‘ป๋อ-เอ๋’ดวงชงแต่เข้ากันได้ควงกันบอก‘รัก’ต่อหน้าสื่อ


ตั้งแต่ย้ายสังกัด ก็ทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า หนุ่ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ควงหวานใจอย่างสาว เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ออกงานถี่
 
จนทำให้คิดกันไปว่าน่าจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ ล่าสุดเจอตัวทั้งคู่ในงาน “สยามดารา สตาร์ อะวอร์ดส์” ที่หอประชุม กองทัพบก หนุ่มป๋อเลยให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องนี้ว่า

จริง ๆ ปีนี้เพิ่งเป็นครั้งที่ 2 ที่ออกงานด้วยกัน แต่ต้องบอกว่าเอ๋เขาเป็นกำลังใจในการทำงานให้เราตลอด เขาเลยอยากจะมาช่วยเชียร์”

ไปไหนใคร ๆ ก็ถามถึงว่าแต่งปีนี้ชัวร์มั้ย?
“ปีหน้าครับ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ปีหน้าแน่นอน แต่ขอปลาย ๆ แล้วกัน เดี๋ยวช่วงต้นปีมาทวงกันอีก” ได้ไปดูฤกษ์หรือยัง? “แค่ไปดูว่าเหมาะกันหรือเปล่า ดูดวงเขากับผมว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะดวงเราชงกัน ผมปีขาลแล้วเอ๋ปีวอก คือเสือกับลิงไม่ถูกกัน แต่เขาเป็นลิงหลับ แล้วผมเป็นเสือเท่ เลยอยู่ด้วยกันได้ เลยคิดว่าจะได้แต่งงงานด้วยกันแน่นอน”
 
มีรูปแบบวางไว้ในใจหรือยัง?
ผมมีธีมแล้ว เค้กเจ็ดชั้นไม่มีแน่นอน ตามโรงแรมป๋อก็ไม่ไป คือผมชอบแบบเท่ ๆ แต่เอ๋เขาไม่ให้ผ่าน เพราะผู้หญิงชอบอะไรสวย ๆ งาม ๆ แต่มันไม่ใช่เรา แล้วผมมองว่างานแต่งมันเป็นแค่  วัน ๆ เดียว ระยะเวลา 7 ปีที่เราคบกันมามันสำคัญกว่าวัน ๆ นั้นอีก แล้วหลังจากนั้นอีก 10-20 ปีที่เราจะอยู่ด้วยกันมันก็สำคัญกว่านั้น แต่ผมอยากบอกว่าเอ๋เขาเป็นคนขี้งอน ขี้หึงไปหมด”


เอ๋ เสริมต่อทันที “คนหล่อก็ต้องหึงเป็นธรรมดา เพราะพี่ป๋อหล่อจริง ๆ (หัวเราะ) อย่างที่พี่ป๋อบอกแหละค่ะ ถามว่าปีนี้มันยากมั้ยที่จะก้าวไปแต่ละวัน มันก็ยากเหมือนกัน เพราะเราก็รู้จักกันมานาน ค่อนข้างรู้ไส้รู้พุง ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงของการปรับตัวและมองไปถึงอนาคตข้างหน้า”

อย่างนี้ปีหน้าเอ๋ก็ต้องลุ้นอีกทีว่าจะได้แต่งหรือเปล่า?
 “ปีนี้คงไม่ทันหรอกค่ะ เพราะมันจะหมดปีอยู่แล้ว จริง ๆ พ่อพี่ป๋อก็บอกให้แต่งได้แล้ว เพราะพี่ป๋อแก่แล้ว (หัวเราะ) ด้วยอายุ ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง ส่วนเรื่องเค้กเจ็ดชั้นเอ๋ก็ไม่เอา แต่ธีมพี่ป๋อให้ผ่านได้ยังไง เพราะพี่ป๋อจะให้ใส่ชุดยาม จัดงานเป็นสวนสนุกอะไรแบบนี้”

เอ๋เคยบอกรักพี่ป๋อต่อหน้าสื่อหรือยัง?
   “คือมันเป็นความผูกพัน ที่เรียกว่าเราก็ขาดไม่ได้นะ ผู้ชายคนนี้” ด้านป๋อ รีบพูดต่อว่า  “ถ้าพี่ไม่รักเอ๋ ก็คงไม่อยู่มาถึงทุกวันนี้หรอกครับ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์