มิ้นท์ปัดกิ๊กหมากคั่วบอลมารุต


สาวมิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา ออกมาเคลียร์ข่าวอย่างหมดเปลือกแบบ ท่าทีเขินๆ กับหนุ่มๆ ที่เรียงคิวเข้ามาจีบ

โดย แหล่งข่าวที่รู้มา ดันเป็นคนสนิทชิดเชื้อของบรรดา กระจอกข่าวเองซะด้วย ทั้งข่าว หนุ่มบอลมารุต ยุปานันท์ 1 ในนักแสดงโฆษณาเบียร์ช้าง ตามจีบอยู่นานสองนาน รวมทั้งกับหนุ่มหมาก ปริญ ที่สาวมิ้นท์ บอกแค่เพื่อนที่สนิท และกับกระแสข่าว เมาแอลกอฮอล์หนัก จนเต้นยักย้ายส่ายสะโพก ซะจนโคโยตี้ยังอาย และดันไปลวนลามหนุ่มๆ ที่ยืนเต้นด้วย แหม! ขาเม้าท์ช่างเม้าท์กันไปได้ สาวมิ้นออกจะน่ารัก

บอลโฆษาเบียร์ช้างจีบ
" ไม่ได้จีบนะคะ รู้จักกัน เป็นเพื่อนกันเฉยๆ คะ" สนิทกันแค่ไหน " ไม่สนิทมากนะคะ" เค้าจีบแล้วเราไม่รู้หรือเปล่า " อู้ย ไม่ๆ คือหนูไม่รู่นะพี่หนูทำงานเยอะเบลอเลย "
 
สเปกเรายังไง
" หนูเป็นคนไม่มีสเปกคะ ใครมาคุยด้วยก็ ok ชอบคนอบอุ่นใจดี " ใช่ที่เค้าเข้า ร.พ. เร็วๆ นี้ไหม " ไม่รู้จริงๆ คะ" ถ้าเค้าจีบจริงๆ มาว่าไง " โห เค้าไม่ได้จีบหนูพี่เหมือนคุยกันเป็นเพื่อนกันเฉยๆ ตอนนี้มิ้นก็ยังไม่คิดเรื่องนั้น "
 
มีคนเห็นว่าเราไม่เมาหอมแก้มจูบกันในผับ
" โห งง มากอันนี้ มีเพื่อนบอกมาเหมือนกัน เห้ยมีข่าวแบบนี้มา ก็อย่าไปคิดมากคะ บางข่าวก็ว่าหัวหินบางข่าวก็เป็นอีกที ก็ต้องคุยกับพี่บ้านเค้าก็ค่อนข้างซีเรียส"
 
เค้าว่าเราเป็นสาวปาตี้เกิร์ล แอ๊บเมานัวเนียผู้ชาย
 " โอ้ย ไม่มีคะ แอ๊บเมานี่ไม่มีนะ ก็มีไปบ้างคะอย่างวันเกิดเพื่อนอย่างนี้ " มันเป็นข่าวก่อนเราเข้าวงการนะอันนี้ " ไม่ได้ชอบเป็นชีวิตจิตใจนะคะ ก็ไม่บ้างคะ แต่ตอนนี้ไม่ได้ไปเลยคะ ได้มาทำงานที่นี่ก็เหมือนถ่ายละครเริ่ม ตี 5 เลิก 4- 5 ทุ่ม คิดว่าคงไม่มีเวลาไปไหนเลย ไม่มีนะนัวเนียด้วย"

ผู้ใหญ่เรียกคุยให้เราระวังตัวอะไรบ้างไหม
 " อืม อย่างพี่เอ ผู้ใหญ่ก็บอกว่าเราต้องทำงานก่อนคะ'ข่าวอีกว่าเราคบกับหมากจริงๆ แต่ผู้ใหญ่ขอไม่อยากให้เปิด " จริงๆ หนูกับหมาก เราเข้าวงการมาพร้อมๆ กัน อยู่กับพี่เอเหมือนกัน ช่วงที่เตรียมตัวแรกๆ ก็อยู่ด้วยกันทำอะไรหลายๆ อย่างด้วยกันอย่างเรียน Acting ไป มันสนิทกันนะคะแล้วหมากก็เป็นคนน่ารัก นิสัยดี เหมือนเราคุยกันก็เข้าใจกันดีมีอะไรก็ปรึกษากัน'


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์