รักแหกตา คนบันเทิงไม่จริงใจรักแล้วเลิก

ปี 2549 กำลังจะผ่านพ้นไปในอีกไม่กี่วัน ปรากฏการณ์ที่เกิดกับ สังคมดารา


ช่วงที่ผ่านมาตลอดทั้งปี มีทั้งดี-เลว โดยเฉพาะกับคำว่า ความรัก ซึ่งปีนี้มีสถิติ ดารารักร้างมากที่สุด เมื่อเทียบกับปีที่ผ่าน




ประเดิมช่วงต้นปีที่ผ่านมา


ดาราสาว เต๋า -สโรชา วาทิตตพันธ์ หลังเลิกรากับอดีตแฟน ก้อง ก็หันไปคบกับ แอนดี้ วัชระ ดาราหนุ่มล้ำบึ้ก กลายเป็นข่าวกิ๊กคู่ใหม่ในบัดดล ทั้งสองรอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะอะไรมันก็ไม่แน่นอน



ปู-ไปรยา สวนดอกไม้กับ โจอี้ บอย รักยืดเยื้อมานาน ถึงเวลาเลิก พร้อมยืนยัน อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ เพื่อนชายคนใหม่ ไม่ใช่มือที่สาม ถึงอย่างนั้นสาวปู ย้ำ โจอี้เป็นคนดี แค่ไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ ก็เท่านั้นเอง


สาวหน้าใส วัยละอ่อน


แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ไฉไลไม่แพ้กันมีหนุ่มๆตามจีบหัวกระไดบ้านไม่แห้ง เป็นแฟนกับ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ไม่ทันไร ทะเลาะกันบ่อย เจอนักข่าวยังปากแข็งว่า ยังรักกันดี สุดท้ายก็ เลิกกัน จนได้ บ้างก็ว่า แป้ง ไปกิ๊กกะ ป้อง ณวัฒน์ บ้างก็ว่า ภูริ ไปจิ๊จ๊ะกับ แอน อลิชา สรุปแล้วมาทางไหนไปทางนั้น


ดาราสาวมาดมั่น


ตวง-สาวิกา กาญจนมาศ อินเลิฟกับแฟนหนุ่ม จิ้ง ครูสอนขี่ม้า ดูใจกันมา 2 ปี ไม่รู้ว่าครูมัวแต่สอนลูกศิษย์คนอื่นจนลืมสาว ตวง หรือเปล่า ปล่อยให้เธอว้าวุ่น ควงกิ๊กใหม่ไปดูหนังแก้เซ็งซะงั้นเลยมีข่าวออกมาว่า ตวง เลิก จิ้ง แต่เธอกลับโต้ข่าวบอกว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง แค่คุยกันไม่รู้เรื่อง


ดาราคู่เก๋าของวงการ ฯ


แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ กับอดีตสามี อ๊อด-โอภาส ทศพร ใช้ชีวิตคู่กันมานาน จนมีลูกเขย ลูกสะใภ้รอมร่ออยู่แล้ว ยังลุกขึ้นมาหย่ากัน ที่สำนักงานเขตตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 49 เวลาถูกนักข่าวถาม กลับบอกว่า หย่าทางนิตินัย ก็น่าจะฟังขึ้น

แต่บังเอิญ ต้นตอของการหย่าร้าง ดั๊นมีหนุ่มหล่อนามว่า ผู้พันต๊อด -วินธัย สุวารี ที่เล่นหนังเรื่องเดียวกันกับ แก้ว เข้ามานัวเนีย จนเกือบจะเปิดศึกฉะปากกับ ปู-ปริศนา กล่ำพินิจ แฟนสาวผู้พันต๊อด ที่ประกาศเสียงดังสนั่นทุ่ง ผัวข้าใครอย่าแตะ

ช่วงนั้นทั้ง แก้ว และ ปู กลายเป็นดาราเนื้อหอมถูกเชิญไปออกรายการทีวี โชคดีที่ไม่มีรายการไหนได้ทั้งคู่มานั่งประชันหน้าจอ ม่ายงั้นคงได้ดูหนังสด ก็เสน่ห์แรงไม่แพ้กันนะซี่ยังไงก็ต้องยกนิ้วให้ แก้ว ม่ายสาวพราวเสน่ห์ข้ามปี ตัวจริง


ช็อก พอเป็นกระสาย


ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม กับแฟนหนุ่ม เดินตามกันมาต้อย ๆ ตั้ง 6 ปี ข่าวว่าจะแต่งปีหน้าอยู่ๆก็เลิกกันอย่างไร้วี่และน้องแวว ต่างฝ่ายปิดปากเงียบไม่ยอมเผยไต๋ แค่แย้มแบบผู้ดีว่าต่างก็โตๆกันแล้ว นอกนั้นให้เดากันเอง จัดว่าเป็นคู่รักที่เลิกกันแบบ.ผุ้ดี ไม่สาวไส้ให้กากินเหมือนคู่อื่น






แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล หวานจ๋อยกับ โอ๊ค -พานทองแท้ ชินวัตร ได้แผล็บเดียว ก็โบ้ยซะแล้ว โดยมี ภูริ รับอาสาดามหัวใจให้สาว แอน ด้าน โอ๊ค ไม่น้อยหน้า ยอมเปิดใจคบหาอยู่กับ หยาดทิพย์ ราชปาล จริงไม่จริง ช่วงที่ หยาดทิพย์ ป่วยอยู่ที่ รพ. โอ๊ค ส่งดอกไม้เช้าถึงเย็นถึง กำลังใจมาเป้นกอบเป็นกำซะขนาดนั้น มีหรือหัวใจดวงน้อยๆของ หนูหยาด จะไม่แกว่ง





รายนี้ฮึ่มๆ มาตั้งแต่ปีที่แล้ว


โยโกะ ทาคาโน่ สาวเซ็กซี่รุ่นกลาง ขยับไปทางไหนก็เป็นข่าว ทั้งๆที่งานก็บางตา ส่อเค้ามาเป็นระลอกว่า โยโกะ จะหย่ากับสามี จูนจิ สุมิทานิ 17 ก.ย. ปีหน้า เหตุผลสั้นๆสามีไม่เป็นผู้นำ


เปิดตัวเป็นแฟนได้แป๊บเดียว


เป้ย -ปานวาด เหมมณี สาวเซ็กซี่ที่มาแรงแห่งปี ออกมายิ้มร่ากับนักข่าวว่า เลิกกับแฟนชื่อ บุษศ์ แล้วค่า เขาคงจะทนไม่ได้ ที่ถูกนักข่าวเขียนแซวว่าขี้เหร่ ไม่เหมาะกับเป้ย ทั้งๆที่ เป้ย ไม่ได้คบเค้าที่หน้าตาซักกะหน่อย แต่เอาเถอะ ถึงวันนี้ก็ยังมีข่าวว่าเลืกอยู่ดี


ตะลึงพรึงเพริดทั้งวงการฯ


ชาคริต แย้มนาม จูงมือสาว จักจั่น -อคัมย์ศิริ สุวรรณสุข แถลงข่าวเตรียมวิวาห์สายฟ้าแลบ เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 49 มีกำหนดจะเข้าพิธีมงคลสมรสวันที่ 11 มี.ค. 50 ข่าวใหญ่เซอร์ไพรส์ซะขนาดนี้ นักข่าวแน่นเอี้ยดเบียดกันจนกล้องแทบหลุดมือ

คล้อยหลังมาแค่ 5 เดือน ดั๊นเลิกกันซะแล้ว เล่นเอาตกอกตกใจกันทั้งบาง นักข่าววิ่งหัวจะชนกัน ตามหา จักจั่น กะ ชาคริต แทบพลิกแผ่นดิน ชาคริต ตอบสั้นๆได้ใจความว่า ไม่รู้ว่าเลิกเพราะอะไร จั๊กจั่นให้ข่าวว่ายังไงก็คงว่าไปตามนั้น ยอมรับว่าไม่มีเวลาให้ จักจั่น ได้แต่ร้องไห้ เรื่องมันเศร้าค่ะพี่ อะไรแล้ว ว่าแล้วสาว จั่น ก็แอบไปนั่งสงบสติอารมณ์อยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง แถมกระหน่ำทำบุญสุนทานอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน


บ่มรักมานา 8 ปี


ชมพู่ -อารยา เอ ฮาร์เก็ต มัอันเลิกรากับแฟนไฮโซ หนึ่ง -ธนวัฒน์ วาณิชานนท์ เพียงแค่จุดหมายเปลี่ยนไป คุยอะไรไม่ค่อยลงตัว แถมมีข่าวมือที่ 3 อย่าง หมิง ชาลิสา เข้ามาเสียบ ทั้งที่ไม่จริง รักที่ง่อนแง่นยิ่งร่อแร่เข้าไปใหญ่


มาแรงแซงหน้า


สาว ตั๊ก บงกช จากสำนักเดียวกับ กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล เรื่องอึ๋ม เธอสู้ตาย รักหวานฉ่ำกับ เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ ดาราหนุ่มมาดแมน จนใครๆอิจฉาคงจะไปได้ฉลุย จู่ๆเลิกกันซะงั้น เจ้าตัวตอบแบบเดิมๆ ห่างกันเพราะไม่ค่อยมีเวลา

งานนี้สาว กระแต คงจะแพ้เสียงเพลง สุดท้ายถึงได้ไปซบอก บอย สินเจริญ หนุ่มที่มีดนตรีในหัวใจ แต่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่ได้ เมื่อประกาศ เลิกกันแล้ว



อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ พบรักกับหนุ่มไฮโซ เพชร -ทศพร บุญ-หลง ได้แค่ 4 เดือน เกิดอาการรักคุดเกินความคาดหมาย ในเมื่อไปกันไม่ได้จะทู่ซี้ไปไย มีแต่จะช้ำซ้ำซาก อุ้ม ได้แต่ทำใจ ต่างคนต่างไปเริ่มต้นใหม่ดีกว่า อุ้ม ไม่เสียดายเวลาที่แสนสั้นเพราะถึงยังไงเขาก็ให้สิ่งดีๆกับเธอมาตลอด



ส่งท้ายปีกับข่าวรักๆเลิกๆระหว่าง เป้-สุรัช ทับวัง หรือ เป้ ไฮร็อค กับ ษา-วรรณษา ทองวิเศา แต่งฯกันเมื่อปีที่แล้วชีวิตคู่น่าจะราบรื่นดี อยู่ๆก็ระหองระแหงซะงั้น ทั้งคู่ก็เลยตัดสินใจแยกกันอยู่ เป็นดารา ฟูกแตก ชนิดเซอร์ไพร์สวงการทีเดียว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์