เบนซ์ พริกไทย เซ็กซี่เตะตา โดนเจ้าภาพตามจีบ

กลายเป็นสาวเชียร์บอลหุ่นเซ็กซี่ เบนซ์ พริกไทย เดินสายโปรโมต "โปสต์การ์ด เวิลด์คัพ 2010"

จึงอดไม่ได้ที่จะคว้าตัวมาอัพเดทเรื่องหัวใจกันหน่อย "ความรักตอนนี้มีเข้ามา แต่เบนซ์ยังไม่ โฟกัสเรื่องนี้ เป็นเพื่อนไปก่อนดีกว่า" เข้ามาแบบไหน "บางทีไปเล่นคอนเสิร์ต เจ้าภาพมาจีบ (หัวเราะ) เอาเบอร์มาทิ้งให้ ก็ตลกๆขำๆ แอบเช็กประวัติเป็นแฟนใครหรือเปล่า"

ใครจะเชื่อสวยขนาดนี้ไม่มีแฟน

"ก็มีแต่คนอายุมากกว่ามาจีบ สเปกมั้ย คือตอนนี้เราทำงานตลอด ไม่ได้มีเวลาไปกินข้าวกับใคร แต่ไม่ได้ปิดโอกาส" ตั้งสเปกเอาไว้สูงล่ะสิ "ไม่ได้ตั้งเอาไว้เลย กะว่าคุยกันรู้เรื่อง คลิกกันได้โอเค" เรื่องมีแฟนที่บ้านว่ายังไง ไฟเขียวรึป่าว "ถ้าเรื่องมีแฟนพ่อจะหวงมาก ไม่เคยผ่านสักคน เค้าจะแกล้งถามว่าแฟนหรือเปล่า พอเราบอกมีคนนี้ดูๆ อยู่นะ เค้าจะหลอกถาม พ่อเคยบอกว่าถ้าจะหาแฟนต้องหาให้ได้ดีครึ่งนึงของพ่อ แต่ไม่รู้พ่อเข้าข้างตัวเองหรือเปล่านะ (หัวเราะ)"

ตอนนี้คนเริ่มคุยๆเป็นพิเศษ

"มีคุยๆ แต่ส่วนใหญ่อายุมากแล้ว ด้วยวัยของเบนซ์ อายุ 25 แล้วนะ ถ้าจะมีก็มีได้แล้วนะ รอให้เข้ามาเอง ไม่อยากขวนขวายต้องรีบมีแฟน รอให้เข้ามาถูกที่ ถูกเวลาและคนที่เข้ามาแล้วใช่ เรารู้สึกเค้าใช่ เค้ารู้สึกว่าเราใช่ คบกันด้วยความสบายใจดีกว่า" ตอนนี้เจอหรือยัง "ตอนนี้ก็มีคุยๆอยู่ เหมือนเป็นพี่คนนึง เป็นคนนอกวงการ คุยกันไปเรื่อยๆ แต่กับคนที่คุยๆกับที่บ้านยังไม่มีโอกาสเจอ เพราะว่าเรายังไม่ได้เปิดขนาดนั้น เรารู้สึกคุยได้บ้าง แต่ยังไม่ได้โฟกัสเป็นคนพิเศษ เพราะถ้าบอกคุณพ่อ  คาดว่าคงไม่ผ่าน (หัวเราะ)".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์