ดาราขาวีน สุริวิภา จอมวีนรุ่นใหญ่

คร่ำหวอดอยู่ในวงการมายามานานนม เป็นที่รักของแฟน ๆและบรรดานักข่าวมาตลอด แต่แล้ววันหนึ่งพฤติกรรมของ คุณหนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา


ก็ถูกวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก ก็ตอนที่ มาออกรับหน้าเสื่อแทน น้องแหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช สมัยที่เบนโลนั่นแหละ

เรื่องของเรื่องพี่แกเล่นมาด่านักข่าวปาว ๆซะขนาดนั้น ถามอะไรนิดอะไรหน่อยเกี่ยวกับ น้องแหม่ม ในฐานะคนคุ้นเคยเท่านั้นแหละ เธอเป็นเดือดเป็นร้อนออกรับ แทน ไปซะทุกเรื่องหงุดหงิดใส่นักข่าว จนใคร ๆเขาโจษขานกันทั่ว

ฉะนั้น ฉายา ดาราจอมวีนแตก จะไปไหนเสีย คุณหนูแหม่ม เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับฉายานี้ไปครองเรียบร้อยตั้งแต่สมัยโน้นแล้วนั่นแหละ



แต่ปัจจุบันนี้แม่เอจะลดดีกรีความ วีนแตก ลงบ้าง ก็ตามที


แต่ไม่มีใครอยากจะเข้าไปยุ่งกับเธอสักเท่าไหร่ เพราะเข้าไปสัมภาษณ์เธอแบบไม่ดูตาม้าตาเรือละก็ มีสิทธิ์ ถูกตอกกลับหน้างายไม่รู้เรื่องเอาง่ายๆ ได้เหมือนกัน .

ความร้ายกาจของหนูแหม่มขึ้นทำเนียบถึงขนาดว่า สมาคมนักข่าวจะแบนไม่นำเสนอข่าวใด ๆที่เกี่ยวกับเธอกันเลยทีเดียว

แต่ระยะหลังเธอออกมาขอทาขอโพยสื่อเป็นเรื่องเป็นราวหลังจาก ความจริงกระจ่างเพราะถูกหลอกตกกะไดพลอยโจร ไปแล้ว เราพี่น้องสื่อมวลชนมีหรือจะใจจืดใจดำทำกับเธอได้


แหม่ม-สุริวิภา


เป็นดาราที่นำความบันเทิงมาสู่ประชาชนทั้งประเทศให้ความบันเทิงตั้งมากมาย เทียบกับความหลงผิดไปชั่วขณะ ใครก็ให้อภัยเธออยู่แล้ว นับจากวันนั้นถึงวันนี้ก็ปีกว่าแล้วคนไทยลืมง่าย เพียงแต่ต้องใช้เวลาในการพูดจา

จะเห็นว่าข่าวของหนูแหม่มซา ๆ จากวงการไปอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งทั้งนี้ก็เพราะความวีนแตก ของเธอนั่นหละ การเงียบหายไปจากวงการนาน ๆแบบนี้อาจจะเป็นความต้องการของเธอเองก็อาจเป็นได้ แต่เชื่อวาใคร ๆก็จำเธอได้ในฐานะ ดาราจอมวีนแตกไปเรียบร้อย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์