ได๋ ย้ำสัมพันธ์ กอล์ฟแค่เพื่อนเหมือนเดิม


ยังไม่ทันใช้จะคำว่าแฟน ก็มีข่าวแว่ว ๆ มาว่าพิธีกรสาว ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ถอยห่างจากหนุ่ม กอล์ฟ-ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
เจอตัวสาวได๋ที่งาน “หนึ่งคน หนึ่งข้อความ ล้านดวงใจ ให้เซ็นทรัลเวิลด์” เจ้าตัวก็บอกว่ายังสนิทกอล์ฟเหมือนเดิม

“ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคือทุกคนเขียนเอง พูดเอง คิดเองกันหมดเลย อย่างที่บอกตลอดว่า เราเป็นเพื่อนกัน ก็ขอดูไปเรื่อย ๆ ว่าอนาคตเป็นยังไง”

แต่ว่าตอนนี้ไม่สามารถดูใจกันได้แล้วหรือเปล่า?
 “ต้องบอกก่อนว่าโดยส่วนตัวได๋ยังงงกับชีวิตตัวเองอยู่ว่าจริง ๆ แล้วจุดมุ่งหมายในชีวิตเราคืออะไร เพราะฉะนั้นถ้าเรายังไม่นิ่งกับตัวเอง ก็มีเพื่อนไว้ก่อนดีกว่า คือเราไม่อยากไปตราหน้าใส่ใครว่าเธอเป็นของฉันหรือฉันเป็นของใคร แต่ตอนนี้เราก็ยังคุยกันอยู่”
 
...บางกระแสบอกว่าเราไม่ยอมใช้คำว่าแฟน เขาเลยทิ้งไป...
ถูกทิ้งเหรอ ก็ดีเหมือนกันนะ คือจะบอกว่าทุกอย่างอย่าคิดกันเอง มาถามทั้งสองฝ่ายก็ได้ มันไม่มีอะไร จริง ๆ ทุกวันนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ยังคอยดูแลเราอยู่” ที่ห่างกันไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ได๋ห้ามเขาพูดถึงแฟนเก่าอย่าง กระแต-  ศุภักษร? “ไม่เกี่ยวเลย บางเรื่องมันอาจจะมีการปั้นน้ำเป็นตัว มีมูลของความจริง แต่อันนี้มันไม่มีแม้แต่โมเลกุลของความเป็นจริง เราเลยไม่คิดว่ามันสำคัญอะไร”

...ล่าสุดมีคนเห็นได๋ควงกับนายแบบชื่อ “คิรินทร์” อีกแล้ว...
“พี่นักข่าวไปเห็นเนี่ยแหละค่ะ ยังทักทายกันอยู่เลย กับคิรินทร์ไม่มีอะไรเลยค่ะ เราเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากถึงมากที่สุด เวลาว่าง ๆ ก็จะไปเจอกันบ่อย ถามว่ามีโอกาสพัฒนามั้ย คงไม่มีหรอกค่ะ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันจริง ๆ” ได๋ กล่าว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์