แบงค์-เบลล์ เปิดคอร์สเรียนรัก1เดือนแล้ว ไม่รีบพัฒนาแฟน

แบงค์ แบล็ควานิลลา และเบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ควงคู่โชว์หวาน-รับดูใจมาได้ 1 เดือน เผยที่ผ่านมายังไม่เปิดตัวเหตุขอเคลียร์ความรู้สึกตัวเองก่อน ด้านเบลล์รับยังหวั่นภาพเจ้าชู้ของแบงค์...

ก่อนหน้านี้ปากแข็งบอกว่ายังไง้ยังไงก็เพื่อนกัน แต่ล่าสุดคู่เพื่อนสนิท (คิดไม่ซื่อ) ดีกรีนักร้องค่ายอาร์เอส แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม จากวงแบล็ค วานิลลา กับ เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร จากวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ เลิกปากแข็งแถมควงกันมางานแถลงข่าวเปิดตัวละคร "บริษัทสร้างสุข" ที่บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งประกาศชัดว่ากำลังศึกษาดูใจมาได้ 1 เดือนแล้ว แต่ยังไม่รีบเร่งความสัมพันธ์แบบแฟนฉัน แต่ดูเหมือนสาว เบลล์ ยังอดหวั่นภาพความเจ้าชู้ของหนุ่ม แบงค์ ไม่ได้ เห็นทีคงต้องเร่งทำคะแนนกันหน่อยละมั้งหนุ่ม แบงค์?!

ล่าสุดมีไปไหนมาไหนกันบ่อยขึ้น?

"ช่วงนี้เหมือนเป็นช่วงพักอัลบั้มของทั้งคู่ครับ เลยมีเวลาว่างขึ้นพอสมควร" สนิทกันมากขึ้นมั้ย? เบลล์ "ให้ผู้ชายตอบดีมั้ย" แบงค์หัวเราะ "สนิทสนมกันเท่าเดิมครับ เหมือนเป็นเพื่อนกันมานาน ตั้งแต่ถ่ายละครละ นานๆจะได้เพื่อนผู้หญิงเพิ่มขึ้นมาคนนึง" ใช้คำว่าแฟนได้รึยัง? เบลล์ "ยังค่ะ เพราะเพิ่งเริ่มคุยกันเอง"

เริ่มพัฒนาขึ้น?

แบงค์หันมาถามเบลล์ "พัฒนามั้ยครับ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็คุยกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้คาดหวังอะไรในอนาคต" ประทับใจกันตรงไหน? เบลล์ "คงเป็นความสนิทสนมกันแต่ต้นที่เราคุยกันมาตั้งแต่ตอนถ่ายละคร มีอะไรก็ให้คำปรึกษากัน" ล่าสุดก็มีภาพควงไปกินส้มตำด้วยกัน? เบลล์ "อร่อยนะคะ" แบงค์ "อันนั้นเราก็ไปกินข้าวตามประสาเพื่อนกัน"



เกิร์ลลี่เบอร์รี่มีตั้ง 4 คน ทำไมสนิทกับคนนี้คนเดียวล่ะ?

แบงค์ "อาจจะเป็นเรื่องความบังเอิญ ภาพวันนั้นเห็น 2 คน จริงๆ ก็มีเบลล์ไปกับแบล็ควานิลลาบ้าง ผมก็ไปกับเกิร์ลลี่เบอร์รี่บ้าง ไม่ได้ไป 2 คน"

ที่ไม่กล้าเปิดตัวเพราะกลัวเฮียฮ้อว่ารึเปล่า?

"ไม่เกี่ยวครับ คือตอนนี้อยากให้ค่อยๆ พัฒนาไป ไม่จำเป็นต้องตัดสินว่าเฮ้ยเราต้องเป็นแฟนกันเดี๋ยวนี้นะ" ตอนนี้ทั้งคู่โสดมั้ย? เบลล์ "เอาเป็นว่าเราคุยกันในฐานะที่เป็นคนสนิทละกันค่ะ" แล้วแบงค์ล่ะ ศึกษาเบลล์คนเดียวรึเปล่า? "คนเดียวครับ" 

มีข่าวมาพักนึงแล้วแต่ไม่ได้เปิดตัวซะทีเพราะก่อนหน้านี้ยังไม่เคลียร์กับคนของทั้งคู่รึเปล่า?

เบลล์ "สำหรับของเบลล์คงเป็นเรื่องของการพักใจมากกว่า รักษาตัวเองให้มั่นคงแข็งแรง ไม่อยากเอาใครมาแทนที่ใคร" แบงค์ "จริงๆ คนของเรามันไม่มีอยู่แล้วครับ" แต่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับสาวๆ? "คงเป็นเรื่องบังเอิญ ข่าวลือ ไม่ได้ซีเรียสเท่าไหร่" ที่บอกว่าไปพักใจคือต่างคนต่างเคลียร์ตัวเอง? เบลล์ "เคลียร์ความรู้สึกมากกว่า บางทีเราโดนอะไรพวกนี้มาเราก็เจ็บ ถ้าเราเอาใครมาแทนที่ใคร เอาคนนี้มารักษาหัวใจคงไม่ใช่"


ยังต้องลุ้นต่อไป?

แบงค์ "ครับ ตอนนี้ก็ยังเพิ่งคุยกันแค่เดือนนึง ต้องรอดูว่าจะมีอะไรคืบหน้ากว่านี้" หวานมั้ย ดูแลกันดีรึเปล่า? แบงค์ "คบกันแบบเพื่อนๆ มากกว่า เราสองคนไม่ต้องมานั่งเก๊กใส่กัน คุยกันแบบสบายๆ มากกว่า"มีคนคุยแบบนี้ยังมีคนเข้ามาจีบทั้งคู่มั้ย? เบลล์ "ไม่ค่อยค่ะ ด้วยหน้าที่การงานทำให้เราเจอคนที่ซ้ำๆเดิมๆด้วย อย่างคนที่เราคุยตอนนี้ก็เป็นคนที่เคยเจอกันอยู่แล้ว การจะเจอคนใหม่ๆเลยค่อนข้างยาก"

 เพราะภาพชัดว่าคุยกับแบงค์ หนุ่มๆ เลยไม่มาจีบ?

"
ก่อนหน้านี้ไม่ชัดเจนขนาดนั้น เพราะเรายังเคลียร์ความรู้สึกตัวเองไม่ได้ ณ จุดนี้ เบลล์ว่ามันค่อนข้างชัดเจนขึ้นมากกว่า" แบงค์ล่ะยังมีสาวๆมั้ย? "ผมก็ไม่ค่อยได้เจอใคร อยู่กับวงมากกว่า มีแต่ผู้ชาย ไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเรื่องสาวๆ" แต่ภาพแบงค์ดูเจ้าชู้อยู่นะ จะทำให้เบลล์มั่นใจได้ยังไง? แบงค์ "

มั่นใจมั้ยครับ

" เบลล์ "ก็ยังไม่ค่อยน่ะค่ะ (หัวเราะ)" แบงค์ "ไม่หรอกครับ ตัวเราเอง หลังได้เลือกที่จะคุยกับใครจริงๆแล้ว ก็จะคุยทีละคน" พ่อแม่รับทราบมั้ย? เบลล์ "มีเจอบ้างแล้ว เวลาไปห้าง กินข้าวตามปกติ" แบงค์ผ่านมั้ย? เบลล์ "ยังไม่ทราบเลย เราก็บอกว่าเป็นเพื่อนค่ะ คุณแม่ก็โอเค รู้จักไว้จะได้สบายใจเวลาเราไปอยู่กับเค้าค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์