ย้อนรอยเส้นทางรักคาสโนว่า ชาคริต : จั๊กจั่น อคัมย์สิริ



เมื่อย้อนรอยเส้นทางรักของพระเอกชื่อดังแล้ว หนึ่งสาวที่หลายคนจำได้ คงจะเป็น นางเอกสาวสวยคนนี้ "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข 
       ในตอนนั้น ...ทำเอาหลายคนช็อค!! ตะลึงงัน!!!..จนเป็นข่าวฮอทประจำปี 49 เลยทีเดียว สำหรับข่าวประกาศหมั้นสายฟ้าแลบระหว่างพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และนางเอกสาวหน้าใส "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข หลังจากคบหาเป็นแฟนกันได้เพียงแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น!!!

ซึ่งจุดเริ่มต้นตำนานรักชั่วข้ามคืนในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อสองพระ-นางได้โคจรมาร่วมงานกันในละครเรื่อง ผู้พิทักษ์รักเธอ ของเอ็กแซ็กท์ นั่นเอง 

ทีแรกคิดว่าเป็นรักโปรโมต แต่ที่ไหนได้ทั้งคู่ไปแอบปิ๊งปั๊งหลังรู้จักกันได้เพียง 3 สัปดาห์ จากนั้นก็ประกาศหมั้นสายฟ้าแลบ และกำหนดวันแต่งมาแล้วคือ 11 มีนาคมปี 50 และมีกระแสข่าวตามมาอีกคือ จั๊กจั่นท้องก่อนแต่งหรือเปล่า? ลือถึงขั้นฝ่ายหญิงบินไปทำแท้งถึงเมืองนอกเมืองนาโน่นแน่ะ 

     หลังจากออกมาปฏิเสธข่าวฉาวต่างๆ ดังกล่าว ก็มีข่าวว่าทั้งคู่เริ่มระหองระแหงกัน ถึงขั้นฝ่ายชายระเบิดอารมณ์ตบตีฝ่ายหญิงจนมีแผลเขียวจ้ำไปทั้งตัว

แม้ฝ่ายหญิงจะเดินหน้าปฏิเสธลูกเดียว แต่สุดท้ายก็หนีความจริงไม่พ้น เมื่อเรือรักของทั้งคู่ไปไม่ถึงฝั่งฝันก็เป็นอันต้องจบลงแบบฟ้าแลบอีกเช่นเคย 

 เป็นอันต้องปิดตำนาน "รักฟ้าแล่บ เลิกฟ้าผ่า!" ไป....





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์