“เป้ย” ขอเบรกเรื่องหัวใจ

สงสัยคงจะเข็ดเรื่องความรักไปนาน สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “เป้ย-ปานวาด เหมมณี”

เพราะตั้งแต่เลิกกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “บิ๊ก ทองภูมิ” ไปก็ยังไม่เปิดรับใคร ล่าสุดแว่วมาว่ามีลูกนักการเมืองชื่อดังมาจีบ แต่ดาราสาวก็ยังไม่พร้อมเปิดรับ บอกหนุ่มๆ ที่เข้ามาเป็นเพื่อน พร้อมบอกว่าถ้า “บิ๊ก” ทำอะไรพาดพิงถึงชื่อตนขอเอาเรื่องแน่

มีทายาทนักการเมืองมาจีบ?

“ตอนนี้ทุกคนยังเป็นเพื่อนอยู่เลยค่ะ จีบหรือเปล่าไม่รู้แต่ฐานะตอนนี้ให้ได้แค่เพื่อน ตอนนี้คือยังไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ” แสดงว่ามีทายาทนักการเมืองมาคุยบ้าง? “ก็มีค่ะ” คุยนานหรือยัง? “ก็สักพักนึงค่ะ ยังไม่ถือว่านานมาก” แสดงอาการจีบหรือเปล่า? “ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ก็คุยกันเป็นเพื่อน” รู้จักกันได้ไง? “ก็เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เป้ยเองก็รู้จักบ้างแล้ว”


ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างไหม?

“ยังไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสองเลยค่ะ” เขาพยายามชวนบ้างไหม? “มีค่ะ ก็มีชวนทานข้าว แต่เราก็ไม่ไปกันสองคนอยู่แล้ว” ปฏิเสธเขายังไง? “ก็บอกว่าเออ ดีๆ เหมือนกัน เอาพี่คนนี้ไปด้วยจะได้สนุก” เหมือนระวังตัวไหมว่าจะคุยกับใคร? “มันเป็นเรื่องธรรมดานะ ขออยู่กับตัวเองก่อน ทำงานให้ดีที่สุดดีกว่า เรื่องนี้เป็นประเด็นสุดท้ายเลยก็ว่าได้”

เป็นทายาทนักการเมืองดังด้วยใช่ไหม?

 “นักการเมืองก็ดังกันทุกคน” เป็นเพราะว่าเขาเป็นลูกนักการเมืองหรือเปล่าเราถึงต้องระวัง? “คือไม่จำเป็นนะ จะเป็นใครก็ต้องระวังตัว” โทร.หากันทุกวันไหม? “ไม่ถึงกับทุกวันนะ ก็มีเล่นบีบีกันมากกว่า คือบางทีเขาอาจจะไม่ได้เข้ามาจีบก็ได้ คืออาจะเป็นเพื่อนกันก็ได้ ก็จะคุยเป็นเพื่อนกันมากกว่า


ช่วงนี้ปิดตัวเองด้วยหรือเปล่า?

“ไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าไม่ได้เปิดนะ ทุกคนเป็นเพื่อน” ที่ดูๆ เขาเป็นยังไงบ้าง? “เขาก็โอเค.นะ เท่าที่คุยเขาก็ไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดนั้น ทุกคนก็โอเค.กับเรา ก็แฮปปี้กับเรานะ เป็นเพื่อนก็เป็นเพื่อน” ให้เวลาเขาอีกนานไหม? “ไม่รู้ค่ะ เป้ยเคารพการตัดสินใจของตัวเองทุกครั้งที่ทำ เป็นคนคิดเอง เป้ยทำเอง” สเปกเราเป็นแบบไหน? “สเปกเราก็ชอบผู้ชายที่อบอุ่นแบบนี้อยู่แล้ว แต่มันก็แล้วแต่ช่วงจังหวะของชีวิต เป้ยอยากจะเจอใครที่เป็นที่ใช่เลย ถ้ายังไม่ใช่ก็ไม่มีใครอยากจะผิดพลาด”

มีข้อจำกัดเรื่องอายุไหม?

“ก็แล้วแต่ค่ะ แล้วช่วงจังหวะของชีวิตด้วยว่าได้เจอใคร ได้รู้จักใคร แล้วคุยกับใครรู้สึกว่าเราโอเค.” คิดว่าถ้าเจอครั้งนี้แล้วอยากแต่งงานเลยหรือเปล่า? “ก็อยากจะให้เป็นอย่างนั้น แต่ไม่รู้ว่าจะเจอหรือเปล่า ตอนนี้เป้ยขอใช้เวลาครั้งใหญ่เลย ว่าจะไม่ผิดพลาดอีกแล้ว” มีคลิปเสียงว่าบิ๊กเขาพูดกับเฮียฮ้อเรื่องเป้ย? “อันนี้ไม่ทราบค่ะ ยังไม่ได้ยิน ไม่ตื่นเต้น เป้ยไม่ร้อนตัวอยู่แล้ว ถ้ามาพาดพิงถึงชื่อเป้ย เป้ยก็ไม่ยอมเหมือนกัน”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์