ใครไม่เลิฟพิ้งค์กี้ แต่นายประวิทย์เลิฟ


จะซวยซ้ำซวยซ้อน ซวยซ่อนเงื่อนไปถึงไหนก็ไม่รู้

       สำหรับนางเอกหน้าแขก "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" หลายคนตั้งประเด็นว่า อีหนูพิ้งกี้ เสียเซ้ลฟ์ เสียหลักชัยชีวิต เพราะพิษแห่งความรักแท้ๆ!

รักใครก็ได้ความช้ำใจ กลับเป็นบรรณาการแห่งความทุ่มเทตั้งแต่ถูกแม่ห้ามเลิกคบค้ากับหนุ่ม "เบนซ์-นิพิธ" นึกว่ารักกับพระเอกอิสลามจอมเจ้าชู้ "อานัส ฬาพานิช" จะฉลุยราบรื่น แต่ก็อย่างที่รู้ๆ กัลล์ ร้องไห้สามวัน เจ็ดวันกว่าจะทำใจ

พอตั้งหลักได้ และหันมาสร้างตำนาน "รักข้ามช่อง" กับพระเอกล่ำ "อั้ม-อธิชาติ" ก็ไม่สมหวัง ซ้ำร้าย เจอกันตามงานฝ่ายชายเดินหนีหายไม่ยอมยืนประกบคู่มาเปิดตัวอย่างระรื่นสุดชีวิต ว่ากำลังดูใจกับไฮโซรูปงามที่บอกว่า "บอกไปพวกพี่ก็ต้องรู้จัก" แต่ฝ่ายชาย "สงกรานต์ เตชะณรงค์" กลับตอกกลับมาให้ชีช้ำหนักเข้าไปอีกว่า ไม่ได้คิดคบหากันฉันแฟน นี่ถ้าไม่เก๋าเกม อยู่วงการมานานนม คงจะคิดลาวงการไปแล้วกระมังเจ้าคะ




ได้พักหายใจหายคอให้พอหายเหนื่อยจากคดีรักสามเส้า เราสามคน ก็มีข่าวปูดมาว่าผลงานภาพยนตร์บอลลีวู้ด ที่อีหนูพิ้งกี้ ต้องบินไปมาระหว่างไทยแลนด์กับแดนภารตะ แต่ปรากฏว่า เอเยนซีของที่โน่น...ไม่ยอมป้อนผลงานเรื่องใหม่ให้อย่างที่คุยกันไว้ แถมคนเคยรักอย่าง "คุณแดง-สุรางค์" ก็บอกผ่านประชาสัมพันธ์ ช่อง 7 สี ว่าไม่ต่อสัญญา คือว่าไม่เอาแล้ว

แต่ใครไม่เอา ไม่รัก ก็ไม่เป็นไร "นายประวิทย์ มาลีนนท์" ผู้ใจดี บอกยินดีต้อนรับสู่ชายคาตึกมาลีนนท์ ด้วยความยินดี
 
ส่วน "พี่อั้ม-อธิชาติ" จะยินดีร่วมงานหรือไม่ กองประกวดไม่คอนเฟิร์ม อิอิ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์