อั้ม หวานควง โน้ต ทัวร์อังกฤษ อุบตอบฤกษ์แต่ง เมย์-หนุ่ม


อั้ม-พัชราภา รับควงโน้ต-วิเศษ เที่ยวอังกฤษ รับสนิทกันมากขึ้นแต่ยังไม่เรียกแฟน อุบตอบฤกษ์แต่ง เมย์-หนุ่ม ยันยังไม่ทราบ แต่เตรียมชุดเป็นเพื่อนเจ้าสาวแล้ว...


นับวันความรักของนางเอกสุดฮอตเซ็กซี่จากวิกหมอชิต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ จะยิ่งเพิ่มดีกรีความหวานเพิ่มขึ้นทุกวัน ล่าสุด อั้ม เผยในงานประกาศรางวัล "สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส 2010" ว่าก่อนหน้านี้ควงหนุ่ม โน้ต ไปกระชับพื้นที่หัวใจไกลถึงอังกฤษโน่น และยอมรับว่าสนิทสนมขึ้นกว่าเดิมด้วย แต่พอแอบถามถึงเรื่องฤกษ์แต่งของสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ และ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย สาว อั้ม รูดซิปปากเงียบบอกว่ายังไม่ทราบ แต่เผยว่าเตรียมชุดพร้อมเป็นเพื่อนเจ้าสาวเรียบร้อยแล้ว


ช่วงนี้ไปต่างประเทศบ่อย ไปไหนมา?
"ไปอังกฤษค่ะ ไปเที่ยวค่ะ อย่าถามต่อว่าไปกับใคร (ยิ้ม)" แล้วไปกับใครล่ะ? "ก็นั่นล่ะค่ะ (ยิ้ม) ไปเที่ยวค่ะ ไปเยี่ยมเพื่อนที่โน่นด้วย ไป 10 วันค่ะ ช้อปหมดไปเยอะมั้ยก็ดีค่ะ" ใครควักกระเป๋าจ่ายล่ะ? "ควักเองซิคะ กลับมาก็ต้องเปิดสมุดโทรเช็กงาน เอางานมาให้ฉันทีเงี้ยค่ะ (ยิ้ม)"

สรุปช้อปเยอะมั้ย?
"ก็ช้อปของที่จำเป็นที่ต้องเอามาใช้ค่ะ กลับมาก็ต้องแบกเต้าหาเงินต่อไป (หัวเราะ)"

ไปกับโน้ตบ่อยๆเริ่มใจอ่อนเรียกแฟนรึยัง?
 "ก็สนิทกันค่ะ เมื่อก่อนไม่เคยพูดว่าสนิทเนอะ (ยิ้ม) ก็เป็นเพื่อน ก็สนิทค่ะ" ขยับสัมพันธ์แล้วนิดนึง? "เขาก็ดีค่ะ ก็สนิทกัน เอาอย่างนี้ดีกว่า"
 
หนิงจะจัดปาร์ตี้ฉลองแต่งของต๊อด-นุ่นอีก?
 "อั้มโทรไปบอกนุ่นเลยอีกวันนึงเพราะรู้สึกผิดมากที่ไม่ได้ไป ก็อยากจัดให้นะ นุ่นบอกว่าเออ ก็มีเพื่อนอยากจัดให้เหมือนกัน ต้องรอถามเขา รอเจ้าตัวว่างดีกว่า อั้มเดือนนี้ว่างก็รอเขาได้"


ที่ไปอังกฤษครั้งนี้ไปดูผ้าเพื่อตัดชุดเพื่อนเจ้าสาวงานแต่งเมย์รึเปล่า?
"ไม่ๆค่ะ เรามีแล้วค่ะ เตรียมไว้อยู่แล้ว เป็นคนที่ชอบเตรียมพร้อมค่ะ ไม่ได้ตัดเพราะงานพี่เมย์นะ เดี๋ยวเป็นข่าว ไม่ใช่ค่ะ"

ดูของขวัญให้เมย์รึยัง?
"อ๋อ ของขวัญหาง่ายค่ะ รู้อยู่แล้วเขาชอบอะไร (เตรียมไว้หมดแล้ว?) อ๋อ ของขวัญยังไม่ได้เตรียมค่ะ เตรียมแต่ของตัวเองพวกเสื้อผ้า (หัวเราะ)" ทราบวันรึยัง? "โอ ไม่ทราบค่ะ โห หลอกถามนี่นา (ยิ้ม)" เขาว่าแต่งปลายปีนี้ประมาณเดือน ต.ค.? "โอ้ ไม่รู้เหมือนกันนะคะ"

เมย์เปรยให้ฟังรึยังว่าให้เตรียมชุดเตรียมของ?
 "โห ไม่เคยค่ะ มีแต่เสนอเขาตลอดเลยว่าฉันจะเตรียมชุดนะ แม่ฉันบอกว่าเตรียมชุดนานนะ คือทางบ้านตื่นเต้นแทนเขา แต่เขาบอกว่าอ๋อ ยังไม่รู้เลย แต่ชุดของอั้มน่ะเตรียมอยู่แล้ว ต้องได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวแน่นอนค่ะ" แล้วโน้ตจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้ด้วยมั้ย? "ต้องรอลุ้นค่ะ (ยิ้ม)".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์