แพน-เวียร์รักคลอน หนุ่มขอนแก่นVsลูกนายพล..


ทําเอาเหล่าแฟนคลับคนรัก "แพน-เวียร์" อกสั่นขวัญกระเจิงกันหมด

       นึกว่าคู่รักกิ่งทองใบหยกอย่าง "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" กับ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" จะรักล่มเหมือนคู่อื่นๆ เลิกกันถี่ๆ ระหว่างนี้ซะแล้ว

หลังจากมีข่าวระหองระแหงของทั้งคู่ออกมาถี่เหลือเกิน กระทั่งมีข่าวลือสนั่นว่าสาวแพนเค้กสลัดรักหนุ่มเวียร์หันไปกิ๊กลูกนายพลคนหนึ่ง แถมยังเมาธ์มอยกันต่ออีกว่าสาวแพนแชทบีบีสุดหวานกับหนุ่มนิรนามคนนี้กันตลอดๆ

จนนางเอกสาวสุดฮอตดูทีท่าแล้วข่าวคงไม่เงียบหายไปง่ายๆ เลยออกโรงมาชี้แจงว่า ผู้ชายที่เป็นข่าวด้วยนั้นเป็นแค่ครูสอนขี่ม้าที่ตนเองไปเรียนตอนเล่นละครเรื่อง "ตะวันยอแสง" ส่วนความสัมพันธ์นั้นอยู่ในระดับแค่ "ครูกับลูกศิษย์" เท่านั้น ไม่มีเรื่องชู้สาวมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด




ฟากพระเอกหนุ่มเวียร์เองก็ออกมาสำทับให้สัมภาษณ์ว่าไว้ใจแฟนสาว และประกาศชัดว่ารักยังราบรื่น หวานแหวว มีเวลาให้กันมากขึ้น เพราะต้องเล่นละครเรื่อง "ด้วยแรงอธิษฐาน" ด้วยกัน ไม่ได้คลอนตามข่าวเม้าธ์

หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ซึ่งได้รับทราบโปรไฟล์ผู้หมวดหนุ่มบีมผู้ทําให้ความรัก "คู่รักพระ-นางกิ่งทองใบหยก" สั่นคลอนแล้ว ก็อดรนทนไม่ได้จึงสืบเสาะหาเบอร์โทรจากแหล่งข่าวสายทหาร และติดต่อไปยัง "หมวดบีม" เพื่อสอบถามถึงข่าวคราวที่เกิดขึ้น โดยผู้หมวดก็ยินดีตอบคําถามแต่เพียงสั้นๆ และตอบอย่างอึกๆ อักๆ...

ติดตามบทสัมภาษณ์พิเศษของหมวดบีมได้ใน หนังสือพิมพ์บันเทิงรายสัปดาห์ดาราเดลี่ ฉบับที่ 902 ประจำวันที่ 7 - 13 กรกฎาคม 2553


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์