เวียร์ โต้หุ้น แม่แพนเค้ก ทำบ.โมเดลลิ่ง


ไม่รู้ว่าเร่งสร้างหลักปักฐานให้มั่งคงก่อนหรือเปล่า สำหรับหนุ่มเวียร์ - ศุกลวัฒน์ เพราะนอกจะลงขันกับแฟนสาวน้องแพนเค้ก - เขมนิจ เปิดธุรกิจร้านตุ๊กตาหมี แบรนด์เท็ดดี้เฮ้าส์แล้ว

ล่าสุด ยังวางแผนจับมือกับคุณแม่หน่อย ของสาวแพนเตรียมเปิดโมเดลลิ่งอีกตางหาก  แต่งานนี้ไม่รู้ว่าจะไปขัดขากับผู้จัดการมือทอง เอ - ศุภชัยหรือเปล่าเห็นบอกว่าจะเปิดโมเดลลิ่งกับคุณแม่หน่อย

" อนาคตยังไม่ทราบครับ แต่ว่าถ้ามีโอกาสมีธุรกิจที่เราอยากทำจริงๆ ก็คงต้องมีสักอย่างหนึ่งแต่ว่าตอนนี้ ก็ยังไม่เป็นรูปแบบครับ" 

ได้คุยหรือวางแผนไว้หรือยัง
 " ช่วงนี้ทำแต่งานครับก็เห็นมีเปรยๆ บ้าง แต่ก็ยังไม่ได้ไปลงลึกจริงจังอะไร ก็อาจจะแค่คิดเฉยๆ แต่ก็ยังไม่แน่ครับว่าจะเป็นใรแนวทางไหนครับ " เวียร์เองสนใจทางด้านโมเดลลิ่งไหม " จริงๆ แล้ว ผมก็คิดว่ามันเป็นเรื่องใกล้ตัวนะครับ แต่ว่าก็ยังไม่รู้ว่าจะทำหรือเปล่า แต่ว่าถ้ามีโอกาสได้ทำอะไรสักอย่างหนึ่ง ก็ถ้าเป็นสิ่งที่ดีเราก็อยากจะทำครับ"
 
มีเล็งๆ เด็กคนไหนไว้บ้างหรือยัง
 " อย่าเพิ่งถามเพราะว่าเรายังไม่รู้ว่าเราทำหรือเปล่าครับ " คุบกับคุณแม่เรื่องเปิดโมเดลลิ่งอย่างเดียวหรือเปล่า " คุณแม่คุยหลายเรื่องมากครับ ธุรกิจมากครับ เราก็เลยยังไม่รู้ว่าเราจะไปลงตรงไหน แต่ว่าตอนนี้ถ้ามีธุรกิจที่เราสามารถทำได้แล้วมันดี เราก็อยากจะทำได้สวยกันอยู่แล้วครับ กับคุณแม่น้องครับ "

เล็งๆ ไว้น่าจะเป็นอะไรที่เป็นไปได้
" ตอนนี้ผมว่าผมยังอยู่ที่เท็ดดี้เฮ้าท์อยู่ ยังไม่ได้อะไร เพราะว่าตอนนี้ผมกับน้องแพน ก็มีละครเยอะพอสมควร ผมก็ยังเร่งทำงานตรงนี้อยู่ครับ " ถ้าเป็นโมเดลลิ่งกลัวว่าจะไปแข่งกับพี่เอหรือเปล่า " ถามแม่ดีกว่าครับ ไม่มีครับ ถ้าสมมุติว่าเราจะทำอะไรสักอย่างหนึ่ง ผมว่าเราก็คงคิดดีแล้วแหละว่าเราจะทำอะไรก็คงไม่น่าจะไปอะไรกับคนอื่นครับผม จริงๆ แล้วอย่าเพิ่งถามดีกว่าว่า จะเปิดหรือจะไป ทำอะไรเพราะตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าจะมีหรือไม่มีครับ"
 
ตอนนี้เท็ดดี้เฮ้าส์ขยายสาขา
" ใช่ครับ ขยายสาขาอีกสาขาหนึ่งไปอยู่ที่แยกพงษ์เพชร ก็เราคงจะต้องทำตรงนี้ก่อน ตรงอื่นเรายังไม่ได้คิดอะไรครับ" ที่สยามไปได้ดี " ก็โอเคนะครับ"



ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก
pancakefamilyclub


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์