อาร์ตี้ รับปลื้ม แกรนด์ เจอเมื่อไรมีเขิน

“ธนฉัตร ตุลยฉัตร” หรือ อาร์ตี้ พระเอกจากภาพยนตร์เรื่อง “บุญชู อยู่ในใจเสมอ” ล่าสุดเผยความในใจว่าแอบปลื้มนักร้องสาวสวย “แกรนด์ เดอะ สตาร์”

ซึ่งในเรื่องนี้ อาร์ตี้ เผยกับบันเทิง เดลินิวส์ว่า  “แกรนด์ เขาน่ารักดี เวลาที่เขาอยู่บนเวที เขาเก่งมาก มีเสน่ห์มาก ไม่รู้นะ อย่างเพลงของเขา สะกดใจ ที่เขาปล่อยมา ผมว่าเพลงนี้สะกดใจคนดูจริง ๆ ผมไปดูมาผมยอมรับเลยครับว่าอึ้ง” โดยส่วนตัว สนิทสนมกันมากน้อยแค่ไหน? “ก็ไม่ได้สนิทกันมากครับ แต่เราเรียนมหาวิทยาลัย เดียวกัน” แล้วมีเบอร์โทรฯอะไรกันไหม? “มีแต่พินบีบีครับ ไม่มีเบอร์”
       
อย่างเราเนี่ย เรียกว่าจีบเขาหรือเปล่า?

“ไม่ครับ ไม่ได้จีบอะไร ผมว่าเรารู้จักกันธรรมดาเป็น เพื่อนในวงการเดียวกัน และเพื่อนมหาวิทยาลัยเดียวกันเท่านั้นเองครับ ผมแค่ปลื้มงานของเขาครับ” เขารู้ไหม? “เขา รู้ครับ”

เวลาเจอเขาตี้เขินหรือเปล่า? 

“เขินนะครับ แต่แรก ๆ ไม่เขิน ตอนที่เจอกันในมหาวิทยาลัย เราก็ปกติคุยกันธรรมดา แต่หลัง ๆ มา ไม่รู้ทำไมผู้หญิงคนนี้ ผมก็มีเขินบ้างกับเขานะ เพราะเขาน่ารัก” แล้วตี้ชวนเขามาดูหนังเรื่อง บุญชู แล้วหรือยัง? “ก็บอกเขาแล้วครับ เขาก็ถามว่าหนังเข้าเมื่อไหร่ ถ้าว่างเขาจะไปดู คือจริง ๆ เราไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะเขาก็ทำงาน ผมก็ทำงานด้วย ไม่เคยได้คุยกันยาว ๆ เลย ครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์