´เบนซ์´ ถอนหุ้น ´เบนเซ่´ เผยหนูเข็ดแล้ว..!

เดลินิวส์

หลังจากที่ได้หันไปทำธุรกิจเครื่องสำอางแบรนด์ ของตัวเองที่ชื่อว่า เบนเซ่ สำหรับสาว เบนซ์- พรชิตา ณ สงขลา ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวเลิกทำกิจการนี้แล้ว พอมีโอกาส เจอหน้าสาวเบนซ์ เราจึงไม่รอช้ารีบสอบถามถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวทันที ซึ่งสาวเบนซ์เผยถึงเรื่องนี้ว่า


สำหรับเรื่องของธุรกิจมันผ่านมาตั้ง 5 ปีแล้วนะ และตอนนี้ก็ยังอยู่ แต่ตัวเบนซ์ไม่ได้อยู่แล้ว

เหลือหุ้นอยู่แค่ไม่กี่เปอร์เซ็นต์ มันยังต้องมีชื่อเราอยู่ในนั้นเพราะมันจำเป็นที่จะต้องใช้ และเราอยากให้ผู้ถือหุ้นรายใหญ่เค้าทำไปเลยจะได้ทำกันเต็มที่ การที่เราถอนหุ้นออกมาให้น้อยลงนั้นมันมีปัญหาหลายอย่างในเรื่องของธุรกิจ ไม่ต้องไปตัดสินใจอะไรต่าง ๆ ด้วย เราคิดว่าทำไปแล้วเหนื่อยใจก็อย่าทำเสียดีกว่า ใครเก่งก็ทำไปเลยเราคงจะไม่เก่งพอเราไม่ค่อยมีประสบ การณ์ในเรื่องนี้สักเท่าไหร่ อีกอย่างไม่ได้มีเวลามากพอที่จะมาดูแลตรงนี้ การที่ถอยออกมานั้นหุ้นส่วนทุกคนจะได้สบายใจด้วย


แต่เบนซ์ไม่ได้เข็ดอะไร ถือเป็นเรื่องของประสบการณ์มากกว่า มันทำให้เราแข็งแกร่งมากขึ้น

ให้เราคิดอะไรต่าง ๆ ได้มากขึ้นในทุกสิ่งทุกอย่าง สำหรับตอนนี้เรื่องของธุรกิจใหม่นั้นมันก็ยังไม่ได้คิดอะไรเลย แต่เบนซ์คิดว่าถ้าจะทำธุรกิจอะไรใหม่ในตอนนี้ขอทำเพียงคนเดียวดีกว่าไม่อยากที่จะมีหุ้นส่วนใด ๆ แล้วเพราะเราคิดว่าถ้าธุรกิจที่เราทำนั้นดีเราก็ได้ แต่ถ้าเรามีหุ้นส่วนพอมีเรื่องผิดพลาดอะไรต่างคนต่างโทษกันมันน่ารำคาญนะ แต่เบนซ์ไม่ได้หมายความว่าคนที่ทำกับเบนซ์ไม่ดีนะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์