ยังหาสาเหตุเครียดไม่ได้เก๋เปิดคลินิกสาขาใหม่

"เก๋" ชลลดา เมฆราตรี เปรยยังไม่รู้เครียดจนต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะสาเหตุอะไร เผยคลินิกความงามเปิดอีกสาขาที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็งร้านเพชรยังเงียบฉี่

เคยต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะเครียดสะสมเวลานี้เจอหน้า "เก๋" ชลลดา ก็ยังดูสดใสขึ้น แต่ก็อดห่วงไม่ได้ว่าสุขภาพของเธอตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างแล้ว โดยนางแบบสาวเผยขณะมาร่วมงาน "บิวตี้ เซอร์ไพรส์ บาย เทสโก้ โลตัส" ดังนี้ "ตอนนี้ก็กินยาตามหมอสั่ง หมอบอกว่าอย่าเครียดเกินไป มีอะไรให้แสดงอารมณ์ออกมา แต่บางทีหงุดหงิดหรือโกรธ เราไม่มีโอกาสแสดงอารมณ์ออกมา บางทีเจอผู้คน เจอพี่ๆ นักข่าว เราก็ต้องยิ้มเสมอ ไม่มีจังหวะ จริงๆ ไม่ได้เป็นคนโกรธง่าย



หมอก็ถามว่าอ่านกอสซิปของตัวเองบ้างหรือเปล่า

ทำไมไม่เห็นเก๋วีนเลย ก็บอกว่ามันไม่มีจังหวะให้วีน ว่าทำไมทำอย่างนี้กับหนู ก็ต้องวิ่งไปอีกอีเวนท์ ต้องวิ่งรอกงาน ไม่มีเวลาจะโกรธ จริงๆ ทุกวันนี้ก็ไม่รู้ตัวว่าเครียดสะสมเรื่องอะไร ประหลาดใจที่ความดันขึ้นขนาดนั้น ทั้งที่ตัวก็ผอม ไปวัดก็ไม่มีไขมัน ไม่ควรจะเป็นความดัน คุณหมอก็บอกเป็นความเครียดสะสม ก่อนหน้านี้ ที่ไม่สบาย อาจจะเพราะสถานการณ์บ้านเมือง เก๋ต้องหาหนทางในการทำธุรกิจของเราให้รอดไปได้ ก็อาจจะพักผ่อนน้อยด้วย อากาศเปลี่ยน เลยไม่สบาย" เก๋พยายามอธิบาย

สำหรับกิจการความสวยความงามครบวงจร "อิมเมจินี่ คลีนิค" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้นั้น

เก๋เผยว่าได้เปิดอีกสาขาที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ส่วนกิจการร้านเพชร "พีรดา เจมส์" นั้น สถานการณ์ไม่ค่อยกระเตื้อง "คือรายได้ที่ผ่านมาที่เซ็นทรัลเวิลด์ก็สูญเสียพอสมควร คือสูญเสียรายได้จากการทำธุรกิจ แต่ไม่ใช่สูญเสียทรัพย์สินจากไฟไหม้ ที่เปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ต้องลงทุนประมาณหนึ่ง พอเหมาะสม ไม่ได้เยอะแยะมากมาย ก็เป็นพื้นที่กว้างขวาง โอ่โถง เราต้องมีการเคลื่อนไหว และกลุ่มของลูกค้าเขาสะดวกย่านนี้ เป็นอีกห้างที่มีการจับจ่ายคับคั่ง มีลูกค้าตามไปเยอะมาก ธุรกิจนี้เราค่อนข้างสบายใจ เพราะหุ้นส่วนดี แข็งแรง แต่ร้านเพชรสิน่าสงสาร ถึงจะเปิดในโรงแรมเซ็นทาราก็เงียบมาก ไม่มีคนไปเดิน ก็วางแผนการตลาด ขนาดลดราคาทุกสาขา อย่างที่ไม่เคยลดแล้วนะ" เก๋กล่าวเสียงเครียด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์