ่มเงียบเล่นละครมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร เพิ่งใจกล้าท้าสยิวถ่ายขึ้นปกหนังสือผู้ชาย FHM ถึงแม้ว่าจะไม่ถึงกับเป็นชุดว่ายน้ำ แต่ก็โชว์เนื้อหนังเต็มสาว และที่เซ็กซี่จนหนุ่มๆ ครางก็เห็นจะเป็น ขนไร ใต้สะดือคุณน้อง โอว พระเจ้าจอร์จ มันยอดมากส์!


อันดับ 10

แหม ชื่อนี้เหมาะกับเทศกาลจริงจริ๊ง ปีใหม่-สุมนรัตน์ วัฒนเสลารัตน์ มาถึงทางตันที่จะดันตัวเองให้ดังแล้ว เลยไปให้หมอช่วยทำหน้าอกแบนแต๊ดจนไซส์มหึมา ได้ผลทันตาเลยทีนี้ เปิดอก ออกงานไหนผู้ชายมองน้ำลายหก ไม่เพียงเท่านั้น ยัง ดันทรวง ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ขยี้ใจชายให้ หนังสือ MAXIM และ ทีวี อินไซด์ ส่งชื่อให้เป็น สาวฮอต ในพริบตา


อันดับ 9

ตกชื่อคนนี้ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ไม่ได้เด็ดขาด จ๋า มีตำแหน่ง วีเจเซ็กซี่ การันตีอยู่แล้ว ถึงแม้จะเรียก ว่าดาวรุ่งสดซิงได้เต็มปาก แต่ จ๋า ก็ไม่ถ่ายเซ็กซี่พร่ำเพรื่อ จึงดูไม่เฝือ ปีที่แล้วที่เด่นๆก็มีปกหนังสือ FHM อีกทั้งยังมีข่าวเร่รักกับหนุ่มๆ ติดเรตติ้งอยู่สม่ำเสมอ เธอจึงสมควรที่จะเข้ามาอยู่ในชาร์ต


อันดับ 8

เป็นนางเอกที่โลดแล่นวิก 7 สีมาก็นานพอสมควร แต่ก่อนหน้านี้ยึดแนวทาง เซ็กซี่พอเพียง ทำให้สาว เชียร์- ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ไม่เคยเดินเฉียดมาในเส้นทางนี้ จนเมื่อปีก่อนที่ อิน แมกกาซีน กล่อมให้ถ่ายเซ็กซี่ แล้วก็ต่อด้วยหนังสือ EXRAY ชาวโลกจึงได้เห็นประกายแห่งความเซ็กซี่ที่ซ่อนไว้


อันดับ 7

ไม่น่าเชื่อว่า 365 วันที่ผ่านมาไม่มีแฟชั่นเซ็กซี่ของนางเอกสาวขาวหยวก แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ที่จริงก็ไม่น่าจะมามีชื่ออยู่ในทำเนียบกะเค้าด้วยหรอก แต่ขอบอกเมื่อเห็น ฉาก อาบน้ำ ในละคร หนึ่งมิตรชิดใกล้ แล้ว อุแม่เจ้า! ขาวโอโม่ยังงี้นี่เล่า จึงทำให้ ภูริ ลืมไม่ลงซักที! เพื่อเห็นแก่ฉากสยิวฉากนี้ จึงตัดสินใจให้โอกาส แป้ง กลับตัวใหม่


อันดับ 6

บอกตรงๆว่าน่าผิดหวังสำหรับ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ เพราะทุกปีมีให้เสียวตลอด แต่เพราะมีบัญชาจากแฟนหนุ่ม พี่ณัฐ ปีที่ผ่านมาจึงไม่กล้าหวือหวา แต่ก็ยังดีมีบารมีในละครที่ยังโชว์เซ็กซี่อยู่บ้าง จึงหวังว่าปีหน้าจะกลับมาจรัสแสงอีกครั้ง


อันดับ 5

นางเอกคนนี้ ขวัญ-อุษามณี มีดีหลายอย่าง หน้าตาสวยคม นมใหญ่ได้รูป ผิวพรรณขาวยองใย คุณสมบัติครบถ้วนที่จะเป็น เซ็กซี่สตาร์เบอร์ 1 ได้ด้วยซ้ำ แต่ น้องขวัญ ยังนิสัยเด็กไร้จริตจึงรีดความเซ็กซี่ออกมาไม่เต็มร้อย แต่แฟชั่นในหนังสือ MARS ก็ใช่ย่อยเหมือนกัน


อันดับ 4

แจ้งเกิดใหม่ๆ ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ยังเป็นเด็กโนเนะอยู่ เล้ย ประกายความเซ็กซี่เพิ่งมีให้เห็นปีสองปีมานี้ แต่งตัวออกงานแต่ละทีหัวใจจะวาย และที่ทำเอาครางฮือ เมื่อปีที่แล้วก็คือแฟชั่นเสียวบนปก ดิฉัน ที่คอลัมน์ มาลัยไทยรัฐ ยังยกให้เป็น สุดยอดแห่งปี


อันดับ 3

นอกจากจะเป็น นางเอกดาวรุ่ง ของวิกหมอชิตแล้ว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ยังถูกจับตามองในฐานะ เซ็กซี่รุ่นจูเนียร์ อีกด้วย แม้จะไม่มีลีลา แมวยั่วสวาท แต่ แพนเค้ก กลับอาศัย ความใสทำให้ดูเซ็กซี่ได้อย่างเหลือเชื่อเห็นได้จะจะจากหนังสือ อิน แมกกาซีน


อันดับ 2

รองแชมป์ตกเป็นของ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ถึงแม้จะอยู่ วงการมานาน แต่ เจี๊ยบ กลับเพิ่งรู้จักตัวเองในอีกด้าน ว่าในความหวาน เธอยังมีความเซ็กซี่ที่ท้าทายซ่อนอยู่ นิตยสาร อิน แมกกาซีน กล่อมมาถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะกล้าโชว์ได้ขนาดนี้ แหม มี ของดี ก็ไม่บอก!


อันดับ 1

ทึ่ง อึ้ง เสียว! ที่สุดประจำปีที่แล้วต้องยกให้ มาริสา อานิต้า แบบไม่มีข้อกังขา จากที่เคยเห็นเป็น นางแบบจอแบน ไม่น่าเชื่อว่าพอถอดเสื้อโนบราถ่ายแฟชั่นจะกลายเป็น จอจัมโบ้ ขนาด 33 นิ้ว ไปได้ ในปีที่ผ่านมา มาริสา ใจกล้าเป็นคนละคน เริ่มจากออกอัลบั้มวีซีดีเซ็กซี่ คลับ F และถ่ายแฟชั่นซี่หลายฉบับ ที่เสียวสุดๆ ก็คือหนังสือ LIPSLUXE

ปีนี้ต้องรอดูว่า ดาวรุ่งเซ็กซี่ ที่โดดเด่น จะเป็น ดาวเซ็กซี่จรัสแสง ได้หรือไม่.

บันเทิงทีวี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์