กิ๊ฟ ปัดข่าว ออย-วี แข่งจีบ


มีภาพหลุดควง "ออย" ธนา สุทธิกมล ช็อปปิ้งกลางห้างดัง งานนี้สาว FHM อย่าง "กิ๊ฟ" อภิญญา วณิชยาพันธุ์ เลยงานเข้าเต็มๆ

โดนข้อหาเป็นมือที่สามแย่งพระเอกติสท์จากอก "การ์ตูน" มณัสนันท์ กรณ์ปารณีย์ แบบหยิบชิ้นปลามัน งานนี้สาวกิ๊ฟเลยออกมาแก้ตัวน้ำใสๆ ในงาน ประกาศรางวัลงานสยามดารา อวอร์ด 2010 ว่าตนเองไม่เคยไปไหนมาไหนด้วย ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว


 "ไม่รู้ หนูยังไม่เห็นภาพหลุดเลย ไม่เคยไปไหนด้วยกันเลยค่ะ เคยเจอกันแวบๆ ถามว่ารู้จักมั้ย ก็รู้จักเพราะพี่เขาเป็นดาราดังก็ต้องรู้จักค่ะ แต่เราไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว ส่วนกับพี่วี ตอนประกวดก็คุยกันหลังเวที เขาก็คุยเฮฮาเกือบทุกคน (วีรภาพ ชวนคุยเป็นพิเศษมั้ย?) หนูนั่งนิ่งๆ ในห้องอยู่แล้ว หน้านิ่งๆ เขาคงไม่มาคุยกับหนูหรอก เขาก็คุยเล่นกับทุกคนแหละ เขาแซวทุกคนค่ะ"


 กิ๊ฟยังกล่าวต่อว่า รู้สึกไม่ดีที่มีพระเอกมาจีบพร้อมกันสองคน เพราะว่าตนเองไม่อยากเป็นข่าว
 
"เรื่องข่าวรู้จากที่เพื่อนบอก คือกิ๊ฟไม่รู้เรื่องข่าว ขี้เกียจดู แต่ก็ไม่เครียดนะ อย่าไปใส่ใจ มันไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ซีเรียสอะไร"
 
แล้วข่าวที่ว่าทั้งคู่แย่งกันจีบกิ๊ฟ
 "หนูจะโชคดีหรือว่าโชคร้ายดีอะ ไม่จริง ไม่มีใครแย่งกันจีบ รู้จักพี่วีแค่ตอนประกวดเฉยๆ แล้วไม่ได้คุยกันอะไรมากมาย บีบีเคยมีแลกกันตอนประกวดแต่หลังประกวดเสร็จ ก็แค่คุยบีบีถามไถ่ว่าเป็นยังไงบ้างแค่นั้น เรื่องชวนเที่ยวไม่มีค่ะ หนูไม่ไปอยู่แล้วค่ะ ขี้เกียจ"


ส่วนกระแสข่าวฉาว ที่เม้าท์กันสนั่นวงการว่าแย่ง
 "ออย" ธนา สุทธิกมล  จากอกดาราสาว "การ์ตูน" มณัสนันท์ กรณ์ปารณีย์ สาวกิ๊ฟก็ทำหน้าก่อนถามว่า "จริงเหรอ (หัวเราะ) หนูงงนะเนี่ย หนูไม่ได้ดูข่าวแบบนี้อยู่แล้ว ที่รู้ข่าวเพราะเพื่อนบอก หนูไม่ใช่มือที่สามค่ะ เรื่องข่าวก็ไม่มีผลกระทบอะไรค่ะ โสดด้วยคะ"
 
สเปกหนุ่มเป็นแบบไหน?
 ไม่ ชอบผู้ชายเจ้าชู้ค่ะ ชอบคนขี้เล่นมากกว่า" กิ๊ฟ กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์