จ๊ะ ยัน ข่าวคั่ว บีม เปล่าโปรโมต!

"จ๊ะ" ยัน ข่าวคั่ว "บีม" เปล่าโปรโมต!

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 ธันวาคม 2549 17:06 น.

"จ๊ะ" ลั่น "บีม" เปล่าจีบ ยืนยันไม่เคยออกเดทกันแม้แต่ครั้งเดียว ลอกคำตอบเดียวกันเป๊ะๆ จากฝ่ายชายคบกันแบบพี่ - น้อง เจ้าตัวออกปากถึงกับเครียดที่มีข่าวชู้สาวกับนักร้องดังพร้อมตอบหนักแน่นอีกฝ่ายหมดสิทธิ์ลุ้นเป็นแฟน

"จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม" ประเดิมเล่นละครเรื่อง "เรือนรักเรือนทาส" ก็มีข่าวกิ๊กกับนักร้องดัง "บีม กวี ตันจรารักษ์" ทันทีโดยข่าวแว่วว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 2 ปีแล้ว ถามฝ่ายชายถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาวหน้าใหม่ "บีม" ก็อายม้วนบอกรู้จักกันจริงแต่คบกันในฐานะพี่ - น้องเท่านั้น


ส่วนฝ่ายหญิงจะตอบว่าอย่างไร ต้องฟังจากปาก...

"ข่าวกับพี่บีมก็ไม่เป็นอย่างไรน่ะค่ะ ก็รู้จักกันเป็นพี่น้องค่ะ รู้จักกันมาประมาณ 2 ปีค่ะ ก่อนที่จ๊ะจะเข้ามาเล่นละคร คือเราอยู่ในฐานะเป็นพี่น้องกันจริงๆ ค่ะ ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันนานแล้วค่ะ เป็นนานๆ ทีคุยกันมากกว่าค่ะ"


เจ้าตัวยันหัวชนฝา "บีม" เปล่าจีบพร้อมบอกช่วงแรกเครียดกับข่าวมาก แต่ตอนนี้รู้สึกเฉยๆ แล้ว

"พี่บีมไม่ได้จีบจ๊ะนะคะ ก็คุยแบบพี่น้อง ไม่ได้สนิทกันมากขนาดนั้นน่ะค่ะ ก็คนรู้จักทั่วๆไปน่ะค่ะ ในกองก็ไม่เคยมีใครแซวว่าเราเป็นแฟนกันนะ ไม่ได้มีร้องเพลงล้อด้วย ถ้ามีร้องเพลงก็เหมือนกับว่าเป็นการเล่นกันแล้วร้องเพลงที่ฮิตกันในตอนนี้มากกว่า ไปทานข้าวดูหนังด้วยกันมั้ยก็เปล่าค่ะ ไม่มีเลยค่ะ เรื่องพี่บีมไปรับที่กองถ่ายยิ่งไม่มีใหญ่ เป็นไปไม่ได้น่ะค่ะ"

"ตอนแรกที่เป็นข่าวก็เครียดเหมือนกันค่ะแต่ว่าตอนนี้เฉยๆ แล้ว ก็งงมากที่ตกเป็นข่าวและตกใจมากเพราะไม่รู้ว่ามีข่าวได้อย่างไรน่ะค่ะ ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับพี่บีมเรื่องข่าวเลยค่ะเพราะว่าคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงจนต้องมาคุยอะไรกันมากมาย ถ้าปรึกษาก็ปรึกษาเรื่องเรียนค่ะเพราะพี่เขาก็เรียนที่จุฬาฯ เหมือนกัน"


มีกระแสตามมาว่าต้นเหตุของข่าวกุ๊กกิ๊กที่ปูดขึ้นครั้งนี้เพราะทางค่ายละครต้องการโปรโมตสาวจ๊ะให้เป็นนางเอกดาวรุ่งดวงใหม่

งานนี้เจ้าตัวยิ้มเล็กๆ ก่อนปฏิเสธ แถมออกปากแฟนละครแอบลุ้นให้ตนกิ๊กบีมจริงๆ เสียด้วย

"จ๊ะคิดว่าไม่น่าจะโปรโมตด้วยเรื่องนี้น่ะ แต่ตอนนี้กระแสที่เข้ามาจากแฟนละครก็เข้ามาดีๆ น่ะค่ะ ก็คงจะแบบว่าก็ดีนะเพราะว่ามีบางคนเชียร์ ส่วนใหญ่ก็จะให้กำลังใจค่ะซึ่งถ้าถามว่าแฟนคลับของพี่บีมมีแอนตี้จ๋ามั้ยก็ไม่มีค่ะ ไม่มีเลยและจ๋าไม่เคยเจอแฟนคลับเขาเลยค่ะ"

เมื่อถามต่อว่าหากหนุ่มบีมจีบสาวจ๊ะจริง จะมีสิทธิ์ลุ้นพัฒนาความสัมพันธ์กันถึงขั้นแฟนได้หรือไม่ นางเอกสาวตอบเรียบๆ ไร้เยื่อใยว่า..."คงไม่น่ะค่ะเพราะว่าจ๋าก็เรียนอยู่นะคะอีกปีประมาณปีครึ่งจะจบแล้วก็อยากทุ่มเทให้การเรียนและงานก็อยากจะพัฒนาไปเรื่อยๆ น่ะค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์