ดิว กลัวโดนเลิก กอล์ฟ

ขอโทษ 'แม่' จะปรับปรุงตัว

เพราะนักแสดงสาว ดิว-อริสรา ทอง บริสุทธิ์ มีข่าวฉาวออกมาบ่อย ๆ


เดือดร้อนให้นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ต้องออกโรงป้องแฟนสาวอยู่เรื่อย ๆ จนมีกระแสข่าวว่า คุณแม่ปราศัย นิธิไพศาลกุล แม่ของกอล์ฟไม่ปลื้มสาวดิว อย่างแรงที่ทำให้ลูกชายเป็นข่าวฉาวพ่วงอยู่เรื่อย ถึงขนาดแม่สั่งเบรกความสัมพันธ์ ล่าสุดเจอตัวสาวดิวในงาน “โครงการ 1 ล้านกล้า ถวายพ่อ” ที่สยาม พารากอน สาวดิวก็เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันทีว่า

ดิว  เผยว่า  “ไม่รู้มาก่อนเลย  เพิ่งรู้เมื่อกี้ว่าคุณแม่เขาพูดแบบนั้น แต่ก็ต้องยอมรับว่าก็ทำให้คนมองไม่ดีจริง ๆ สิ่งที่เราทำได้คือปรับปรุงตัวแล้วน้อมรับกับสิ่งที่คุณแม่เขาติติง พอรู้เรื่องก็เครียดเลย”



...ก่อนหน้านี้แม่เขามีปฏิกิริยากับเรามากน้อยแค่ไหน...

“ไม่มีเลย เฉย ๆ ด้วย ไม่รู้เลยว่าเขาออกมาพูดแบบนี้” แม่บอกว่าถ้าลูกคบกับใครแล้วดิ่งลงในฐานะคนเป็นแม่ก็ไม่ค่อยอยากให้คบ? “อันนี้มันเป็นเรื่องระหว่างดิวกับกอล์ฟนะคะ แต่ถ้าถามถึงคำที่คุณแม่พูด ดิวว่าเป็นเรื่องปกติที่แม่ทุกคนต้องพูดแบบนี้ แต่เอาเป็นว่าดิวน้อมรับทุกคำที่คุณแม่เขาติแล้วก็พูด เพราะเราเป็นเด็กไม่รู้ว่าจะพูดอะไรได้ค่ะ”

...ได้คุยกับกอล์ฟเรื่องนี้หรือยัง...

“เดี๋ยวคงกลับไปคุยเรื่องนี้ แต่เพิ่งรู้เรื่องวันนี้เลยยังไม่ได้คุย” เจอข่าวแบบนี้ทำให้ไม่สบายใจมั้ยว่าอาจจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว? “ไม่ขนาดนั้น คิดว่าคุณแม่กอล์ฟเขามีเหตุผลนะ ถ้าเราปรับปรุงตัวดีขึ้นผู้ใหญ่ต้องให้โอกาสอยู่แล้ว” ...คุณแม่เคยเรียกกอล์ฟและดิวไปคุยเรื่องที่เกิดขึ้นมั้ย... “ไม่ค่ะ ดิวคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นกระแสติดกันหมดเลยไง แล้วทุกอย่างมันรุมมาพร้อมกัน เพราะฉะนั้นคงไม่มีเวลามานั่งพูดหรือให้เคลียร์กันเพราะมันมาทีเดียวหลาย ๆ เรื่องเลย”



ดิวกับแม่จะมองหน้ากันติดหรือเปล่า?

“ดิวก็เคารพเหมือนเดิม ดิวคิดว่าการที่เขาพูดแบบนี้มันเหมือนผู้ใหญ่เตือนเราว่าตอนนี้ควรปรับตัวยังไงมากกว่า ไม่ได้คิดว่าเขาพูดแล้วมองหน้าไม่ติดคงเหมือนเดิมแหละ”

...กลัวเขาห้ามกอล์ฟเจอดิวหรือเปล่า...

“ก็นิดนึง แต่ไม่อยากตอบอะไรไปก่อน อยากรอถามกอล์ฟดีกว่า” ถ้ากอล์ฟเชื่อแม่ดิวทำยังไง? “ก็ไม่ผิดที่เขาเชื่อแม่ดีกว่าเชื่อคนอื่นเนอะ ก็ยอมรับได้” ...ตอนนี้มีทำใจหรือยังถ้าต้องเลิกจริง ๆ... “ยังไม่ได้ทำใจเลยเพราะว่าเพิ่งทราบ เสียใจที่มีข่าวออกมาแต่ไม่เสียใจที่คุณแม่ออกมาพูด” จะมีเข้าไปขอโทษ คุณแม่ก่อนมั้ยเผื่อเรื่องไม่เลวร้ายอย่างที่คิด? “ยังไงก็ต้องขอโทษอยู่แล้ว คุณแม่น่าจะรู้ว่าดิวก็ไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น”

...โอกาสที่คุณแม่หายโกรธคิดว่ามีมั้ย...

 “ขึ้นอยู่กับเวลาดีกว่าไม่อยากตอบ” คนจะมองว่าเวลาเราทำอะไรผิดพลาดไปทำไมอีกคนคอยเห็นด้วยสนับสนุนแทนที่จะช่วยปรามกันรู้สึกยังไง? “มองมุมนั้นมันก็ถูก แต่ก็อยากให้มองบางมุม บางครั้งคนของเราเพื่อนหรือใครก็ตาม เขาจะผิดถูกเราก็เลือกเข้าข้างเขา ดิวมองมุมนี้มากกว่า” ...จะอธิบายคุณแม่ยังไงที่ผ่านมามีแต่เรื่องตบตี... “อะไรที่ผ่านที่แล้วก็อยากให้มันผ่านไป แต่ที่พูดได้คือเราจะปรับปรุงตัว อยากให้เห็นใจกอล์ฟ เขาเข้าข้างเพื่อนเขาก็ดีกว่าเข้าข้างคนอื่น อาจจะผิดไปนิดที่เข้าข้างในทางที่ผิด”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์