แจ๊ส สาบานไม่สร้างกระแส ยินดีรับงานเซ็กซี่ไม่เกี่ยงค่าตัว

หลังจากปิดศึกเกาเหลากับมิสทิฟฟานีรุ่นพี่ ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ ไป สาวประเภทสองรุ่นน้อง แจ๊ส-สรวีย์ นัดที ก็ยังไม่วายเจอกระแสในอินเทอร์เน็ตโจมตีว่า สร้างข่าวเพราะอยากดัง

งานนี้เจ้าตัวเลยรีบออกมาปฏิเสธ พร้อมท้าสาบานว่าไม่เคยคิดอะไรแบบนั้น ลั่นน้อยใจคนที่ด่า อยากให้ลองสัมผัสตัวจริงก่อน แจ๊ส เผยว่า “พี่ปอยได้คุยกันแล้ว รู้สึกดีขึ้นสบายใจขึ้น เคลียร์กันลงตัวแล้ว ต่อไปก็ร่วมงานกันได้ ยินดีเจอหน้ากันสบายใจ หลังจากออกงานเราก็ไม่ได้คุยกันนอกรอบ แต่ผู้ใหญ่ทางฝั่งของแจ๊สกับพี่ปอยมีโอกาสได้คุยกัน ทั้งสองฝ่ายก็แฮปปี้”

แจ๊สบอกว่าจะส่ง หลักฐานช่วยพี่ปอย ตอนนี้ได้เตรียมอะไรแล้วบ้าง?
“ตอนนี้ก็เตรียมคลิปเสียงกับเบอร์โทรศัพท์ไว้ ก็รอทางพี่ปอยติดต่อมาก่อน เพราะถ้าแจ๊สโทรฯไปเร่ง มัน    จะกลายเป็นเพิ่มภาระให้พี่เขาอีก” หลังจากออก   มาเคลียร์กันยังมีโทรศัพท์โรคจิตโทรฯมาอีกเปล่า? “ไม่มีแล้ว สงสัยจะกลัวมั้ง แต่เราก็ไม่มั่นใจว่ามันจะไม่มีอีก เพราะถ้าเราเลือกจะอยู่ตรงนี้ก็ต้องทำใจในส่วนหนึ่งว่ามันมีทั้งคนรักทั้งคนเกลียด”


กระแสในอินเทอร์เน็ตบอกว่าเราโกหก เพราะอยากดัง?

 “สาบานได้เลย เราไม่ได้สร้างข่าว สร้างกระแสเพราะอยากดัง บางครั้งแจ๊สก็แอบน้อยใจพิธีกรรายการบันเทิงหลายท่านประโคมข่าวด่าหนูว่าหนูตอแหลบ้าง แต่ไม่ติดใจอะไร วันนึงถ้าเขาได้สัมผัสตัวตนของแจ๊สเขาก็คงละอายแก่ตัวเขาเอง ไม่ได้โกรธไม่ได้จองเวรอะไรกับเขา แต่อย่ามองคนที่ผิวเผิน อย่าสร้างข้อครหากับคนอื่นค่ะ”

คนมองว่าเราอิจฉาปอยรึเปล่า?

“ความสวยอิจฉาเขาแน่นอนค่ะ แต่ไม่ริษยา” หลายคนมองว่าเรามีงานเยอะขึ้นเพราะข่าว? “ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เพราะตั้งแต่ก่อนมีข่าว แจ๊สก็มีชื่อเสียงจากการประกวดมิสทิฟฟานีอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้อาจจะประจวบเหมาะกับการที่แจ๊สหมดสัญญากับทางมิสทิฟฟานี มันก็เลยต่อยอดจากตรงนั้น แต่หลังจากมีข่าว แจ๊สก็มีงานบ้าง รับหมดค่ะเล็ก ๆ น้อย ๆ แจ๊สยินดีอยู่ตรงจุดนี้ไม่ได้แข่งขันกับใคร อย่างตอนนี้ก็กำลังถ่ายแฟชั่นเปรียว ปักษ์แรกกรกฎาคม อยากให้ติดตามชมฮือฮามาก เป็นอะไรที่สาวประเภทสองยังไม่เคยทำ แจ๊สได้รับโอกาสดีมาก เป็นแนวทางของแจ๊สด้วย คอนเฟิร์มว่าเซ็กซี่แน่นอน ถ้ามีงานเซ็กซี่ติดต่อมาอีกยินดีเลยค่ะ แจ๊สชอบสายงานนี้อยู่แล้ว ต่อให้ถ่ายฟรี หรือได้ค่าตัวน้อย ก็ยินดีเพราะอย่างน้อยก็ได้โฟร์ไฟล์ติดตัวไว้”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์