ออยระวังตัว-ภาพเซ็กซี่โรคจิตกวน! การันตีหน้าแท้

ลงแช่อ่างในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น ที่มีหนุ่ม "นิกกี้"สุระ ธีระกล ร่วมแสดงบนเวทีด้วย

โดยดาราสาว "ออย"ศรุตา เรืองวิริยะ เผยว่า "เป็นครั้งแรกที่ได้ลงอ่าง สนุกและแปลกดี เรื่องกระแสวิจารณ์ไม่นะ ด้วยความที่ออยเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น เป็นงานๆ นึง กระแสก็มาเรื่อยๆ ต่อให้อยู่เฉยๆ ก็มีอยู่แล้ว วันนี้เขินเหมือนกัน เขินพี่นิกกี้ด้วย เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆและทำตามหน้าที่ เรื่องการตัดสินใจอย่างที่บอกไม่ได้คิดขนาดนี้ แค่ถูกติดต่อมาให้มาถ่าย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผลิตภัณฑ์อะไรและต้องมีการโปรโมตอย่างไรบ้าง"

ก็คนมองว่าแรงไหม??

"ก็ห่วงภาพลักษณ์เหมือนกัน ไม่อยากให้คนมองไม่ดี เพราะเราก็แค่คนกลางที่สื่อให้ประชาชนได้รู้และด้วยอะไรหลายอย่างของเราดูแรงเลยทำให้ภาพออกมาค่อนข้างแรงกับการรับผลิตภัณฑ์ของเราด้วย"


กลัวคนติดภาพเซ็กซี่ไปเลยไหม

"เรื่องเซ็กซี่เป็นมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว พอหนัง ผู้หญิง 5 บาป 2 ออกมาเลยรู้สึกว่าคนโฟกัสตรงนั้นมากขึ้นและทำให้ลุกส์เราดูแรงขึ้น ทุกอย่างเป็นงานหมด ก็ทำให้ดีที่สุด ส่วนกระแสเป็นอย่างไรก็น้อมรับ แต่ด้วยงานแบบนี้ทำให้เจอกับโรคจิตไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ หรือเดินห้างเขาก็มองแบบไม่ให้เกียรติ เพราะด้วยหนังที่เราเล่นเอง และมีพรีเซ็นเตอร์ตรงนี้อีก เท่ากับเป็นการโฟกัสในจุดๆ นั้น ทำให้ออยต้องระวังในเรื่องการแต่งตัว ไปไหนมาไหน"

แล้วปัญหาที่คางล่ะ ซึ่งคนมองว่าไปทำศัลยกรรมมา

ดาราสาวตอบ "คางมันดูยาวไม่รู้เพราะอะไรเลยยังไม่ได้ปรึกษาคุณหมอ แต่หนังจะเปิดอีกเดือนนึงอยากไปแก้ ถ้าทำให้สวยขึ้นก็อยากจะทำ เพราะไม่อยากถูกวิจารณ์เรื่องใบหน้า อย่างเวลาไปเซิร์ชกูเกิ้ลจะมีชื่อเราและต่อท้ายด้วยคำว่าศัลยกรรม ไม่อยากเป็นแบบนั้นอยากให้เป็นเหมือนดาราธรรมดา แต่นี่กลับกลายเป็นติดอันดับดาราศัลยกรรมไปแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่ได้ไปทำอะไรกับคางมาเลย ด้วยความที่ผอมลง ดัดฟันด้วยเลยทำให้รูปหน้าเปลี่ยนไป เครียดเลยปรึกษาหลายคนว่ามีวิธีไหนก็ได้ที่ไม่โดนวิพากษ์วิจารณ์ ไม่ถูกมองว่าไม่สวย อยากให้ดูเป็นธรรม ชาติที่สุดค่ะ" ออยทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์