“ฮารุ”เคลียร์รักสามเส้า


“ ฮารุ ”สตรอบอรี่ชีสเค้ก เคลียร์รักสามเส้า เปล่าโดน พีอาร์ปูเป้  แย่ง  “ กาย”

ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับหนุ่มฺฮอต กาย รัชชานนท์ สาวน้อย ฮารุ  ยามากูชิ  พิธีกรสาวหน้าใสจากรายการ สตรอบอรี่ชีสเค้ก ทางช่อง 3 เจอข่าวไม่เว้นแต่ล่ะวัน ล่าสุดแรงถึงขนาดว่าฮารุจะออกมาแฉพีอาร์สาวเทียมจากบ้านเอไทม์ที่ชื่อ ปูเป้   เรื่องที่แอบตีท้ายครัวหวานใจถึงขั้นฝ่ายกายลงทุนซื้อบีบีไว้ให้แชททีเดียว  ฮารุเปิดใจครั้งแรกกลางงาน “เถ้าแก่น้อย เอแม็ท ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2553 ” ที่เจ้าตัวมาร่วมงานว่า

จริงๆแล้วฮารุค่อนข้างตกใจกับข่าวต่างๆที่เข้ามาพอสมควรนะคะ  อย่างเรื่องพี่ปูเป้จริงๆไม่มีอะไรเลยค่ะไม่ได้เกาเหลาอะไรทั้งนั้น พี่ปูเป้กับฮารุเคยเจอกันที่เอไทม์ทักทายกันดีไม่มีปัญหาอะไร พี่ปูเป้เป็นรุ่นพี่ที่จุฬาฯด้วยซ้ำ ฉะนั้นเรื่องเกาเหลาไม่มีแน่นอนค่ะ เรื่องที่ฮารุจะแฉอะไรพี่เขานี่ไม่มีเลย ”
 
มีข่าวเม้าท์ว่าฮารุไม่พอใจที่กายซื้อบีบีให้ปูเป้ 
อ๋อ เรื่องบีบีนี่นานมากแล้วนะคะ คือว่าพี่กายทำบีบีของพี่ปูเป้ตกน้ำตอนที่ไปทำงานให้คลื่นวิทยุที่เอไทม์ ก็เลยซื้อใช้คืนค่ะพี่กายเล่าให้ฮารุฟังแล้ว ไม่มีอะไรค่ะ”
 
เรื่องที่บอกว่ากายคบฮารุเพื่อเป็นตัวหลอก
 “ มีหลายข่าวมากค่ะทั้งเรื่องพี่กายเป็นเกย์ หรือ เรื่องคบกันสร้างกระแส ฮารุทำความรู้จักพี่กายมาระยะนึงแล้วฉะนั้นฮารุมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวพี่กายว่าเขาเป็นผู้ชายเต็มร้อย  ฮารุว่ามันเป็นแค่ข่าวน่ะค่ะ ไม่ว่าจะข่าวไหนๆก็ตาม ฮารุต้องขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนด้วยซ้ำเพราะถ้าไม่มีข่าวก็ไม่มีคนรู้จักเรา  เราเลือกที่จะอยู่ตรงนี้ต้องทำใจและยอมรับในสิ่งที่เข้ามา เอาแค่คนรอบข้างที่รู้จักเรา เข้าใจและรู้ว่าเราเป็นยังไงก็พอแล้ว พี่ผู้ใหญ่ที่ช่อง 3 อย่างพี่ตุ๊ก (จันจิรา จูแจ้ง) ก็ไม่ได้ว่าอะไร ฮารุกับพี่กายเพิ่งคุยกันค่ะยังต้องอาศัยเวลาอีกนานเราทั้งคู่ยังเด็กมีอะไรต้องทำอีกเยอะค่ะ ฉะนั้นดูไปเรื่อยๆดีกว่า วันนึงเราทั้งคู่อาจจะเป็นพี่น้องหรือเป็นแค่เพื่อนกันก็ได้ค่ะ เอาเวลาตั้งใจทำงานดีกว่าซีเรียสเรื่องแบบนี้ค่ะ ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์