เป้ย ปัดตอบ บิ๊ก ขอเลิกเหตุหวนคืนดีคู่ขาเก่า


เป้ย-ปานวาด ปัดตอบบิ๊ก-ทองภูมิ ขอเลิกเพราะหวนคืนดีคู่ขาคนเก่าดีกรีผู้กำกับเหตุไม่เกี่ยวกับตนแล้ว
 
แจงผอมลงเพราะทำงาน ย้ำไม่รีเทิร์นอาร์ เดอะสตาร์ ลูกนักการเมืองยังแค่เพื่อน...

แม้นางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี จะเลิกรากับหนุ่มรุ่นน้อง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ไปได้พักใหญ่ และไม่อยากให้สัมภาษณ์ถึงอดีตเลิฟอีก แต่ยังมีข่าวซุบซิบจากคอลัมนิสต์ดังอีกว่า สาเหตุที่เลิกกันนั้นเป็นเพราะ บิ๊ก ขอเลิกเพื่อกลับไปคบหาคู่ขาคนเก่าซึ่งเป็นผู้กำกับที่หนุ่ม บิ๊ก ร่วมงานด้วย เจอตัว เป้ย ที่พกหุ่นที่ดูเพรียวบางลงมาร่วมเดินแบบในงานแถลงข่าวโครงการ "แพลทินัม สตรีท แฟชั่น ดีไซเนอร์ คอนเทสต์ 2010" ที่เดอะ แพลทินัม แฟชั่นมอลล์" เลยขอสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ซึ่ง เป้ย ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมคือไม่อยากพูดถึงอดีตคนรักรุ่นน้องคนนี้อีกเช่นเคย

ดู ผอมลงเตรียมจะถ่ายเซ็กซี่รึเปล่า?
 "ไม่มีค่ะ ไม่มี ผอมลงเพราะทำงาน นอนน้อยมากเลยค่ะ ไม่มีตรอมใจ ทำงานเยอะค่ะ" เครียดกับข่าวรึเปล่า? "ไม่มีค่ะ" เห็นว่ากลับไปคุยกับอาร์ รีเทิร์นรึเปล่า? "ไม่ได้รีเทิร์นค่ะ ขอบอกเลยว่าทุกวันนี้เป้ยกับอาร์เป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่มีคำว่ารีเทิร์นแน่นอนเพราะว่าคนเราต่อให้มันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ถ้ากลับไปคบกันอีก ผลสุดท้ายก็มาจบที่คำว่าเลิกอีกเหรอ บางทีการเป็นเพื่อนกันความสัมพันธ์มันจะยืดยาวมากกว่า"

มีข่าวว่าที่เป้ยเลิกกับบิ๊กเป็นเพราะบิ๊กกลับไปคบกับคู่ขาคนเก่า?
"บอกไปแล้วว่าไม่สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้แล้ว ไม่เกี่ยวกับเป้ยแล้ว" ในข่าวเขียนว่าคู่ขาคนนั้นเป็นผู้กำกับที่บิ๊กเคยร่วมงาน? "อืม ไม่ทราบค่ะ"

ข่าวว่าที่เลิกกันเพราะเกย์เฒ่าบังคับให้เลิก?
 "ไม่ทราบค่ะ เป้ยไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ (หัวเราะ) ไม่รู้ค่ะ ไม่เกี่ยวกับเป้ยค่ะ" จะไม่พูดถึงเรื่องบิ๊กแล้ว? "ขออนุญาตไม่สัมภาษณ์นะคะพี่ เป้ยขอความเห็นใจนิดนึงนะคะ"




รู้สึกยังไงพอมีข่าวแรงๆแบบนี้ เหมือนมาตอกย้ำที่เราตลอด?
 "เอาเป็นว่าไม่เกี่ยวกับเป้ย เป้ยก็ขออนุญาตไม่สัมภาษณ์ดีกว่า ขอสัมภาษณ์อะไรที่เกี่ยวกับเป้ยดีกว่า เป็นเรื่องงานหรืออะไรก็ตามแต่ อย่างถ้าเกิดกรณีของอาร์ เป้ยก็ต้องออกมาปกป้อง  เป้ยไม่อยากให้อาร์มีข่าวที่ไม่ดี และเป็นข่าวที่ไม่จริง อยากให้เขาสบายๆ สบายใจดีกว่า ไม่อยากให้เขาเดือดร้อนเพราะเราอีกนะคะ"

แสดงว่าตอนนี้ไม่คุยกับบิ๊กเลย?

 "ไม่มีค่ะ ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเลย ขอนุญาตไม่ตอบเรื่องของเขาค่ะ"

กับลูกนักการเมืองไปถึงไหนแล้ว?
"มันไม่มีอะไรเลยพี่ จริงๆแล้วเป็นเพื่อนกันปกติค่ะ" แล้วจะมีกิ๊กกั๊กกับคนใหม่เมื่อไหร่? "ยังไม่มีค่ะ อีกนานค่ะ"

ตอนนี้โสดสนิท?
 "โสดสนิทมากค่ะ สนิท สนิ้ท สนิทเลย"
 
เป็นเพราะเข็ดรึเปล่า?
"ไม่ได้เข็ด แต่ขออยู่กับตัวเองก่อนละกัน ทำงานดีกว่านะ บอกแล้วว่าปีนี้จะเอาบ้านเอารถก็ต้องเอาให้ได้ค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์