อั้มเห่อเตรียมชุดงานวิวาห์ เมย์

"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ รับแฮปปี้ควง "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เที่ยวอังกฤษ ปัดบินซื้อผ้าเพื่อตัดชุดใส่งานแต่งเพื่อนสนิท "เมย์" เฟื่องอารมย์ โวเตรียมชุดไว้แล้ว พร้อมเป็นเพื่อนเจ้าสาว


เพิ่งจะควงหวานใจ "โน้ต" วิเศษ ไปเที่ยวอังกฤษ สำหรับ "อั้ม" พัชราภา ทำให้มีข่าวลือด้วยว่าเธอไปซื้อผ้าเพื่อนำมาตัดชุดงานวิวาห์ของเพื่อนซี้ "เมย์" เฟื่องอารมย์ เมื่อเจอตัวอั้มเลยถามถึงเรื่องนี้ อั้มเผยทันทีว่าไม่เป็นความจริง  "ไปอังกฤษมา อั้มไปเที่ยว อย่าถามต่อว่าไปกับใคร ก็ไปกับโน้ต ไปเที่ยว แล้วก็ไปเยี่ยมเพื่อนที่โน่น ไป 10 วัน ถามว่าช็อปปิ้งไหมก็ดี ก็ควักกระเป๋าซื้อเอง ไม่มีใครควักกระเป๋าให้ กลับมาก็ต้องหาเงินต่อไป (ไปกับโน้ตเริ่มใจอ่อนเรียกแฟนได้หรือยัง) สนิทกัน เมื่อก่อนไม่พูดสนิทนะ ตอนนี้ก็สนิทกัน" อั้มกล่าว



ถามต่อว่าไปอังกฤษรอบนี้ไปดูผ้าตัดชุดงานแต่ง "เมย์" ด้วยหรือเปล่า นางเอกชื่อดังกล่าวว่า ไม่ได้ไปซื้อผ้าหรือซื้อชุดใส่แต่งงานของเพื่อนสาว

"ไม่ได้ไปซื้อเลย เพราะมีแล้ว ตัดไว้แล้ว อั้มเป็นคนที่ชอบเตรียมพร้อม (เตรียมของขวัญให้พี่เมย์แล้วเหรอ) ของขวัญหาง่าย เพราะรู้อยู่แล้วเขาชอบอะไร (มีข่าวว่าเมย์จะแต่งปลายปี เดือน ต.ค.) ไม่รู้เหมือนกัน เขาก็ยังไม่มีเปรย มีแต่อั้มเสนอว่าแม่ฉันเตรียมชุดนานนะ เขาก็บอกว่ายังไม่รู้ แต่ต้องได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวแน่นอน ส่วนโน้ตจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวไหม ต้องลุ้นนะ" ดาราชื่อดังแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อว่า จะจัดปาร์ตี้ให้นางเอกสาว "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี เพราะไม่ได้ไปงานแต่งงานของเพื่อน

เนื่องจากวันวิวาห์ของนางเอกสาวเป็นวันที่รัฐบาลประกาศเคอร์ฟิววันแรก "อั้มโทรไปบอกนุ่นเลย เพราะรู้สึกผิดมากที่ไม่ได้ไป ก็อยากจัดให้นะ นุ่นก็บอกว่าเพื่อนเขาก็อยากจัดให้เหมือนกัน ก็ยังรอถามเขาอยู่ รอเจ้าตัวเขาว่างดีกว่า เดือนนี้อั้มว่างก็รอเขาได้" อั้มกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์