ปัดควงโจอี้เที่ยวสิงคโปร์แนนนี่อ้างบังเอิญเจอกัน

"แนนนี่" ภัทรนันท์ ดีรัศมี หรือ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ โต้ควง โจอี้ บอย สวีทที่สิงคโปร์ อ้างแค่เจอกันโดยบังเอิญที่สนามบิน ยันสัมพันธ์แค่พี่น้องยังไม่พัฒนา

มีภาพหลุดควงกันไปออกมาถี่ยิบ ล่าสุดมีคนแชะภาพ "แนนนี่"เกิล์ลลี่เบอร์รี่ ควงเจ้าพ่อแร็พโย่ โจอี้ บอย ไปเดินรับลมเย็น กันที่ประเทศสิงคโปร์ แต่ถึงจะมีภาพออกมาโชว์หราขนาดนี้ นักร้องยังอ้าง ว่าบังเอิญเจอกัน ไม่ได้ไปด้วยกันอย่างที่เป็นข่าว "หนูไปดำน้ำที่สิงคโปร์กับแแก๊งเพื่อน ซึ่งทางครอบครัวก็รู้ แล้วภาพที่เห็นเดินกับพี่โจ้ ที่สนามบิน เราไปเจอกันโดยบังเอิญ ไม่ได้ไปด้วยกัน คือหนูไม่รู้ว่าคนที่เห็นภาพ เห็นข่าวเขาจะรู้สึกยังไง เพราะว่าพาดหัวข่าวและเขียนข่าวแรงมาก หนูอยากจะบอก ว่าถ้าไม่รู้อะไรจริงๆอย่าพูด เพราะพอมีข่าวนี้ออกมาทางคุณแม่หนูก็คิดมาก เพราะว่าเขารู้ว่าเราไปดำน้ำกับเพื่อน แต่ข่าวกับออกมา ว่าเราไปกับผู้ชาย เขาก็รู้สึกไม่ดี" นักร้องสาวตอบ



ก่อนจะเผยว่าไม่ได้กลัวที่จะเป็นข่าวกับแร็พเปอร์หนุ่ม แค่ไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจผิด

"จริงๆ เป็นเรื่องปกติที่เวลาไปไหนมาไหน แล้วจะมีคนถ่ายรูปได้ แต่หนูว่าเขาพาดหัวข่าวแรงไป คนที่เห็นข่าวอาจตีความข่าวไปในทางที่ผิด และเข้าใจผิดก็ได้ ซึ่งทางครอบครัวและตัวหนูเอง ไม่ค่อยอยากให้เป็นข่าวเท่าไหร่ เพราะหนูเป็นผู้หญิงมีข่าวแบบนี้ ก็เสียตลอดอยู่แล้ว" หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่เผย

ส่วนข่าวที่ว่า แนนนี่ พา โจอี้ บอย ไปพบพ่อแม่ เพื่ออธิบายความจริง นักร้องสาวยืนยัน ว่าทางครอบครัวยังไม่เคยเจอนักร้องหนุ่มเลยแม้แต่ครั้งเดียว

"คุณแม่หรือใครในครอบครัว ยังไม่เคยเจอพี่โจ้เลย เขาแค่รู้ว่าเป็นเพื่อนคนหนึ่งของเราเท่านั้น (ทางผู้ใหญ่ต้นสังกัดมีเรียกไปตักเตือนไหม) ทางอาร์เอสไม่ได้ว่า เขาเข้าใจ ว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน และเป็นแค่กระแสข่าวเท่านั้น" แนนนี่กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์