นันทิดาเผยครบ10ปีชีวิตคู่-เหมือนเพื่อนกัน


เมื่อ 7 ก.ค. ตู่-นันทิดา อัศวเหม นักร้องหญิงคนดัง ให้สัมภาษณ์ถึงครอบครัว ว่า ในวันที่ 13 ก.ค.นี้ จะครบรอบ 10 ปีของการแต่งงาน กับชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

 “ครอบครัวมีความสุข (ยิ้ม) ลูกเป็นสาวและรู้หน้าที่ของเขาแล้ว และวันที่ 13 ก.ค.นี้ จะครบรอบแต่งงาน 10 ปีได้ ก็โอเคนะ เหมือนเพื่อนกัน ตอนนี้สงบมาก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แต่สิ่งที่พิเศษก็คือ การดูแลกัน ดูแลความรู้สึกของเราและครอบครัว แค่นี้พอแล้วคนเรา ต้องมีทุกข์บ้าง จะสุขหมดเลย ไม่ใช่”

 สำหรับลูกสาว นันทิดา กล่าวว่า แม่ลูกชอบอะไรเหมือนกันอย่างช้อปปิ้ง การดูแลสุขภาพ ซึ่งตอนนี้น้องเพลงปิดเทอมเราแม่-ลูกจะมีกิจกรรมทำร่วมกัน คือไปออกกำลังกาย ส่วนเรื่องเข้าวงการ เราอยากให้เขาเรียนก่อน เพราะเราเคยทำงานตรงนี้มารู้ว่าเหนื่อยขนาดไหน และถ้าเขาอยากเข้าวงการก็อยากให้เขาเดินด้วยตัวเอง แน่นอนว่าพอคนเห็นว่าเป็น แก้วบัวสาย เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นลูกเรา แต่ถ้าถามว่าลูกชอบตรงนี้มากมั้ยก็ยังไม่มากเท่าไหร่ กับคุณเอ๋ เขาก็ไม่ว่าถ้าลูกอยากทำจริงๆ ก็ไม่ว่า”

 ถามว่า หวงลูกสาวเรื่องหนุ่มๆ หรือเปล่า
 นันทิดา กล่าวว่าก็มีบ้างนะ แต่น้องเพลงเขาเป็นคนดุ บีบีเขาไม่เคยว่างเลย ดังทั้งวัน ถ้ามีจริงเราก็ไม่อยากห้ามเราคุยเปิดเผยทุกเรื่อง ก็บอกเขาว่าคนที่จะเรียกเป็นแฟนได้คือคนที่น้องเพลงอยากจะหมั้นกับเขานะ ส่วนคุณเอ๋หวงแน่นอน หวงมาก ลูกจะไม่มีแฟน ไม่ได้แต่งงานก็ตรงนี้ เขาจะถามตลอดเวลา เราก็ได้แต่บอกว่าเพื่อนๆ กันทั้งนั้น (หัวเราะ)”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์