นิว โต้ฉาวออฟเด็กผู้ชาย จุ๋ย คอนเฟิร์มแฟนแมน 100%

นิว-วงศกร โต้ข่าวฉาวออฟเด็กผู้ชายไปนอนด้วย รับน้อยใจแต่ยังดีใจที่มีคนนึกถึง ด้านจุ๋ย-วรัทยา คอนเฟิร์มหวานใจแมน 100% พร้อมแจงต่อสัญญากันตนา 5 ปี ส่วนนิวต่อสัญญา 7 สีอีก 4 ปี...

ขนาดเปิดตัวคบหาดูใจมานานหลายปี คู่เลิฟพระ-นางวิกหมอชิต นิว-วงศกร ปรมัตถากร และ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ยังไม่พ้นเจอข่าวฉาวแนวเกย์เก้งกวางอีกจนได้ เพราะล่าสุดหนุ่ม นิว เจอพิษข่าวซุบซิบว่ามีพระเอกหน้าขาวออฟเด็กผู้ชายไปนอนด้วย งานนี้ขาเมาท์เลยแอบสงสัยว่าใช่หนุ่ม นิว รึเปล่า เพราะเข้าข่ายพอดิบพอดี แถมประเด็นนี้ยังตอกย้ำข่าวเก่าๆที่ผ่านมาของ นิว อีกต่างหาก



นิว-จุ๋ย เลยถือโอกาสที่มาร่วมเดินแบบในงานนิทรรศการและแฟชั่นโชว์ต้นไม้ โครงการ "1 ล้านกล้า ถวายพ่อ" ที่สยามพารากอน แก้ข่าวฉาวนี้ทันที

โดย นิว แย้งว่า "ผมดำแล้วนะพี่ ตอนนี้ไม่ขาวแล้วครับ ไม่ใช่ผมอยู่แล้วครับ รู้สึกยังไงจริงๆมันไม่ใช่ผมอยู่แล้วน่ะ ไม่ต้องรู้สึกอะไรหรอกครับ" จุ๋ยเสริม "จุ๋ยก็เพิ่งรู้จากปากพวกพี่นี่แหละ จริงๆก็กล้าที่จะพูดได้ว่ามันคงไม่ใช่"

โดนข่าวแบบนี้นิวเซ็งมั้ย?

นิวตอบ "ไม่เซ็งครับเพราะเพิ่งรู้วันนี้ครับ ไม่ต้องขำไม่ต้องงงครับ จริงๆก็ดีใจนะที่ตีความว่าเป็นผม อย่างน้อยก็ยังนึกถึงผมอยู่ แต่อยากฝากว่าให้ตีความเรื่องดีๆบ้าง น้อยใจมั้ยก็มีบ้างครับ นิดหน่อย แต่ว่าก็โอเค ชินแล้วครับ" จุ๋ยเสริม "จุ๋ยรู้สึกว่าเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิงค่ะ ข่าวอักษรย่อออกมาเยอะ แต่ว่ามันพิสูจน์ไม่ได้ ถ้ามันมีสิ่งที่พิสูจน์ได้แล้วกล้าที่จะบอกว่าใช่แน่ๆ ก็ควรที่จะเขียนเป็นชื่อไปเลยใช่มั้ยคะ เรารู้สึกว่าพี่นิวทำงานหนักมาก เราเห็นว่าสิ่งที่เขาทำทุกวันมันเป็นยังไงค่ะ แล้วบ้านเราใกล้กัน เห็นกันตลอดค่ะ พี่น้องก็รู้จักกัน ถึงแม้จุ๋ยจะไม่อยู่บ้าน พี่นิวก็สามารถมาหาพี่หาเพื่อนจุ๋ยได้ที่บ้าน ดังนั้นเราค่อนข้างใกล้ชิดสนิทกันทั้งครอบครัว มันก็เลยเป็นอะไรที่เชื่อใจ แล้วพี่นิวจะไปอ๊อฟเพื่ออะไร ตัวเองก็มีชื่อเสียง จุ๋ยคิดว่าเรามีจิตสำนึกมีสมองก็น่าจะคิดได้"

ยืนยันว่าแมนร้อยเปอร์เซ็นต์?

จุ๋ยตอบ "ยืนยันค่ะ เราคบกันมาขนาดนี้แล้วมันเป็นอะไรที่พิสูจน์ได้ค่ะ อย่างที่พี่นิวบอกว่าก็น่าดีใจที่คนยังนึกถึงชื่อเรา ไม่ว่าจะเป็นทางที่ดีหรือไม่ดี แต่อย่างน้อยสื่อให้ความสนใจ ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จระดับหนึ่ง ก็ให้คิดว่าเป็นเรื่องดีๆละกัน เราอยู่ตรงนี้มากี่ปีแล้วล่ะ ไม่อยากจะบอกปีเดี๋ยวโดนหาว่างู้นงี้ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าเราอยู่จนรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแล้วค่ะ"


จุ๋ยเซ็นสัญญาช่อง 7 ต่อกี่ปี?
 
"ตอนนี้จุ๋ยเซ็นกับกันตนาค่ะ ก็รู้สึกว่ายังเป็นบ้านที่อบอุ่น ให้โอกาสจุ๋ยทำงานในหลายๆด้านในสิ่งที่จุ๋ยรัก ขออะไรก็เข้าใจเราค่ะ ผู้ใหญ่เมตตา การเซ็นกับกันตนาทำให้มีผู้ใหญ่ที่คอยดูแลถึง 2 ฝ่ายคือทางช่อง 7 และกันตนา ทำให้เราอบอุ่นมากยิ่งขึ้น เวลารับงานหรืออะไรก็สบายใจค่ะ มีคนดูแลถึง 2 เท่า ถามว่าต่อกี่ปีก็หลายปีค่ะ ก็เซ็น 3 ปี ออโต้ 2 ปีค่ะ รวมเป็น 5 ปี คือสมัยก่อนจะเป็น 6 ปี ออโต้ 2 ปี แล้วส่วนที่ออโต้เนี่ยเราก็ไม่ค่อยได้คิดอยู่แล้ว เราทำงานจะลืมวันลืมเดือน"
 
ของนิวต่อสัญญาช่อง 7 เพิ่มอัตโนมัติมั้ย?

"ผมเหลืออีก 5 ปีครับ ไม่ต้องต่ออยู่แล้วครับ เพิ่งเซ็นต่อไปครับ ตอนแรกเซ็น 4 ปีครับ แล้วไปเซ็นเพิ่มอีก 4 ปี" จากการต่อสัญญาใหม่ผลประโยชน์เพิ่มขึ้นมั้ย? จุ๋ยตอบ "จริงๆจุ๋ยว่าสัญญามันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกคนมั่นใจและแน่ใจนะคะ ตอนนี้อะไรมันก็ไม่แน่นอน ดังนั้นผู้ใหญ่ก็คงอยากทำอะไรให้มั่นใจ จริงๆการผิดสัญญามันก็แค่จ่ายเงิน มันไม่มีอะไรถ้าเราอยากไปซะอย่าง แต่มันอยู่ที่ใจ ความรักในสิ่งที่เราได้ทำ ความเหมาะสม ความกตัญญูหลายๆอย่าง มันอยู่ตรงนี้มากกว่า"

หลายคนมองว่าพระนางของช่องน้อยลง เราต้องทำงานหนักขึ้น?

จุ๋ยตอบ  "หนักมากค่ะ แต่ชอบ (ยิ้ม) คือจุ๋ยมีละคร 2 เรื่อง แต่มันก็หนักเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ถ่ายถึงตี 1 ต้องตื่นตี 4 แล้วมาทำอีกงานนึง มันก็เลยรู้สึกว่านอนไม่เต็มที่ค่ะ เลยหนักๆนิดนึง แต่จุ๋ยคิดว่าตอนนี้ช่องก็กำลังผลิตนักแสดงทั้งผู้หญิงผู้ชายหน้าใหม่มา" กลัวคลื่นลูกใหม่มั้ย? จุ๋ยตอบ "ไม่กลัว จุ๋ยคิดว่ามีคาแร็กเตอร์มีอายุที่ต่างกัน ดังนั้นบทก็กระจายกันไป เรียกว่าช่วยๆกันดีกว่า อยากให้ช่องมีเรตติ้งที่ดีในทุกๆเรื่องมากกว่า".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์