ครี ชะลอสัมพันธ์ เปรม

เพิ่งจะมีเริ่มคุย ๆ กันอยู่แท้ ๆ แต่แล้วก็มีข่าวว่า ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา และ เปรม บุษราคัมวงษ์ ได้หยุดความสัมพันธ์ลง

งานนี้สาวครียอมรับว่าไม่ได้ชะงัก เพียงแต่คุยกันน้อยลง เนื่องจากต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กันครี เผยว่า “ความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ยังไม่ได้หยุดความสัมพันธ์ แค่ชะลอเท่านั้น เขาก็งานเยอะ ครีก็มีเรียนทำให้เราคุยกันน้อยลง ยังเป็นเพื่อนกันอยู่บ้างนิดหน่อย แต่ไม่ถึงขั้นดูใจ”


เป็นเพราะคุยกันแล้วไม่คลิกหรือเปล่า?

“สำหรับครีไม่รู้ ฝั่งเขาครีก็ไม่รู้ มันเพิ่งคุยกันเดือนครึ่งเอง บอกไม่ได้ว่าคลิกไม่คลิก เพียงแต่เรางานเยอะทั้งคู่ และอาจเป็นเพราะข่าวเกิดขึ้นเร็วทำให้เรานอยด์ทั้งคู่ ถ้าคุยสัก 5 เดือนแล้วค่อยมีข่าวออกมามันยังโอเคไง แต่นี่เพิ่งจะคุยกันก็มีข่าวออกมาแล้ว เราก็กลัวไงไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง เราเป็นผู้หญิงไงออกตัวแรงมากก็ไม่ดี เพราะคนที่เสียก็คือเรา”

...จะบอกว่าข่าวทำให้วงแตก...

“ไม่เกี่ยวนะ เพียงแต่ส่วนใหญ่เขาอยู่พัทยา ครีก็เรียนทำหนังด้วยปีสุดท้ายจะจบแล้ว อีกอย่างตัวเราเองไม่พร้อมสแตนด์บายกับใครทั้งนั้น ตอนนี้เป็นเพื่อนคุยกันได้จะพัฒนามั้ยก็รอพรหมลิขิตแล้วล่ะ”


เป็นเพราะหมิงออกมาพูดว่าขอเจอผู้ชายเจ้าชู้ดีกว่าเจอเกย์ เลยทำให้เราหวั่นหรือเปล่า?

“ไม่เกี่ยว ครีไม่เคยได้ยินเรื่องนี้นะ แต่เท่าที่เราคุยกับเปรม ยืนยันว่าเขาไม่ได้เป็นเกย์นะ สงสารเขานะ ครีมีความเชื่อส่วนตัวว่าเราจะคุยกับใครสักคน เราก็ไม่ควรอคติกับเขาตั้งแต่แรก มันไม่แฟร์สำหรับเขา เราต้องนึกถึงใจเขาใจเรา”

...เป็นเพราะเขาเพิ่งเลิกกับหมิงหรือเปล่า...

“ไม่เกี่ยวนะ เรื่องของเขามันจบไปแล้ว เรามาเป็นเพื่อนคนใหม่ เราไม่ได้ไปแย่งเขามา สำหรับครีมันไม่เกี่ยวนะ เราบริสุทธิ์ใจไม่หวังอะไรจากเขา” คุยกันน้อยลงแบบนี้จะมีโอกาสพัฒนามั้ย? “ไม่รู้นะ แล้วแต่พรหมลิขิต ครีคิดว่าถ้าเราจะได้คบกันจริง ๆ ไม่ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนมันต้องเป็นให้ได้” ...ไม่ค่อยได้เจอมีห่วงเขาบ้างหรือเปล่า... “ห่วงเขาเรื่องสุขภาพมากกว่า เขาต้องวิ่งเข้าออกกรุงเทพฯ เขาทำงานหนักมาก แต่จะให้โทรฯ ตามทุกฝีก้าวก็ไม่ใช่นิสัยเรา เขาก็มีถามเราว่าโอเคมั้ยสบายดีมั้ย เอาเป็นว่าตอนนี้ค่อย ๆ ดูกันไป ชิล ชิล ดีกว่า”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์