“ฝน” ปัดควงสาวหล่อ

พอสวยขึ้นก็โดนเม้าท์ว่าเป็นเพราะกำลังอินเลิฟ

สำหรับนักร้องสาวคนสวย “ฝน ธนสุนทร” เพราะมีคนตาดีแอบเห็นว่านักร้องสาวควงสาวหล่อไปไหนมาไหนอยู่บ่อยๆ พอเจอ “สาวฝน” เลยต้องคว้าตัวมาแจงถึงเรื่องนี้ทันที ว่าแต่จะเป็นไง ลองฟัง


ดูสวยขึ้นแบบนี้เป็นเพราะความรักหรือเปล่า?

“ที่ใดมีความรักที่นั่นมีทุกข์ไม่ใช่เหรอคะ จริงๆ ที่มีความสุขอยู่ตอนนี้ก็คือมีงานทุกวัน มีงานตลอดทำให้รู้สึกว่าเรามีความสุขกับการทำงาน และเวลาไปไหน ไปร้องเพลงที่ไหนแฟนเพลงก็ให้การต้อนรับ ก็เลยมีความสุข” หัวใจเป็นสีชมพูหรือเปล่า? “เป็นสีชมพูทุกวัน”

ล่าสุดมีข่าวว่าเราคบกับสาวหล่ออยู่?

“สาวหล่อคนนั้นเป็นผู้จัดการ ไปไหนก็ต้องไปด้วยกันอยู่แล้ว ผู้จัดการส่วนตัวต้องดูแลคิว ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่จะเห็นฝนไป ซึ่งบางทีก็ไปกันหลายคนนะ แต่ว่าจับแต่เรากับผู้จัดการนะ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิดไปได้ ซึ่งในความรู้สึกของฝน เราทำอะไรเราก็ไม่ปกติอยู่แล้ว”


สเปกเป็นสาวหล่อหรือแมนๆ?

“สเปกก็ต้องเป็นหนุ่มที่อารมณ์ดี เป็นคนที่เข้าใจอาชีพการทำงานของเรา ไม่ขี้หึง เมื่อก่อนไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ ตอนนี้กินเหล้านิดหน่อย สเปกเริ่มลดลงเรื่อยๆ เพราะกาลเวลามันผ่านไป เพราะฉะนั้นขอให้เขาเข้าใจการทำงานของเรา ไม่ขี้หึงจนเกินเหตุเท่านั้นก็พอแล้ว” จำกัดเพศไหม? “ไม่จำกัดค่ะ เพศไหนก็รักกันได้”

เป็นไปได้ไหมทำให้เราโดนจับจ้องเพราะผู้จัดการ?

“เป็นไปได้เพราะการทำงานของเราไม่ค่อยได้เจอกับใคร ได้เจอก็จะเป็นแบบนี้ ฉาบฉวยไม่ได้คบใครแบบจริงจัง คนก็มองว่าทำไมเราไม่มีใครซะที” แต่ที่ผ่านมาก็มักมีข่าวแบบนี้ตลอด? “ไม่ขนาดนั้นมั้งค่ะ อาจเป็นเพราะว่าฝนไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน เที่ยวกลางคืนก็ไม่เคยเที่ยว อาจจะไม่มีโอกาสได้เจอใคร” แสดงว่าตอนนี้โสด? “ค่ะ ยังโสดอยู่ค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์