นิกกี้ บ้านไม่ปลื้มขายเซ็กซ์ เดินหน้าลุยธุรกิจส่วนตัว

เต็มที่กับงานไปหน่อย เลยทำให้หนุ่ม นิกกี้-สุระ ธีระกุล เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าชอบเล่นนอกบทกับนางแบบที่มาร่วมงานด้วย

ล่าสุดเจอตัวหนุ่มนิกกี้ในงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “คานาร่า” ที่เมเจอร์ รัชโยธิน เจ้าตัวก็ถึงกับออกอาการเกร็ง เพราะคอนเซปต์ของงานใกล้เคียงกันมาก หลังจากจบงานเจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้แค่มาร่วมเดินแบบและสร้างสีสันครับ ผมพยายามจะเซฟตัวเอง เพราะคอนเซปต์คราวที่แล้วกับคราวนี้มันใกล้กันมาก ครั้งที่แล้วเป็นความผิดพลาดของผมที่เต็มที่ไปหน่อย สำหรับวันนี้ผมก็โอเค แต่พยายามระวังมากขึ้นแต่ก็ทำงานเต็มที่ด้วย เพราะเขาจ้างเรามา”

คิดว่ามันจะตอกย้ำภาพเรื่องเซ็กซ์ของเรามั้ย?

“ผมไม่ซีเรียส แต่ที่บ้านผมเขาก็เริ่มซีเรียส เพราะว่าถ้าเราอายุยี่สิบต้น ๆ ทำเรื่องแบบนี้มันก็โอเค ให้อภัยได้ แต่พอตอนนี้เราอายุขึ้นเลขสามแล้ว พอมาทำคนก็จะบอกว่าไม่มีสมองคิดหรือเปล่า ช่วงนี้เราก็เลยมาช่วยงานที่บ้านเยอะ หันมาทำบริษัทตัวเองด้วย เพราะเราไม่ใช่เด็ก ๆ”


ภาพลักษณ์ของเรามีผลกระทบต่อธุรกิจครอบครัวมั้ย?

“ไม่หรอกครับ แต่มีผลต่อความรู้สึกมากกว่า แล้วอีกอย่างเดี๋ยวนี้ผมก็โตขึ้นทำอะไรก็จะเขินแล้ว ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่เราจะเต็มที่กับตรงนี้ ตอนนี้ก็เลยหันมาทำธุรกิจส่วนตัว ทำหนังแผ่นวีซีดีออกเดือนละเรื่อง แล้วก็ดีวีดีสอนเล่นกล้าม แต่ผมพูดตรง ๆ ว่าหนังผมเน้นทุกอย่างที่เกี่ยวกับเซ็กซ์หมด ตลกเซ็กซ์ แอ๊คชั่นเซ็กซ์ ผมอยากทำเรื่องพวกนี้ให้เป็นเรื่องตลก แล้วก็จะทำงานอย่างนี้เป็นงานเสริมมากกว่า”

มีข่าวว่าช่วงหนึ่งเราหันเข้าหาธรรมะ?

“คงไม่ถึงขนาดนั้น แค่เข้าใจอะไรมากขึ้นมากกว่า ไม่ได้ถึงขนาดเป็นคนดีเข้าหาธรรมะ มันแค่ช่วงแรก ๆ   เฉย ๆ แต่พอเราทำไปมันก็ไม่ใช่เรา เราไม่ได้จำเป็นต้องทำขนาดนี้ เพราะของแบบนี้มันมีตรงกลางของมัน ที่เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ” แล้วเรื่องหัวใจล่ะ? “ตอนนี้มีแฟนแล้วครับ เป็นคนนอกวงการ ถามเขาว่าซีเรียสกับภาพลักษณ์ของผมมั้ย ก่อนคบกันเขาก็รู้ว่าผมเป็นยังไง พอคบผมจริง ๆ ผมก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เห็นแล้วกันครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์