วิวห่วงสวยเร่งลดน.น.ยันธีร์ไม่เป็นเกย์



ออกอาการปลื้มเลยทีเดียวเมื่อกระแสละคร "ดอกรักริมทาง" แรง ! จนคนดูอ้อนอยากให้มีภาค 2 ต่อ งานนี้นางเอกหน้าหวาน "วิว วรรณรท สนธิไชย" ซึ่งนอกจากจะเปลี่ยนบทบาท สวมบททอมบอยจนคนดูเชื่อแล้ว อีกหนึ่งบทบาทที่ไม่อาจมองข้ามอย่างน้องหมา "ฮั่งตู๋" ที่ดูเหมือนจะเป็นจอมขโมยซีน กลบกระแสพระเอกหนุ่ม "บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ซะมิด ! แจ้งเกิดแบบเต็มตัว โดย "วิว" เผยด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ก่อนตอบเรื่องหัวใจกับนักแสดงหนุ่ม "ธีร์ วณิชนันทธาดา" แค่พี่น้อง ยืนยันไม่ใช่ชาวสีม่วง

"เรตติ้งละครเรียกว่า เป็นที่น่าพอใจของนักแสดง และผู้กำกับทุกคน คนจำได้คนชอบฮั่งตู๋ คือ มีกระแสทั้งหมา และ อู๊ด และคุณวี ละครจบไป แต่ความรู้สึกเขายังไม่จบไปด้วยที่พูดๆ กันอยู่อยากให้มีภาค 2 อันนั้นก็ต้องแล้วแต่พี่บอยแล้วค่ะ

รู้สึกดีใจมากค่ะ คนจำเราจากเรื่องนี้ได้ ว่าอู๊ดเป็นเด็กผู้ชายคนนึงไม่ใช่วิวมาปลอมตัว "

ดูฮั่งตู๋กลบกระแสดาราในเรื่อง " เขาเป็นนักแสดงคนนึงบทเยอะเหมือนเราเลย เพียงแต่เขาน้องหมาดูว่า มีความสำคัญขึ้นมา ได้ฮั่งตู๋นี่แหละ ทำให้คนที่รักสัตว์หรือคน ที่ชอบความน่ารักมาเป็นแฟนละครมากขึ้น เขามีส่วนช่วยเยอะช่วยให้คนดูมากขึ้น ไม่ได้ดูว่ากลบกระแสอะไรค่ะ ตัวพี่บี้ชอบมีคนมาแซวเขาว่าฮั่งตู๋เป็นพระเอก เรียกว่าเราขำๆ แซวๆ กันมากกว่า ให้ฮั่งตู๋เป็นพระเอก ให้บุ้งกี๋เป็นนางเอกในฉบับสัตว์เลี้ยง ตอนนี้กำลังจะมีละครเรื่องใหม่ กำลังดูบทอยู่ ยังไม่ทราบว่าเป็นอะไรชัดเจนคะ"

ดูผอมลง "พยายามค่ะ ผลจากละครเราใส่วิก ผมสั้นดูหน้าใหญ่เลยลดลงเรื่อยๆ อยากฟิตหุ่น ต้นแขน ต้นขาใหญ่ ไม่เฟิร์มอยากผอม วิ่งทุกวันเลยค่ะ น้ำหนักไม่ได้ลงมากน่าจะเฟิร์มขึ้นมากกว่า อยากจะลดน้ำหนักกว่านี้อีกหน่อยค่ะ ผู้ใหญ่ไม่ได้สั่งลดค่ะเห็นพี่ๆ ในวงการเห็นหุ่นสวยอยากสวยบ้างค่ะ

"ความรักตอนนี้คนคุยไม่มีเป็นพิเศษ มีเพื่อนใหม่ เพื่อนเก่าในบีบี อาจเพราะเราทำงาน กับพี่ธีร์ เหมือนเดิมความสัมพันธ์เป็นพี่น้องไม่ได้เหมือนคนคบกันพอเป็นแฟนห่างแล้วเลิก เป็นรักผูกพัน ห่วงกันแบบพี่น้อง พอเขาห่าง เขาทำงานเลยรู้สึกเหมือนญาติเราอยู่ คนละที่พอเจอกันแล้ว คุยกันได้ก็อัพเดทกันได้ "

หลังๆ เขาโดนข่าวเยอะว่าเป็นชาวสีม่วง " คนรู้จักขามากขึ้นเลยมีกระแสเข้ามา ที่วิวรู้จักยังไม่เห็นอะไรที่เหมือนผิดแปลกออกไป ถ้าบอกไว้ปัจจุบันยอมรับได้ทุกๆ อย่าง พี่ธีร์ไม่ได้เป็นอะไรอย่างนั้น เราก็ให้กำลังใจเขา ไม่ใช่เรื่องแปลกแยก ตอนนี้ทุกเพศก็เป็นเพื่อนกันหมด " เขาเครียดมั้ย " ผู้ชายโดนเรื่องอย่างนี้ก็เครียด ไม่ชอบ เขาเป็นผู้ชายแล้วมองว่าไม่ได้เป็น ไม่อยากให้ไปจับผิดเขาดูที่ผลงานเขาดีกว่า "
                                           


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์