มิ้นท์ โต้ฉาว! จูบแลกลิ้น หมาก แอ๊บเมานัวเนียผู้ชาย


มิ้นท์-ณัฐวรา โต้ฉาวจูบแลกลิ้นกับหมาก-ปริญ ในผับ แจงหมากยังไม่ใช่แฟน ลั่นไม่เคยแอ๊บเมานัวเนียผู้ชาย รับชอบไปปาร์ตี้บ้างแต่พักหลังไม่ได้ไปเพราะถ่ายละครหนัก...

มีผลงานในวงการบันเทิงไม่ทันไร นางเอกหน้าใหม่วิกพระราม 4 มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา เจอข่าวฉาวรุมกระหน่ำ ทั้งข่าวจูบแลกลิ้นกับพระเอกร่วมวิกคนสนิท หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ไหนจะข่าวทำตัวเป็นปาร์ตี้เกิร์ลแอ๊บเมานัวเนียผู้ชายอีก ข่าวฉาวแรงขนาดนี้เจ้าตัวจะว่าไง?! เมื่อเจอสาว มิ้นท์ ที่มาร่วมงานประกาศรางวัล สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส ที่สโมสรกองทัพบก เลยไม่พลาดที่จะคว้าเจ้าตัวมาคุยถึงประเด็นนี้ทันที

มีคนเมาท์ว่าเราไปจูบแลกลิ้นกับหมากในผับ?
"โอ้โห อันนี้งงมาก แต่มิ้นท์ก็มีโอกาสคุยกับหมาก ก็เฮ้ย มีข่าวแบบนี้นะ  ก็บอกว่าอย่าคิดมากเพราะมันไม่จริง บางข่าวก็ลงไปว่าที่หัวหิน บางข่าวก็ว่าที่วังหิน ก็ไม่จริง แต่ต้องพยายามคุยกับที่บ้านว่ามันไม่ใช่นะ เพราะที่บ้าน มิ้นท์ จะค่อนข้างซีเรียสหน่อยกับเรื่องแบบนี้"
 
มีไปเที่ยวหัวหินกันจริงมั้ย?
 "ไม่มีค่ะ"

เขาบอกว่าจริงๆเรากับหมากคบกันอยู่ แต่ผู้ใหญ่ไม่อยากให้เปิดเผย?
 "จริงๆ มิ้นท์กับหมากก้าวเข้ามาในวงการพร้อมๆกัน เซ็นช่องเหมือนกัน อยู่กับพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) เหมือนกัน แล้วช่วงแรกที่เตรียมตัวก็ได้ทำอะไรด้วยกันหลายอย่าง เช่น เรียนแอ๊กติ้ง ทำให้สนิทกันน่ะค่ะ หมากก็เป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี เหมือนเรามีอะไรก็คอยปรึกษากันมากกว่า ตอนนี้ยังไม่ใช่แฟนค่ะ"
 
แสดงว่าอนาคตอาจพัฒนา?
"นั่นไง ไม่ใช่แฟนค่ะพี่"

เตรียมใจยังไง พอมีชื่อเสียงก็มีข่าวต่างๆนานา?
"มิ้นท์ก็มีคุยกับแม่นะคะ แม่บอกว่าเข้มแข็งหน่อย อะไรที่ไม่จริงอย่าไปคิดมาก ต้องตั้งใจทำงาน ถ้าข่าวไหนไม่ดีแล้วเราเอามาคิดมาก กำลังใจทำงานมันไม่มีน่ะค่ะ ที่บ้านเข้าใจดีค่ะ"

เหมือนที่บ้านไม่พอใจเวลามีข่าว?
 "อืม โดยเฉพาะคุณยายค่ะ คุณยายจะฉีกกระดาษเลย แม่บอกว่าต้องคุยกับยายให้ยายสบายใจ มิ้นท์ก็โทรไปคุยกับยายว่ามันมีทั้งข่าวดีและไม่ดีนะ ถ้าสมมติมีข่าวอะไรยายก็ถามมิ้นท์ จริงไม่จริงเดี๋ยวมิ้นท์บอกยาย ซึ่งตอนนี้ยายไม่ค่อยซื้อหนังสือบันเทิงมาอ่านแล้ว"




 ที่บ้านแฮปปี้กับการเข้าวงการบันเทิงมั้ย?
 "ค่ะ  คุณแม่ก็บอกว่าอย่างน้อยมันก็คือการทำงาน ซึ่งทำให้มิ้นท์โตขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น แม่บอกว่าแม่ภูมิใจ มิ้นท์ก็แอบน้ำตาไหล (หัวเราะ) เพราะต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยค่ะ"

มีกระแสว่าเราเป็นปาร์ตี้ เกิร์ลเที่ยวตามผับแล้วแอ๊บเมานัวเนียกับผู้ชาย?
"เฮ้ย ไปเที่ยวมีค่ะ แต่ถ้าแอ๊บเมานี่ไม่มีนะ เมาจริง (หัวเราะ) พูดเล่น คือก็มีไปบ้าง อย่างวันเกิดเพื่อนค่ะ" เราเป็นคนชอบปาร์ตี้อยู่แล้วรึเปล่า? "ไม่ถึงกับชอบเป็นชีวิตจิตใจนะคะ ก็ไปบ้างตามเพื่อน ตามวันเกิดค่ะ อย่างตอนนี้ก็ไม่ได้ไปเลยเพราะตั้งแต่ได้มาทำงานที่นี่ ถ่ายละครก็ถ่ายหนักมาก ไม่มีเวลาไปไหนเลย ซึ่งมิ้นท์ก็งงมากว่ามีข่าวปาร์ตี้เยอะมาก อาจจะมีนานๆทีนึงค่ะ"

เราแอ๊บเมาแล้วนัวเนียจริงหรือเปล่า?
"ไม่มีนะคะ" ผู้ใหญ่เตือนให้ระวังตัวบ้างมั้ย? "พี่เอกับผู้ใหญ่ก็คอยบอกว่าให้เราตั้งใจทำงานก่อน"

มีข่าวว่าหนุ่มบอล-มารุต ที่ถ่ายโฆษณาเบียร์ช้างตามจีบ?
"ไม่ได้จีบนะคะ รู้จักกันค่ะ เคยเจอแค่ครั้ง 2 ครั้ง แต่คิดว่าไม่ได้จีบอะไรเพราะว่าที่เข้ามาคุยก็เป็นเพื่อนกันมากกว่า ไม่ได้สนิทมากนะคะ"

เขามีทีท่าสานสัมพันธ์มากกว่าเพื่อนรึเปล่า?
"หนูไม่รู้ค่ะพี่ หนูทำงานเยอะจนเบลอเลย ไม่รู้ใครมายังไง" บอลใช่สเปกรึเปล่า? "จริงๆมิ้นท์ไม่มีสเปก เหมือนคุยกันรู้เรื่องแล้วโอเค แค่ชอบผู้ชายที่อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น ใจดี พี่บอลอบอุ่นมั้ยไม่รู้จริงๆ (หัวเราะเขิน)" ดูเขินนะ? "ไม่ค่ะ  ไม่มีอะไรจริงๆ" ใช่คนที่เข้าไป รพ.เมื่อเร็วๆนี้รึเปล่า? "ไม่ทราบจริงๆพี่ เคยไปเยี่ยมที่ รพ.มั้ยไม่เคยค่ะ ไม่รู้เลยค่ะ"

สมมติถ้าเขาจีบจริงๆเราว่าไง?

 "โห พี่เขาไม่ได้จีบหนู แค่รู้จักกันคุยกันเป็นเพื่อนกันมากกว่า ตอนนี้มิ้นท์ไม่ได้คิดเรื่องอย่างนั้น" เขาบอกว่าคุยบีบีทุกวัน? "ไม่มีค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์