ซวยมีดบาดนิ้วเอ็นขาดปูลั่นไม่คิดข้ามช่อง

"ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ รับเซ็งชีวิตประจำวันเปลี่ยน หลังโดนมีดบาดนิ้วจนเอ็นขาด ต้องผ่าตัดต่อเอ็น แจงถ่ายละคร "เจ้าสาวริมทาง" ต้องใช้สแตนด์อินมือ ยันไม่คิดข้ามช่อง เพราะวิกหมอชิตเหมาะกับการทำงาน


กลับมาเมืองไทยพร้อมกับความเจ็บปวดนิ้วมือ สำหรับนางเอกสาว "ปู" ไปรยา เนื่องจากผ่าแตงโมแล้วโดนมีดบาดจนเส้นเอ็นนิ้วนางกับนิ้วชี้ขาด หมอเลยต้องผ่าตัดต่อเส้นเอ็นให้ หากไม่ผ่าตัดต่อเอ็นก็มีสิทธิ์เป็นอัมพาตได้ ปูเล่าให้ฟังดังนี้ "โดนมีดบาด ตอนที่จะผ่าแตงโม เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน แล้วก็ผ่าตัดวันที่ 13 มิถุนายน แถมยังบินกลับมาเมืองไทยวันที่ 14 มิถุนายน สาเหตุที่หมอต้องผ่าตัด เพราะต้องต่อเอ็น ถ้าไม่ผ่าตัดจะเป็นอัมพาต หมอบอกว่าต้องใช้เวลา 2 เดือนสำหรับตัดไหม แต่ต้องทำกายภาพบำบัดอีกต่างหาก หมอที่ต่างประเทศเขามองเป็นเรื่องใหญ่มาก ตอนแรกปูเข้าช่อง 7 จะไปบอกว่าไม่เล่นเรื่อง "เจ้าสาวริมทาง" นะ เพราะหมอบอกว่า 2 เดือน ไม่อนุญาต แต่คุณแดงอยากให้เล่นจริงๆ เขาจะหลบมือให้ โดยใช้สแตนด์อินหมดเลย แล้วเขาก็เร่งถ่ายให้เพื่อให้ปูกลับไปเรียนต่อที่อังกฤษ ซึ่งเปิดเทอมวันที่ 28 กันยายน" ปูกล่าว



ถามต่อว่า มือต้องเจ็บแบบนี้ ทำให้ชีวิตประจำวันลำบากมากไหม นางเอกชื่อดัง กล่าวว่า รู้สึกเซ็งมาก เพราะชีวิตประจำวันเปลี่ยนไปมาก

"อย่างเวลาอาบน้ำ ปูก็ต้องเอาถุงพลาสติกห่อ แล้วเอายางรัด ช่วงแรกๆ ปูร้องไห้เลยนะ เพราะปูรำคาญตัวเอง โกรธตัวเอง แล้วช่วงแรกๆ หมอให้ยาแก้ปวดกล้ามเนื้อ ทำให้เราต้องนอนทั้งวัน แล้วมึนด้วย ตอนนี้เลยไม่กินแล้ว" ดาราสาวแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อว่า เพิ่งต่อสัญญากับช่อง 7 ไปเมื่อไม่นานมานี้

"สัญญายังไม่หมดปีที่ 7 เลย ปูก็ต่อไปอีก 5 รวมเป็น 12 ปี ต่อสัญญาเมื่อตอนกลับมาเมืองไทยครั้งที่แล้ว ผู้ใหญ่เรียกเข้าช่อง ปูก็ไม่คิดจะเปลี่ยน เพราะช่อง 7 เหมาะกับปู ตั้งแต่อายุ 14 เขาเป็นคนสอนภาษาไทยกับปูนะ เพราะปูพูดภาษาไทยไม่ได้ ปูเรียนหนังสือเขาก็อะลุ่มอล่วยการเรียน เขาไม่เคยให้ปูขาดเรียนเลย ปูขอไปเรียนต่อก็ให้ไป ขอกลับมาปีละครั้งเขาก็ให้มา เทคิว 2 เดือนครึ่งก็ถ่ายเสร็จ จะเอาอะไรอีก (ถ้ามีช่องอื่นทาบทามมาล่ะ) ปูไม่อยากข้าม ปูอยู่ช่อง 7 มันเหมาะกับตัวปู" ปูกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์