10 สาวเซ็กซี่แห่งปี

1. เซ็กซี่นัมเบอร์วัน

...ต้องบอกว่าเป็นนางเอกสาวเซ็กซี่อันดับหนึ่งของวงการบันเทิงจริง ๆ สำหรับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แม้หลายคนอาจจะมองว่าในปีที่ผ่านมาอั้มไม่ค่อยหวือหวามากนัก โดยเฉพาะงานแสดง แต่ขอบอกว่าเรื่องความเซ็กซี่เธอยังแรงไม่มีตก เพราะไม่ว่าจะลุกขึ้นมาโพสท่าถ่ายแบบให้กับนิตยสารเล่มไหนเป็นอันเกลี้ยงแผง แต่อั้มก็มีจุดยืนที่ชัดเจนไม่ว่าจะถ่ายหวือหรือเซ็กซี่แค่ไหน แต่ก็ไม่ยอมถ่ายชุดว่ายน้ำ เรียกว่าเปิดนิด โชว์หน่อยมีลุ้นกว่าเยอะ


2. เซ็กซี่อินเตอร์

...ยังคงเป็นที่กล่าวขวัญของหนุ่มเสมอ เมื่อพูดถึงนักร้องสาว ทาทา ยัง จนได้ฉายา เต้ามหาภัย เพราะไม่ว่าจะออกงานไหนก็ยังคงความเซ็กซี่ให้หนุ่ม ๆ น้ำลายไหล แม้ว่า เจ๊เบียบ จะไม่ปลื้ม (จบ) แต่บรรดา เสือ สิงห์ กระทิง แรด ทั้งหลายร้องซี้ดเป็นแถว ๆ โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่ ตูม...ตูม...ตูม เหลือคำบรรยาย แม้ว่าอัลบั้มชุดที่ 2 ในฐานะนักร้องอินเตอร์จะไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนชุดแรก แต่ความเซ็กซี่นั้นยังคงทนว่ามั้ย...หนุ่มเปรม




3. เซ็กซี่มหาเสน่ห์

...กลายเป็นนางเอกสุดเซ็กซี่ไปโดยปริยาย สำหรับ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยปลื้มนักกับตำแหน่ง เซ็กซี่สตาร์ ที่ได้รับสักเท่าไหร่ แต่ก็โทษใครไม่ได้ งานนี้สงสัยต้องโทษตัวเอง ก็มีคุณสมบัติพร้อมสรรพเข้าทำนอง เนื้อ นม ไข่ แบบนี้แล้วจะให้หนุ่ม ๆ วัยกลัดมันอดใจไหวได้ยังไงนะจ๊ะคุณน้อง


4. เซ็กซี่รักคุด

...ถือเป็นนางเอกสาววิก 7 สี ที่ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองจนสร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิง ถูกต้องแล้วครับ เรากำลังพูดถึง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะเธอถือเป็นนางเอกคนแรก ๆ ของช่อง 7 สี ที่ใจกล้าถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ และต้องบอกว่าชมพู่มาถูกทาง หลังจากโชว์สัดส่วนจนถูกจุดก็มีงานเข้ามาเรื่อย ๆ จนคิวแน่นยาวเป็นหางว่าว แม้ล่าสุดจะอกหักรักคุดจากแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหากันมานานหลายปี แต่ไม่ใช่ปัญหาอยากจะบอกว่าไม่ต้องกลัว เพราะความสวย และความเซ็กซี่ที่ชมพู่มีอยู่นั้นทำเอาหนุ่ม ๆ หลายคนอยากจะเป็นเจ้าของ


5. เซ็กซี่เงินล้าน

...แม้ช่วงต้นจะดูเงียบเชียบไปสักนิด จะมีข่าวให้เห็นอยู่บ้างก็หนีไม่พ้นเรื่อง ความรัก ที่อีนุงตุงนังไปหมด กรณีรักสามเส้า แต่พอปลายปี กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ก็ปล่อยหมัดเด็ดด้วยการสลัดผ้าโชว์หุ่นถ่ายปฏิทินให้กับเครื่องดื่มน้ำเมายี่ห้อหนึ่งเลยเรียกคะแนนกลับมาได้อีกครั้ง งานนี้ไม่แปลกที่ กระแต จะยังคงรั้งตำแหน่งสาวเซ็กซี่แห่งปีไปอีกสมัยโดยไร้คู่แข่ง


6. เซ็กซี่ขายเสียง

...นอกจากจะเป็นวีเจเสียงใสแล้ว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ยังมีความสามารถรอบด้าน ล่าสุดกระโดดมาเล่นหนังคอมเมดี้อย่าง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า ก็พารายได้พุ่งสู่ 100 ล้านเป็นผลสำเร็จ ส่วนงานถ่ายแบบแม้จะไม่ค่อยมีให้เห็นบ่อยครั้งนัก แต่ทุกครั้งก็ทำให้ใคร ๆ หลายคนตะลึง เพราะเธอเป็นประเภทสวยซ่อนรูป มีของดีอยู่แท้ ๆ แต่ไม่ชอบโชว์ใช่มั้ย...นายแดน


7. เซ็กซี่กตัญญู

...แจ้งเกิดจากเวทีการประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ลผ่านงานละครมาก็หลายเรื่องแต่ไม่ดังสักที จนมาค้นพบตัวเองว่าต้องเดินตามเส้นทางเซ็กซี่เท่านั้นถึงจะรุ่ง โชว์ตรงนั้นนิด โชว์ตรงนี้หน่อยสุดท้ายชื่อของ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ก็กลายเป็นที่รู้จักในเวลาช่วงข้ามคืน แม้จะถูกติติงบ่อยครั้งถึงความใจกล้า แต่ใหม่บอกว่าทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว...เอาเถอะ...เพราะนอกจากเธอจะหาเงินส่งเสียครอบครัวแล้ว ยังใจบุญให้หนุ่ม ๆ ได้อิ่มตาอิ่มใจอีกต่างหาก ได้บุญสองเด้งกันเลยทีเดียวงานนี้


8. เซ็กซี่มือใหม่

...เกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริง ๆ สำหรับนักแสดงสาวน้องใหม่หัดหวิว ปีใหม่- สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ เพราะเธอ ลงทุนไปนอนให้คุณหมอยัดหน้าอกซะบึ้ม ผลพวงจากการไปเสริมอึ๋มก็ทำให้ปีใหม่มีงานล้นมือ แถมปลายปีก็ยังมีคลิป วิดีโอออกมาเพิ่มเรตติ้งอีกต่างหาก ถ้าไม่จัดให้เธอเป็น 1 ใน 10 สาวเซ็กซี่แห่งปีมีหวังเราต้องตกยุคไปตามระเบียบ


9. เซ็กซี่โดนแบน

...เกินห้ามใจจริง ๆ เมื่อเห็นลีลาการเต้นยั่วยวนของ 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่ประกอบไปด้วย กิ๊ฟซ่า, กิ๊บซี่, แนนซี่ และ เบลล์ โดยเฉพาะอัลบั้มใหม่ Reality (เรียลลิตี้) ถือว่าเป็นนักร้องที่นำแฟชั่นตลอดกาล และเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่ช่วยประเทศชาติประหยัดพลังงาน ก็คุณน้องแต่ละคนมีเสื้อผ้าปิดบังกายาน้อยนิดขนาดนั้น ไม่ประหยัดก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว สุดท้ายความหวิวพาซวยเพราะโดนสั่งแบนห้ามโชว์ซะงั้น


10. เซ็กซี่โยกย้าย

...เมื่อฝั่งอาร์ เอสฯ ส่ง 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ออกมาทำคะแนนกับหนุ่ม ๆ ค่ายคู่แข่ง แกรมมี่ ก็อดใจไม่ไหวพร้อมท้าชนกับกลุ่ม โชว์เกิร์ล นำทัพโดย แคท-แคทรียา อิงลิช และอีก 3 สาว เจนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, เบลล์-สุภัชชา ลัทธิโสภณกุล และ ญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม แม้อายุอานามจะมากกว่ากลุ่มแรก แต่เรื่องส่ายตะโพกโยกย้ายกินกันไม่ลงทีเดียว


นอกจากในปีนี้บรรดาสาว ๆ แรกรุ่นจะขยันโชว์กันแล้ว ช่วงปลายปีที่ผ่านรุ่นใหญ่อย่าง แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ ก็นึกครึ้มอกครึ้มใจสลัดผ้าโชว์หุ่นประชันรุ่นน้องกับเค้าด้วยวัย 40 กะรัต แต่ที่เด็ดสุดต้องยกให้ แม่ทุม-ปทุมวดี เค้ามูลคดี แม้อายุจะ 59 แล้วแต่เรื่องความสวยความงามยอมกันไม่ได้ เลยลงทุนเดินเข้าโรงพยาบาลเวชธานี เสริมอึ๋มซะเด้ง...ตัวแม่มาเองแบบนี้ รุ่นลูกรุ่นหลานก็กระเจิงกันตามระเบียบสิครับ...เอาเป็นว่าปีหน้าใครจะคว้าสุดยอดสาวเซ็กซี่ไปครองต้องล้างตารอลุ้นกันให้ดี...แล้วเจอกันใหม่ปีหน้านะครับ.

ชัยยุทธ รักทอง

ข่าวจากเดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์