รักสะท้านโรงหนัง‘เก้า’ แตกเนื้อหนุ่มซุ่มคบ ‘แจม’

อายุเริ่มเข้าสู่วัยแห่งการมีความรักได้แล้วล่ะมั้ง

ทำให้พระเอกหนุ่มวัยกระเตาะ “เก้า - จิรายุ ละอองมณี” ตกเป็นข่าวกับสาวคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย ก่อนหน้านั้นเพิ่งจะออกมาแก้ข่าวพัลวันกับนางเอกสาวนามว่า ‘โม’ ที่มีภาพหลุดในเฟตบุ๊คส์ของฝ่ายหญิง แต่สุดท้ายไม่มีอะไรในกอไผ่ อาจจะเป็นแค่แผนโปรโมทหนัง ‘เลิฟเลิฟจุลินทรีย์’ เท่านั้น เคลียร์ชัดกระจ่างแจ้งแดงแจ๋อย่างนี้ ทำให้ไม่มีใครสงสัยอีกเลยว่า ‘หนุ่มเก้า’ แอบหมกเม็ดอินเลิฟกับสาวคนไหนอีกหรือเปล่า

     ยิ่งช่วงนี้เสน่ห์สุดเร่าร้อนซ่อนเงื่อนของ ‘หนุ่มเก้า’ ทำให้สาวๆ ค่อนประเทศหลงใหลคลั่งไคล้ในความหล่อ และ ความน่ารักน่าหยิกของเด็กหนุ่มคนนี้อย่างล้นหลาม เพราะความเป็นหนุ่มเนื้อหอมและบวกกับความเป็นกันเอง เมื่อได้มีโอกาสร่วมงานกับใคร ก็มักที่จะมีคนพูดถึงเสมอว่า หนุ่มคนนี้มีอัธยาศัยดีเยี่ยม

     ถึงจะยังไม่มีสาวหน้าไหนครองหัวใจของหนุ่มเนื้อหอมคนนี้ได้ซะที แต่ที่แน่ๆ เหยี่ยวข่าวตาดี ได้เห็น ‘หนุ่มเก้า’ ควงสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม พิธีกรสาวหน้าหวานอนาคตไกลจากรายการ ‘ทูไนท์ไลฟ์’ “แจม-ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์” ไปดูหนังกันสองต่อสอง เรื่อง ‘เราสองสามคน’ ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์รัชโยธิน อย่างสนิทสนม ไม่รู้เหมือนกันคู่นี้โคจรไปรู้จักกันตอนไหน ถึงได้ดูสนิทจิ๊จ๊ะกันได้อย่างรวดเร็วเยี่ยงนี้ จะใช่รักครั้งใหม่ของ ‘เก้า-แจม’ หรือเปล่า

     ที่แน่ๆ ‘ หนุ่มเก้า’ ดูจะเป็นคาสโนว่า ตามรอยพระเอกรุ่นพี่ไปอีกหนึ่งราย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์