เมย์ ยังอุบเรื่องแต่ง

เมย์ เฟื่องอารมย์ ไม่มีความเห็นเรื่อง เข็ม กฤตธีรา ออกตัวยังไม่มีความคืบหน้า เรื่องงานแต่ง กับ หนุ่ม กรรชัย ออกตัวไว้ค่อยบอกพร้อมกันทีเดียว

เพราะมีข่าว ว่าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง หนุ่ม - กรรชัย กำเนิดพลอย จะออกมาพูดเรื่องงานแต่งกับ เมย์ เฟื่องอารมย์ ในวันที่รับงานคู่กันวาเลนไทน์นี้ เลยมีข่าวว่า เข็ม - กฤตธีรา อินพรวิจิตร พูดผ่านรายการ ราตรีสโมสร ว่าจะพูดเรื่องแต่งงานวันวาเลนไทน์บ้าง เจอตัว สาวเมย์ ในงานฉลองเปิดตัว พลัส มอลล์ อมตะนคร

ถามถึงเรื่องดังกล่าว เมย์ เผย...

"อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน เมย์ไม่ได้ดู ไม่ทราบเลย เมย์ไม่มีความคิดเห็น ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ถ้าจะพูดอะไร อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ายังไง ต้องถามเขาว่าเป็นความจริงหรือแซวเล่น หรืออะไร เป็นมุกเขาหรือเปล่า หรือว่าจะกัดอะไร



ส่วนเรื่องงานแต่งกับพี่หนุ่ม ตอนนี้ยังไม่ได้ระบุหรือวางแผนอะไร

 เมย์ไม่ทราบเหมือนกัน ว่าพี่หนุ่มเขาจะมีอะไรพูดในวันวาเลนไทน์หรือเปล่า แต่สำหรับตัวเมย์ก็ไม่มีอะไรรอดูกันอีกที เพราะว่ายังไม่ได้คุยกันอย่างเป็นทางการ เดี๋ยวไปรอฟังความคืบหน้าในวันต่อๆ ไป ที่ไปออกงานแล้วกัน ไว้ถ้ามีอะไรแน่นอนเมื่อไหร่จะบอก ซึ่งก็มีงานที่รับคู่กันกับพี่หนุ่มช่วงวันวาเลนไทน์ แต่ถ้าถามว่าทำไมถึงรับงานร่วมกัน ก็ตอบไม่ได้ แหม...ปีใหม่ก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง (ค่าตัวออกงานคู่ประมาณเท่าไหร่) สมเหตุสมผล ไม่บอก" เมย์ แจกแจง

ถามต่อว่า หนุ่ม กรรชัย ได้เข้าไปพูดคุยสู่ขอกับทางบ้านอย่างเป็นทางการแล้วหรือยัง

เมย์ ยังคงตอบเช่นเดิม ว่าหากมีความคืบหน้าจะบอก เพราะอยากรอพูดพร้อมกันทีเดียว ทั้งนี้เมื่อถามเรื่องความพร้อมในการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว เมย์กล่าว "ยังปกติอยู่ แล้วก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไร คือมันไม่มีอะไรที่ไม่ทันหรอก ถ้าเกิดคนเราจะลงเอยกันจริงๆ (มีปรึกษา "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ บ้างไหม) ไม่ๆ เพราะตอนนี้ อั้มเตรียมตัวกับงานนุ่น (วรนุช วงษ์สวรรค์) อยู่ เตรียมตัวเรื่องตัดชุดงานนุ่น เรื่องบอกอั้ม ต้องบอกแน่นอน คือพอดีว่ายังไม่ได้บอก เพราะว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้า ขอเซอร์ไพรส์เพื่อนบ้าง" เมย์ กล่าวพร้อมหัวเราะปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์