นิกกี้ หวั่น ลงอ่างแจ๊ส-ออย ซ้ำรอยโอเด็ต

เคยโดนกระแสโจมตีว่า เล่นนอกบททั้งนัวเนีย ซุกไซ้ตามตัวนางแบบสาว "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน"

จนฝ่ายหญิงโกรธหน้าดำหน้าแดงเมื่อครั้งออกงานอีเว้นท์ลงอ่างคราวก่อน งานนี้นักแสดงหนุ่มฉายาเก้านิ้ว "นิกกี้ สุระ ธีระกล" ต้องมารับเดิมอีกครั้งกับสาวประเภทสอง"แจ๊ส สรวีย์ นัดที" และนักแสดงสาว"ออย ศรุตา" ฐานะพรีเซ็นเตอร์ ในงานเปิดตัว "ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น KANARA"

เจ้าตัวรับต้องระวังเป็นพิเศษ ย้ำไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

"วันนี้แค่มาร่วมเดินแบบและสร้างสีสันครับ ผมพยายามจะเซฟตัวเองเพราะคอนเซ็ปต์คราวที่แล้วกับคราวนี้มันใกล้กัน ครั้งที่แล้วเป็นความผิดพลาดของผมที่เต็มที่ไปหน่อยเลยโดนเขียนอย่างนั้น สำหรับวันนี้โอเค พยายามระวังมากขึ้นแต่ก็ทำงานเต็มที่ด้วย"


คนจะมองเราเป็นโลโก้เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ไปแล้ว

"ผมไม่ซีเรียส ผมไปทำหนังซะเยอะทั้งหนังใหญ่ และวีซีดีออกเดือนละเรื่อง และวีซีดีสอนเล่นกล้าม ตอนนี้ผมเน้นทุกอย่างที่เกี่ยวกับเซ็กส์หมด ตลกเซ็กส์ แอ็คชั่นเซ็กส์ ผมอยากทำเรื่องพวกนี้ให้เป็นเรื่องตลก เวลาทำดีวีดีเต็มที่ได้มากกว่า ไม่มีใครมาจำกัดผม เวลาผมไปรับจ้างเล่นต้องอยู่ในกรอบของบทแต่อันนี้เอาความคิดของผมมาลงเป็นแผ่นได้หมดเลย อย่างทำดีวีดีบ้านผี ผมก็ลบหลู่ผีไม่ใช่ทำแบบกลัวผี อย่ามาเจอ ผมจะลบหลู่อยากจะเจอ จะไม่เปลี่ยนภาพลักษณ์ตัวเองครับแต่จะขยายให้แรงขึ้นด้วย แต่ให้มีข่าวกับผู้หญิงหรือแก้ผ้าเดินสยามคงไม่ใช่ คงแรงที่เนื้องานมากกว่างานอย่างนี้เป็นงานเสริมมากกว่า

สำหรับผมคือยากที่จะเปลี่ยนอิมเมจตัวเองแล้ว

ส่วนใหญ่ที่บ้านก็ว่าคนข้างนอกอาจไม่ตกใจมากเพราะเรามีข่าวประเภทนี้เยอะ แต่พอโตขึ้นที่บ้านซีเรียสมากเหมือนไม่มีสมองคิด ดูไม่ดี เพราะผมมาช่วยงานที่บ้านด้วย ทำบริษัทด้วย อีกอย่างตอนนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อน พอโตขึ้นทำอะไรมันเขินมากขึ้นเมื่อก่อนเต็มที่เลย มีร้อยผมให้ร้อยห้าสิบ ความรู้สึกเปลี่ยนไปแล้ว"แล้วเรื่องหัวใจละ"มีแฟนแล้วครับ นอกวงการก่อนคบเขาก็รู้ว่าผมเป็นยังไง พอคบผมจริงๆ ผมก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เห็นแล้วกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์