ไม่มีแฟนไม่ตาย!แป้งพักใจลุยธุรกิจ


ปิดจ๊อบเลิฟกับหนุ่มไฮโซ "ระฟ้า ดํารงชัยธรรม" ไปเรียบร้อยโรงเรียนจีเอ็มเอ็มแล้ว

       ล่าสุดก็มีข่าวว่านางเอกขาวโอโม่ "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" แอบควงหนุ่มคนใหม่ไปทําบุญอีก แต่ไม่รู้สาวแป้งไปเจ็บช้ำน้ำใจอะไรเจ้าตัวถึงกับส่ายหัว ปฏิเสธที่จะมีความรักตอนนี้ซะแล้ว

"ไม่มีอะไรนะ วันนั้นที่ไปทําบุญก็ไปกันตั้งหลายคน มีเพื่อนพวกเกย์ กะเทยไปหมดเลยและก็มีน้องๆ แฟนคลับไปด้วย ก็ไปทําบุญวันเกิดพี่เมย์ (พิชญ์นาฏ) แล้วก็เป็นช่วงวันเกิดแป้งด้วย แต่ว่าแป้งถือว่าไหนๆ ก็ได้ทําบุญ เราก็อยากทําบุญ เราก็เลยไปด้วย

พี่เอก (แฟนเมย์) เขาคงชวนเพื่อนเขาไปมั้ง แป้งก็รู้จักค่ะ เจอกันบ่อย แป้งสนิทกับพี่เมย์ก็เลยเจอ รู้จักกันก็เคยคุยกันแต่เขาไม่ได้มาจีบแป้งหรอกค่ะ คือถ้าเกิดว่ายังไง ถ้าแป้งจะเปิดตัว แป้งจะบอกเองว่าคนไหน แต่ตอนนี้เราไม่บอกอะไรทั้งนั้น เดี๋ยวพี่นักข่าวก็เห็นเอง เอาเป็นว่าแป้งประกาศแต่งงานกับคนไหนก็คนนั้นแหละ"


เมื่อถามต่อว่าถึงกับปลงกับเรื่องราวของความรักเลยหรือเปล่า เจ้าตัวบอก...

"ก็ขี้เกียจแล้ว คือตอนนี้ไม่สนใจจริงๆ ถ้ามีมาแล้วดีก็โอเค แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร    ก็หมายถึงว่าถ้าไม่ได้แต่งงานชาตินี้ อายุ 30, 40 แล้วก็คงอยู่กับเพื่อน ทําบุญอะไรไป ปลงค่ะ คิดว่าอยู่คนเดียวก็ได้ ตอนนี้ไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องนี้เท่านั้นเอง ไม่ได้คิดว่าจะต้องมีหรือไม่มี คือตอนนี้โฟกัสที่ตัวเอง ต่อให้มีคนคุยเราก็ไม่ได้ไปโฟกัสที่ภาพรวมในความเป็นคู่ เน้นเรื่องงาน เน้นเรื่องสิ่งที่ตัวเองทํา ฉะนั้นตอนนี้เรื่องแฟน เรื่องความรักเป็นเรื่องรอง

...แป้งกําลังหุ้นกับรุ่นพี่ 3 คน ซึ่งไม่ใช่คนพิเศษอะไร เปิดร้านคลินิกเสริมสวยค่ะ ทําหน้า มีพวกเลเซอร์ ทําผิวใส ทําโบทอกซ์ทุกอย่าง อยู่ที่ทองหล่อ ตรงข้าม เจ เอเวนิว เพิ่งเปิดได้ประมาณ 1 เดือนค่ะ ก็ดีนะ กําลังเล็งหาที่เปิดสาขาต่อไปอยู่ ที่ทําเพราะเป็นเรื่องที่เราชอบ เราเข้าไปทําหน้า เลเซอร์ทุกวีคน่ะ

ธุรกิจไปได้ดีค่ะเราก็รู้สึกเรามีความสุขนะ หมอที่หุ้นส่วนใหญ่ก็เป็นหมอที่เก่ง เรารู้จักอยู่แล้วไง ทําให้เราอยากทําเต็มที่ เมื่อของเราดี เราก็มั่นใจ เราก็กล้าลงทุนน่ะค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์