‘ไอซ์’ ไม่คิดอัพอึ๋มลั่นพอใจไซส์จอแบน

หลังจากถ่ายเซ็กซี่ขึ้นปกให้กับนิตยสารฉบับนึงกระแสดีแล้วหลายคนมองว่าแฟชั่นชุดนั้นรีทัชอึ๋ม “ไอซ์ อภิษฎา” ให้ดูเล็กลง

งานนี้เจ้าตัวปัดไม่ได้รีทัชแต่ของเธอไม่ได้ใหญ่โตอะไร และไม่คิดอัพไซส์ ช่วงนี้รับงานเซ็กซี่บ่อย? “ไม่ค่ะงานนี้ก็พอประมาณไม่ได้เซ็กซี่มาก งานนี้ก็เป็นหน้าที่ของเป้ยค่ะ (หัวเราะ)” เห็นเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร? “อ๋อ...ก็เซ็กซี่นิดนึงตามคอนเซ็ปต์ ก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากตามคนเค้ามองก็มีความเซ็กซี่เล็กน้อยแต่ไม่มีอะไรมาก” ฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง? “ก็โอเค.นะหลายคนก็บอกว่ากำลังดีไม่เยอะเกินไปไอซ์เองก็ชอบ”


หลายคนมองว่ามีรีทัชให้มันเล็ก?

“ปกติก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไร ปกติหนังสือก็ต้องมีรีทัชบ้าง” ส่วนตัวไอซ์อยากอัพไซส์ไหม? “ไม่ค่ะเดี๋ยวทุกคนก็ต้องเบื่อเพราะทุกคนใหญ่ๆ กันหมดเลย เดี๋ยวก็ต้องมีช่วงนึงที่ชอบคนหน้าอกแบนๆ บ้าง เราก็ไม่ถึงกับแบนมากแต่จะให้แบนก็ได้เพราะเดี๋ยวนี้มีอุปกรณ์ช่วยเสริม ส่วนตัวไอซ์ก็มีวิธีเสื้อในหรือครีม”

หัวใจเป็นยังไงบ้าง?

“เหมือนเดิมไม่มีอะไร” มีหนุ่มๆ มาจีบไหม? “ก็มีบ้างพอประมาณแต่ก็ไม่ได้เยอะ” มีใครพิเศษมากกว่าคนอื่นไหม? “ไม่มีค่ะทุกคนเท่ากันหมด” ไม่กลัวหนุ่มๆ น้อยใจตอบว่าเท่ากันหมด? “ไม่ได้มีเยอะนะที่พูดเหมือนว่าสวย แต่จริงๆ ไม่ได้เยอะนะแต่ก็มีบ้าง แต่ไม่ได้มีแบบคอมมิตรกับใคร”


ไม่มีใครผ่าน?

“ไม่ใช่ใครไม่ผ่านทุกคนก็ดีหมดแต่อยู่อย่างนี้ก็ดี” แฮปปี้กับความโสด? “ไอซ์แฮปปี้นะตอนนี้ก็มีความสุขดี ไม่มีเหงา” มีเฟอร์รารี่มาเฉี่ยวไหม? “ไม่มี (หัวเราะ) ปกติเรื่อยๆ” เหมือนความรักเงียบไปไม่หวือหวา? “ปกติไอซ์มีความรักไอซ์ก็ไม่ชอบหวือหวาอยู่แล้ว ดูเรื่อยๆ โฟกัสเรื่องงานดีกว่าค่ะ”

มีเสี่ยเสนอผ่อนบ้านให้ไหม?

“ไม่มีค่ะมันเป็นกระแสช่วงนึงมั้งว่าดาราต้องมีข่าวกับเสี่ย ต้องไปทานข้าวกับเสี่ย ไอซ์ไม่เห็นมีเลยไอซ์ว่ามันเป็นกระแสช่วงนึงมากกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์