หยุดทุกลมหายใจ กับ คอนเสิร์ต “THE IDOL BATTLE” กับการรวมตัวของกลุ่มศิลปิน POP IDOL ชั้นนำของไทย

หยุดทุกลมหายใจ กับ คอนเสิร์ต “THE IDOL BATTLE” กับการรวมตัวของกลุ่มศิลปิน POP IDOL ชั้นนำของไทย

หยุดทุกลมหายใจ กับการรวมตัวของเหล่าศิลปินสุดป๊อป ที่กำลังร้อนแรงของไทยในขณะนี้ พร้อมด้วยปรากฏการณ์ กันอย่างสุดมันส์ของ 5 ศิลปิน BLACK JACK, C-QUINT, ZEE, K-OTIC, 3.2.1 พร้อมทั้งศิลปินสุดป๊อปอีกมากมาย ที่จะมาเซอร์ไพรซ์แบบ NON-STOP ตลอดทั้งคอนเสิร์ต เตรียมแรงกรี๊ดเอาไว้ให้พร้อมรับปรากฏการณ์ครั้งนี้ให้ดี


ปรากฏการณ์การรวมตัวแบบสุดมันส์ สั่นสะเทือนเวทีเต็มรูปแบบทั้งแสง สี เสียง สุดแรงจากกลุ่มศิลปินป๊อป ที่กำลังก้าวขึ้นแท่นไอดอลของเมื่อไทย ที่การันตีด้วยการ Preformance และ งานเพลงฮิตติดชาร์ท นำทีมด้วย BLACK JACK นักร้องชายที่กำลังร้อนแรงที่สุด ด้วยพลังความเข้มที่แผ่ซ่านผสานกับโชว์ที่เหนือชั้น เสียงร้องที่บาดลึก ตามมาด้วย C-QUINT 4 หนุ่มที่มาพร้อมกับการเต้นที่ทรงพลัง หนักแน่นในทุกการเคลื่อนไหว กระชากใจสาวๆทุกครั้งที่โชว์


เข้มลึกต่อกับ ZEE สาวเท่ห์ที่กำลังพุ่งแรงแซงหนุ่มๆ กับมาดนุ่ม ลึก และความมั่นใจเกินร้อย เพิ่มดีกรีความมันส์ กับ 5 หนุ่มบอยแบนด์อันดับหนึ่ง K-OTIC ที่สามารถสร้างความสั่นสะเทือนได้ทุกครั้งที่มีงานใหม่ออกมา ด้วยการโชว์ที่มากกว่าความเป็นบอยแบนด์ ปิดท้ายด้วย 3.2.1 กลุ่ม Hip Hop หน้าใหม่ที่ต้องจับตามอง ที่กำลังยึดหัวหาดชาววัยรุ่นฮิพฮอพในขณะนี้


คอนเสิร์ต “THE IDOL BATTLE แสดง วันเสาร์ที่ 24 กรกฏาคม 2553 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยาม พารากอน ประตูเปิดเวลา 18.00 น. เริ่มแสดงเวลา 19.00 น.


บัตรราคา 2,000, 1,200, และ 600 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรในวันที่ 5 กรกฏาคม 2553 ที่ THAITICKETMAJOR และติดตามข้อมูลคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิด ได้ที่ www.pleng.com


เตรียมพร้อมรับปรากฏการณ์หยุดทุกลมหายใจ กับเหล่า POP IDOL ที่คุณรอคอย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์