โอซา ลงทุนจ้างครูสอน ภาษาไทย

แจ้งเกิดงานแสดงด้วยภาพยนตร์ และ แถมยังมีงานภาพยนตร์มาจีบให้สาวสวยเซ็กซี่ โอซา แวง เลือกดูบทอย่างต่อเนื่อง

งานนี้ สาวโอซา เลยซุ่มเรียนภาษาไทย  “จริง ๆ โอซาไม่รู้ว่าตัวเองชอบงานหนัง ครั้งแรก ที่มีโอกาสได้เล่นก็เรื่องสวยลากไส้ ก็สนุกดี จากนั้นก็มีงานหนังให้เล่นอีกคือ ฟริ้น แอนด์ มี ภาค 4 ที่เป็นซีรีส์ออกอากาศช่อง ABC แฟมิลี่ที่อเมริกา และเร็ว ๆ นี้เพิ่งไปถ่ายหนังสั้นการกุศลของอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ที่คุณ ราจิต (ราจิต แสงชูโต) กำกับฯ เรื่อง สลีพเลส เป็นเรื่องของผู้หญิงคนนึงที่นอนไม่หลับ เพราะรอคนรักเธอนับเวลาคอยคนรักกลับมา 
   
เป็นหนังสั้นเวลานิดเดียวแต่โอซาต้องแสดงอารมณ์หลากหลายมาก

ท้าทาย ดี ภาพออกมาสวยมาก นอกจากนี้ก็ยัง มีอีก 2 โปรเจคท์ของสหมงคลฟิล์ม   ที่กำลังถ่ายอยู่เล่นคู่กับอนันดาจะออก ประมาณปลายปีนี้ และก็หนังฮอลลีวูดแนวแอ๊คชั่นน่าจะไปถ่ายทำในช่วงเดือนสิงหาคมค่ะ  แต่เร็ว ๆ นี้ก็จะบินไปที่ แอลเอ ไปคุย รายละเอียด ของหนังเรื่อง นี้กับทีมงาน ยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ส ที่โน่นค่ะ”


คิดว่างานหนังที่ต้องเล่นในเมืองไทย ภาษาไทยมีผลกับโอซามั้ย?

“จริง ๆ มันแล้วแต่ เรื่องมากกว่าค่ะ แต่โอซาก็มีให้ครูไทยมาสอนภาษาไทยตัวต่อตัวด้วยนะ ก็ไม่ใช่เรียนภาษาไทยเพราะงานเท่านั้น โอซาคิดว่าอยู่เมือง ไทยมานานจนแทบจะเป็นคนไทยไปแล้ว  ก็อยากจะพูด อ่าน และเขียนภาษาไทยแบบเพื่อน ๆ ด้วย”
   
แล้วถ้าได้มีโอกาสได้เล่นหนังคู่กับ เจ-มณฑล ล่ะ?

“ก็ดีค่ะ โอซารู้สึกว่าเจเป็นคนตั้งใจทำงานมาก ๆ และก็ชอบวิธีการทำงานของเค้าด้วย ถ้าได้มาร่วมงานกับเขาก็น่าจะทำให้โอซาได้ประสบ การณ์การทำงานจากเค้ามาด้วย นี่โอซายังไม่มีโอกาสได้ไปดูหนังเรื่องล่าสุดที่เขาเล่นเลย แต่มีพี่ ๆ หลายคนที่ไปดูมาแล้วก็บอกว่าสนุกดี ถ้ามีโอกาสโอซาก็จะไปดูค่ะ”.    


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์